Chương 89: Hồi ức

66 7 0
                                    



Vốn nên tiếp tục vẫn duy trì an bình Uchiha tổng bộ đột nhiên phát ra ra một cổ mãnh liệt lực lượng tại hạ trong nháy mắt rồi lại biến mất, nhưng gần là vừa rồi kia cổ lực lượng khiến cho Uchiha tổng bộ người tất cả quỳ rạp xuống đất.

Ở nhận thấy được chính mình không cẩn thận đem đấu đế hơi thở tràn ra duyệt á tại hạ trong nháy mắt liền khống chế được bọn họ toàn bộ thu hồi, lần này duyệt á không có trực tiếp xem xét quần áo của mình mà là đối với không khí phảng phất lầm bầm lầu bầu nói: "Xuất hiện đi."

Mà liền ở duyệt á lời nói rơi xuống trong nháy mắt, hai luồng sương trắng từ duyệt á trong cơ thể đi vào duyệt á trước mặt dần dần ngưng tụ thành hai cái thân ảnh.

Đến nỗi vì cái gì duyệt á sẽ biết này hai người tồn tại, là bởi vì đột phá đấu đế nháy mắt nàng mới nhận thấy được trong cơ thể dị thường, ôm thử một lần ý niệm duyệt á đối với trước mặt không khí tới như vậy một câu.

Tại dự kiến bên trong rồi lại giống ngoài ý liệu, duyệt á đánh giá trước mặt hai cái ngưng ra hình người đồ vật. Này vừa thấy đến là làm duyệt á đồng tử đột nhiên co rút lại một chút, này hai người có thể nói là nàng nhất xa lạ, nhưng cũng có thể là nhất quen thuộc.

Trong đó một người mặt vô biểu tình, trạm thẳng tắp, trên mặt không có hiện ra bất cứ thứ gì nhưng tầm mắt vẫn luôn tỏa định cùng duyệt á. Một người khác liền có vẻ không giống nhau, toàn bộ làm nhìn qua liền cảm thấy cà lơ phất phơ, mang theo lười nhác mà nghiền ngẫm cười. Ngay cả đều không hảo hảo đứng, toàn bộ thân thể nghiêng nghiêng, đầu còn hơi hơi oai nhìn duyệt á.

Này hai người như là nhất thể xác lại không giống nhất thể. Mà duyệt á kinh ngạc nguyên nhân là các nàng có cùng nàng giống nhau dung mạo cùng ăn mặc, duyệt á còn nhạy bén mà nhận thấy được các nàng thực lực cùng nàng không phân cao thấp. Để cho duyệt á khó hiểu chính là các nàng đôi mắt chỗ sâu nhất là lỗ trống, mà mặt khác chiếm so tối cao lại là tôn kính.

"Các ngươi là ai?"

Đây là duyệt á đối kia hai cái hẳn là người đồ vật theo như lời câu đầu tiên lời nói.

"Chủ nhân thật là quý nhân hay quên sự a ~" một đạo hoàn toàn cùng chính mình giống nhau thanh âm truyền đến, duyệt á lập tức tỏa định thanh nguyên chỗ. Là cái kia cà lơ phất phơ người ta nói ra tới.

"Ta khi nào gặp qua ngươi?" Duyệt á mi không tự giác mà nhăn lại, chất vấn người nọ, vô hình áp lực áp hướng về phía chung quanh. Nhưng người nọ như là hoàn toàn không có cảm nhận được giống nhau, chỉ là hơi hơi nhướng mày trả lời nói: "Chúng ta là bị chủ nhân ngài triệu hoán mà đến a."

"Triệu hoán?" Duyệt á mi không tự giác mà nhăn mà càng sâu, "Ta nhưng chưa bao giờ tham gia quá bất luận cái gì cổ quái nghi thức, cũng không có sử dụng bất luận cái gì quái dị thuật sĩ, đâu ra triệu hoán này vừa nói?"

"Nhưng... Ngài theo như lời không có triệu hoán, gần là này một đời đi."

Người nọ như cũ mang theo không chút nào để ý cười nói nhượng lại duyệt á cả người run lên lời nói, tiếp theo nháy mắt, người nọ đã người đầu chia lìa.

[BH - QT 🦋 ĐN] 🦋 Đấu Phá Chi Duyệt Á - [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ