Chương 11: Kiếm tiền cùng tìm kiếm thực nghiệm tài liệu

794 76 0
                                    



Duyệt á thu liễm khởi khí tràng, đi hướng giám bảo thất. Trong nhà ngồi một người trung niên nhân, trung niên nhân nghe được cửa mở thanh âm lập tức đứng lên, nhìn đến ăn mặc áo đen nhìn không tới khuôn mặt duyệt á.

Ở trong lòng yên lặng phun tào nói: "Gần nhất áo đen thực lưu hành sao?"
Bất quá vẫn là lập tức bày ra công thức hoá mỉm cười nói: "Tiên sinh, ngài là tính toán giám bảo sao?"

"Đúng vậy." Duyệt á tay nhìn qua là duỗi vào trong lòng ngực lấy đồ vật, trên thực tế là ở không gian túi lấy trang đan dược bạch ngọc bình.

Ở trên bàn triển khai ba cái bạch ngọc bình "Cái này trị liệu ngoại thương đan dược, có thể nhanh chóng trị liệu, cái này là hồi phục cùng củng cố đấu khí, có trợ giúp tu luyện. Cái này trong khoảng thời gian ngắn có thể điều cao thân thể tố chất đại khái tăng lên tới đấu sư 5 tinh thực lực, nhưng thời gian qua sau sẽ suy yếu 3 cái cuối tuần tả hữu.

Trừ bỏ cái này mặt khác hai cái đều không có tác dụng phụ, cũng sẽ không có đan độc, dược hiệu ôn hòa, thả toàn bộ đều là tam phẩm."

Tác dụng phụ là duyệt á học y học tới nay vẫn luôn tưởng khắc phục nan đề, cho nên lần này làm đan dược không có đan độc làm duyệt á rất là vừa lòng, nhưng dược hiệu không phải thực hảo.

Trung niên nhân sắc mặt biến đổi, biểu tình trở nên càng thêm tôn kính, "Đại nhân, có không thỉnh chờ một lát một lát ta yêu cầu đi mời chúng ta phòng đấu giá cốc ni đại sư lại đây phân biệt linh dịch"

"Tốt, thỉnh nhanh lên." Duyệt á lễ phép gật gật đầu nói, chờ trung niên nhân sau khi rời khỏi đây duyệt á mới vừa rồi ở ghế trên ngồi xuống. Ngươi hỏi vì cái gì duyệt á như vậy có lễ phép?

Ngươi đương Uchiha gia giáo là cái sao?

Duyệt á ngồi chờ một thời gian sau 【 trung niên nhân lại lần nữa trở về, chẳng qua lần này, hắn còn mang đến một vị tóc có chút trắng bệch thanh y lão giả. Ánh mắt ở lão giả trên người quét quét, cuối cùng ngừng ở lão giả ngực chỗ, nơi đó, cũng không có vẽ thượng sao Kim, ngược lại vẽ một cái có chút cùng loại dược lò đồ vật, ở dược lò mặt ngoài, lưỡng đạo màu bạc sóng gợn, lập loè cao quý hào mang.

"Đại nhân, vị này chính là chúng ta phòng đấu giá cốc ni đại sư, hắn là một vị tam tinh đại đấu sư đồng thời, hắn cũng là một người nhị phẩm luyện dược sư" trung niên nhân cung thanh giới thiệu nói 】

Duyệt á cũng không có đối cái này cốc ni đại sư có quá lớn hứng thú. Bất quá vẫn là lễ phép gật gật đầu nói "Ngươi hảo."

Trung niên nhân đã nói cho cốc ni lần này tới là một nữ tử, cốc ni biên đánh giá duyệt á biên suy tư duyệt á thân phận cùng như thế nào mượn sức.

Duyệt á tùy ý cốc ni đánh giá.

Trung niên nhân tiểu tâm mà đem bạch ngọc bình đưa cho cốc ni, duyệt á nhìn cốc ni từng bước từng bước mà xem qua đi, duyệt á nhìn cốc ni khoa trương mà thay đổi rất nhiều lần sắc mặt, duyệt á xem hắn cái này phản ứng tiếc nuối nói: "Xem ra lần này đan dược không quá hành a."

[BH - QT 🦋 ĐN] 🦋 Đấu Phá Chi Duyệt Á - [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ