Ở thiếu nữ bị duyệt á đậu đến chạy trốn tới phòng phía trước, duyệt á đã làm thiếu nữ hứa hẹn sẽ hấp thu kia viên đan dược, duyệt á cũng ở chính mình phòng nhàn nhàn không có việc gì làm lại đi tu luyện cùng luyện dược đi. Vì thế hoa hoa lệ lệ mà ở chính mình không gian túi trạch một đoạn thời gian, bất quá duyệt á đã cấp cái kia bị nàng ném đi đương bảo mẫu con rối chào hỏi làm nó cùng nhà mình bạn gái truyền cái tin tức.Sau đó duyệt á dựa vào nàng các loại bàn tay vàng tới rồi tam tinh đấu vương, còn lăn lộn ra tới hai viên bát phẩm đan dược, kém làm nàng chính mình nuốt, tốt để lại cho nhà mình tiểu khả ái.
Từ không gian túi ra tới, sửa sang lại một chút chính mình, từ cửa phòng ra tới. Cảm nhận được nhà mình tiểu khả ái còn đang bế quan, "Xem ra thất phẩm đan dược dược hiệu đối nàng tới nói quá lớn, như vậy bát phẩm đan dược muốn trước chậm rãi. Đi ra ngoài nhìn xem đi." Duyệt á hôm nay cũng ở nhàm chán mà lầm bầm lầu bầu. Vẻ mặt lạnh nhạt mà đi ra biệt thự, nhìn trước mặt tiểu nữ hài, duyệt á nhàm chán mà nhướng mày làm lơ trước mặt tiểu nữ hài hướng ra phía ngoài đi đến.
Ở trải qua tiểu nữ hài bên cạnh khi duyệt á mẫn cảm mà cảm nhận được một bàn tay triều nàng chộp tới, thân mình linh hoạt mà hơi hơi lệch về một bên, cái tay kia cũng ở duyệt á trước mắt trảo không. Đạm mạc mà ngó liếc mắt một cái trước mặt tiểu nữ hài nói:
"Có việc?"
Tiểu nữ hài nhìn trước mặt duyệt á cau mày nói: "Trên người của ngươi có rất mạnh năng lượng."
Duyệt á xoay người lười nhác nói: "Cho nên?"
Trước mặt tiểu nữ hài lại đối với duyệt á nói: "Trên người của ngươi đan dược so tiêu viêm cho ta cường."
Duyệt á nghe được tiêu viêm tên khi đánh lên như vậy một chút tinh thần nói: "Nếu ngươi tìm tiêu viêm nói, hắn ở bên ngoài, nhưng hôm nay nội sẽ trở về."
"Phải không! Kia quá tuyệt vời!" Trước mắt tiểu nữ hài nghe vậy vừa mới mặt trái cảm xúc lập tức biến mất, trở nên rộng rãi lên sau đó đem nàng vì cái gì tới tìm tiêu viêm. Sau đó duyệt á ở một bên trầm mặc mà nghe tiểu nữ hài cùng tiêu viêm trải qua.
Duyệt á: Lạnh nhạt.JPG
Duyệt á nhìn tiểu nữ hài trong mắt đơn thuần, bất tri bất giác hiện lên cô nhi viện tình cảnh. Những cái đó hài tử mang theo thuộc về hài tử đơn thuần cũng mang theo thuần túy nhất ác ý, bọn họ chỉ cần có một chút lý do liền có thể lấy các loại phương thức hủy diệt người khác bất cứ thứ gì. Không ngừng đụng vào người khác điểm mấu chốt tới chương hiển chính mình tồn tại cùng cái gọi là lực lượng, sự tình trước kia một màn một màn nảy lên trong lòng. Không biết khi nào duyệt á đôi mắt đã biến thành Tả Luân Nhãn chính không hề lý trí mà tính toán xuống tay khi, tiểu nữ hài thanh âm truyền vào duyệt á trong óc.
"A, ta giống như quên nói. Ta kêu Tử Nghiên, ngươi kêu gì?"
Tiểu nữ hài vẻ mặt hưng phấn mà nói. "Tiêu duyệt á."
Duyệt á nhanh chóng thu hồi Tả Luân Nhãn làm bộ vẻ mặt lạnh nhạt địa đạo.
"Khi nào trở nên như thế nào mất khống chế... Bọn họ sau lại không phải đều được đến báo ứng sao... Không cần suy nghĩ... Từ bỏ..." Duyệt á tại nội tâm trấn an chính mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH - QT 🦋 ĐN] 🦋 Đấu Phá Chi Duyệt Á - [Hoàn]
Ficção GeralTác giả: Thập ma đô tố bất liễu Thể loại truyện: Diễn sinh - bách hợp - ảo tưởng tương lai - nhẹ tiểu thuyết Tình trạng: Đã hoàn thành