Ở thành nhân lễ sau khi chấm dứt, thiên mộ sự cũng nhanh. Từ duyệt á hỏi thăm tin tức trung là Tiêu gia tổ tiên Tiêu huyền chi mộ Tiêu viêm là tính toán đi vào, nàng có thể lợi dụng Tiêu viêm.Mà muốn đi vào tiêu huyền phần mộ liền phải tiên tiến thiên mộ.
Tuy rằng duyệt á không phải thực để ý, nhưng là tốt như vậy náo nhiệt vì cái gì không thấu đâu? Duyệt á cảm thấy nàng có một đống lớn lý do ( ngụy biện ) đi thấu cái này náo nhiệt, hơn nữa Huân Nhi cũng đi, nàng khẳng định cũng phải đi.
"Lại có hảo ngoạn sự lạp!"
"...Phiền toái cũng tới."
"Không phải có ngươi kháng sao."
"Ta không tham dự đánh nhau."
"Ai nha, bao lớn điểm sự. Ta tới giải quyết là đến nơi!"
"Hy vọng ngươi có thể nhớ kỹ ngươi những lời này."
Đến nỗi Uchiha sao... Ta tin tưởng tiểu y tiên cùng ảnh phân thân nhóm có thể đảm nhiệm! Đến từ nghĩ ra đi lãng duyệt á. Vì có thể cùng Huân Nhi cùng hành động, duyệt á nho nhỏ địa chấn một chút vài tên Cổ tộc trưởng lão tư tưởng, cho nên duyệt á minh thuận ngôn về mà bắt được một cái danh ngạch.
Duyệt á xem Huân Nhi đi mở họp, nàng cũng không gì sự liền tùy ý mà lúc ẩn lúc hiện. Cảm thụ được cổ tộc nội giới hơi thở, duyệt á nhàm chán mà nhìn chung quanh cảnh sắc. Trong lúc lơ đãng nhìn đến sơn đạo cuối có một đạo thân ảnh duyệt á chưa từng có chú ý đang định nhấc chân chạy lấy người khi, kia đạo thân ảnh đột nhiên ngăn ở duyệt á trước mặt.
Duyệt á ở mặt nạ hạ hơi hơi nhướng mày, nàng cảm nhận được người này thực lực xác thật không tồi nhưng hắn tới cản nàng làm gì? Chẳng lẽ tới cùng nàng đoạt bạn gái?
Không phải đâu... Đại thúc ngươi thật sự muốn tới đoạt một cái vừa mới thành niên nữ hài tử sao...
Ở mặt nạ hạ trợn trắng mắt, duyệt á đạm nhiên hỏi: "Xin hỏi có chuyện gì sao?"
Trước mặt người rõ ràng sửng sốt một chút rồi sau đó khôi phục bình thường nói: "Ta là Huân Nhi phụ thân."
Lúc này đây đến duyệt á có chút ngây ngẩn cả người, nhưng vẫn là lập tức phản ứng lại đây hơi hơi hành lễ nói: "Vãn bối Uchiha duyệt á, gặp qua tiền bối."
"Ha hả, ta danh cổ nguyên. Bất quá ngươi họ Uchiha? Theo ta được biết ngươi là xuất thân từ Tiêu gia đi." Cổ nguyên có chút nghi hoặc địa đạo.
"Không sai, vãn bối xuất thân từ Tiêu gia. Nhưng phía trước quan lấy tiêu dòng họ này chỉ là vì cha mẹ, hiện tại ta càng muốn đem chính mình chân chính gia tộc phát dương quang đại."
Duyệt á đạm nhiên địa đạo.Nghe vậy, cổ nguyên hơi hơi gật gật đầu tỏ vẻ lý giải, duyệt á thấy cổ nguyên liền gật gật đầu sau vài giây không thanh âm, chỉ phải lại lần nữa mở miệng có chút nghi hoặc nói: "Tiền bối có chuyện gì sao?"
"Tự nhiên là bởi vì ngươi cùng Huân Nhi sự mà đến." Cổ nguyên đột nhiên hiền từ mà cười nói.
"Cổ nguyên tộc trưởng không đồng ý sao?" Duyệt á quanh thân khí chất biến đổi, nhìn về phía cổ nguyên đạm nhiên địa đạo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH - QT 🦋 ĐN] 🦋 Đấu Phá Chi Duyệt Á - [Hoàn]
Fiction généraleTác giả: Thập ma đô tố bất liễu Thể loại truyện: Diễn sinh - bách hợp - ảo tưởng tương lai - nhẹ tiểu thuyết Tình trạng: Đã hoàn thành