Chương 48: Hằng ngày

452 41 2
                                    



Hằng ngày chi ở Canaan học viện cùng nhà mình bạn gái sinh hoạt

Duyệt á lại lần nữa bởi vì kia vạn năm bất biến đồng hồ sinh học, ở thái dương còn chưa dâng lên khi liền mở mắt. Duyệt á đen nhánh đôi mắt mới vừa mở khi mãn nhãn đều là đạm mạc, nhưng nhìn kỹ chỗ sâu trong khi có thể phát hiện mờ mịt thần sắc. Qua một giây tả hữu duyệt á đã hoàn toàn thanh tỉnh, đem trên người chăn kéo ra duyệt á duỗi một cái lười eo không tiếng động mà đánh một cái tiểu ngáp. Sửa sửa trên người áo ngủ duyệt á cầm lấy một bên trên giá áo đen phát động phi Lôi Thần tới rồi toilet bắt đầu rửa mặt cùng thay quần áo, đổi hảo quần áo sau duyệt á đối với gương sửa sửa quần áo.

"Uy uy, tìm được cái gì ý nghĩ sao?"

"Ân."

"Vậy ngươi tưởng như thế nào cải tạo?"

"Cái này □□ còn hữu dụng, ít nhất có thể cho chúng ta cảm nhận được sung sướng."

"Về cái này, có thể dùng số liệu cho thấy đi."

"Đương nhiên, tuy rằng không phải thực minh bạch cảm tình cấu tạo. Nhưng □□ khí quan có thể trợ giúp tâm tình càng sung sướng."

"Sao, liền tính không phải như vậy này thân thể vẫn là muốn. Rốt cuộc không phải coi trọng một người sao?"

"...Không cần tưởng nhiều như vậy, chúng ta chỉ cần đạt tới mục đích là được."

"Chúng ta đây muốn cho nàng xóa chút phiền toái đồ vật a."

"...Điểm này ngươi không cần lo lắng, ta có thể thu phục."

"Kia làm ơn ngươi lạp, ta trước nghỉ ngơi đi. Có náo nhiệt thời điểm kêu ta."

"...Không thể cưỡng chế nói cũng chỉ có thể hướng dẫn..."

Trong gương thiếu nữ có tinh xảo khuôn mặt mang theo một chút anh khí cùng người sống chớ gần hơi thở, nhưng đôi mắt hạ quầng thâm mắt cùng bởi vì thường xuyên ăn mặc áo đen mang theo mặt nạ làm cho làn da có chút tái nhợt, cho nên chỉnh thể nhìn qua có chút ốm yếu. Nhưng kiến thức quá duyệt á thực lực quyết định sẽ không cho rằng cái này thiếu nữ thực ốm yếu, tương phản, cái này thiếu nữ thậm chí quá mức cường hãn. Trong ánh mắt chỉ có lãnh đạm nhìn không ra mặt khác cảm xúc, trên người ăn mặc đơn giản áo đen, chưa từng có nhiều trang trí chỉ có màu đen.

Duyệt á thông qua gương đem trên người quần áo hoàn toàn lý tinh tế sau liền đi ra toilet. Thoáng sửa sang lại một chút giường đệm, duyệt á mở ra cửa phòng đi ra ngoài. Cái này điểm cũng chỉ có duyệt á đi lên, duyệt á ngựa quen đường cũ mà đi vào phòng bếp bắt đầu làm bữa sáng. Bất quá bữa sáng duyệt á vẫn là sẽ khác nhau đối đãi, nhà mình bạn gái bữa sáng khẳng định muốn dinh dưỡng phong phú, sắc vị đều toàn, đương nhiên chính mình cũng không thể kém. Những người khác nói liền ném cho con rối đi, duyệt á nhưng không có như vậy nhiều tâm tư đi làm những người khác bữa sáng, bọn họ miễn cưỡng liền tính cái minh hữu đi, minh hữu nhưng không đáng duyệt á chuyên môn làm bữa sáng.

"Có lẽ là nàng quá thả lỏng, thế giới này, cũng không phải dùng để nghỉ phép."

"...Đây cũng là một cái không tồi thả lỏng thời cơ, đi vào thế giới này thân thể số liệu nhiều lần tỏ vẻ ra nàng ở vui vẻ."

[BH - QT 🦋 ĐN] 🦋 Đấu Phá Chi Duyệt Á - [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ