Chương 2: Sau khi sinh phải hảo hảo mà làm sự tình đâu

2.4K 133 21
                                    



Duyệt á nhìn bên ngoài thấu tiến vào ánh sáng, duyệt á nỗ lực về phía quang chỗ tễ, duyệt á thật cao hứng, bởi vì nàng biết sau khi rời khỏi đây sẽ là một cái hoàn toàn mới nhân sinh, cho nên nàng thực chờ mong, tuyệt đối không phải chờ mong làm sự tình, tin ta!

Đương duyệt á từ tử cung ra tới khi, duyệt á trước mắt tối sầm. Này liền làm duyệt á hoảng sợ, "Phát sinh cái gì? Kịch bản không phải rất đúng đi a uy!" Duyệt á lại bị lung lay một chút, nàng một lần nữa mở mắt ra phát hiện cảnh tượng dần dần rõ ràng, duyệt á trong lòng xuất hiện một cái biểu tình bao —— ngươi mẹ nó là ở đậu ta sao?

Duyệt á bắt đầu đánh giá cảnh vật chung quanh, là một người Trung Quốc phong thả cổ xưa một hoàn cảnh.

"Cam, không có mặc đến hiện đại, vậy không có máy tính cùng di động, vốn dĩ cho rằng có thể hảo hảo mà chơi một thời gian nói, bất quá như vậy giống như càng tốt làm sự tình đâu, không có như vậy nhiều quy tắc, y học cùng khoa học cũng có thể tùy ý mà nghiên cứu, thật là làm người hưng phấn a ~" hẳn là may mắn hiện tại duyệt á chung quanh không có gì người nghiêm túc mà xem duyệt á, bằng không liền sẽ phát hiện duyệt á trong ánh mắt chuẩn bị làm sự tình hưng phấn. "Bất quá, cái này tay lớn nhỏ giống như không đúng đi..." Duyệt á nâng lên tay nhìn kỹ xem, "Này cũng không phải là mới sinh ra trẻ con tay lớn nhỏ a." "Đứa nhỏ này thật đáng thương, mới sinh ra 5 tháng liền không có cha mẹ." Duyệt á nghe được bên cạnh hẳn là người hầu nói, "Nói như vậy, ta đã sinh ra 5 tháng, nhưng ở ta ở vừa mới mới có ý thức, là bởi vì trẻ con sao? Cha mẹ song vong sao... Tuy rằng không có cha mẹ phương tiện rất nhiều, nhưng cũng hẳn là đi hiếu thuận một chút bọn họ. Còn có, nơi này nói tiếng Trung thật là vạn hạnh a, không cần một lần nữa học một loại ngôn ngữ."

Ba năm sau

Trong phòng ngồi một cái tiểu nữ hài, nữ hài có một đầu như mực tóc dài, đen nhánh đôi mắt nhưng cũng không cứng nhắc, ở đôi mắt đại chỗ sâu trong có các loại cảm tình xuất hiện. Nàng ăn mặc không chút cẩu thả, một thân hắc y làm thiếu nữ có vẻ càng vì lạnh nhạt, chợt vừa thấy là một cái khí tràng 1 mét 8, vẫn là di động điều hòa trưởng thành sớm thiếu nữ, nhưng nàng nội tâm cũng không có như vậy cao lãnh thậm chí nội tâm diễn siêu nhiều.

"Chakra không sai biệt lắm đến trung nhẫn trình độ, phụ trọng cũng mang lên, thế giới này cái kia kêu đấu khí đúng không, cũng có thể huấn luyện, ảnh phân. Thân đi tinh luyện chakra cùng luyện kết ấn, lại đến một cái ảnh phân. Thân đi luyện đấu khí, bản thể đi học tiên nhân thể, rốt cuộc như vậy chakra tương đối nhiều. Hơn nữa ta sống đến bây giờ cũng chưa một cái tiện tay vũ khí, liền luyện song kiếm đi.

Y học cùng khoa học có thể nhàn rỗi thời điểm làm, chờ luyện thành tiên nhân thể liền có nhiều hơn ảnh phân, thân, bản thể liền có thể làm càng nhiều sự. Bất quá ở loại địa phương này tu luyện không tốt lắm, ta thật lâu phía trước liền tưởng chính mình đáp một cái phòng ở, nơi này sau núi rất đại, có thể tìm cái hảo địa phương cái cái thụ ốc. Ta đã chờ không kịp bắt đầu rồi, bất quá làm sự tình cơ sở muốn đánh hảo đâu."

"Tiêu duyệt á tiểu thư, hôm nay có khách quý đã đến, mong rằng ngài đi trước đại sảnh cùng mặt khác người cùng nhau nghênh đón khách quý." Ngoài cửa truyền đến người hầu thanh âm. "Tốt, ta đã biết, vất vả." Duyệt á đối với ngoài cửa nói. Duyệt á lần này sinh ra bị quan thượng tiêu dòng họ, duyệt á xuất phát từ đối đã qua đời đi cha mẹ tôn trọng vẫn là tiếp nhận rồi.

[BH - QT 🦋 ĐN] 🦋 Đấu Phá Chi Duyệt Á - [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ