"Gần nhất Gia liệt gia ở đoạt Tiêu gia thị trường nga, tiểu duyệt á không lo lắng sao?" Một đạo dễ nghe giọng nữ truyền đến."Tiêu gia cùng ta quan hệ không lớn, hơn nữa cũng hoàn toàn không yêu cầu ta tới cứu vớt, hảo hảo ngốc đừng nhúc nhích a, bằng không cái này bước đi ra tình huống như thế nào cùng ta không quan hệ a."
Duyệt á cảm thấy mỗi ngày dùng biến thân thuật một chút đều không thoải mái, cho nên liền giải trừ biến thân thuật, mà nhã phi cũng nhận ra duyệt á.
Dù sao nàng cũng không sợ nhã phi làm sự tình gì, một cái ảo thuật ném qua đi chuyện gì cũng chưa. "Tiểu duyệt á không cần tuyệt tình như vậy sao, bất quá tiểu duyệt á đoán mà không tồi nga, xác thật có người ra mặt giúp Tiêu gia giải quyết."
Nhã phi nằm ở dụng cụ nói. "Ngươi an tĩnh một chút a, làm xong lại nói được chưa?" Duyệt á mắt trợn trắng nói.
"Bản thể! Bên ngoài đã thanh ra một mảnh đất trống."
"Duyệt á" từ bên ngoài đi vào tới nói.
"Nga, đa tạ. Ngươi đi thông tri một chút những người khác chuẩn bị hoạt động hoạt động đi."
"Bản thể ngươi vẫn là không cần trầm mê đánh nhau đi..."
"A a a, chờ ta tìm được mặt khác hảo ngoạn xong việc liền sẽ không động bất động liền tới tìm các ngươi hoạt động lạp, đi thôi đi thôi."
Trở lên là duyệt á cùng "Duyệt á" đối thoại.
"Rất khó tưởng tượng sẽ có người cùng chính mình phân thân như vậy đối thoại a, ngươi người này thật đúng là kỳ quái a." Nhã phi ở bên cạnh phun tào nói.
"Có ý kiến nói ta không ngại đợi lát nữa hoạt động mang lên ngươi nga, nhã phi tiểu thư. Rốt cuộc nhã phi tiểu thư đã đột phá đấu sư đi?" Duyệt á cười nói.
"Cái này vẫn là thôi đi..." Nhã phi cười mỉa nói.
"Hảo, xuống dưới đi." Duyệt á một bên mở ra máy móc cái lồng một bên ký lục tư liệu, đi đến một bên thực nghiệm đài đối chiếu tân ra lò tư liệu sửa chữa kế tiếp bước đi, tổng kết chính mình đoạt được đến tin tức.
"Hiện tại ngươi đã không về ta quản, tùy ý đi." Duyệt á triều nhã phi phất phất tay nói.
"A lạp, tiểu duyệt á không cần như vậy vô tình sao ~" nhã phi triều duyệt á đi tới.
"Chúng ta chi gian quan hệ chỉ là nghiên cứu giả cùng bị nghiên cứu quan hệ, nhiều nhất hơn nữa một giao dịch quan hệ thôi. Vọng nhã phi tiểu thư tự trọng." Duyệt á đạm nhiên mà nói.
"Tiểu duyệt á, ngươi thay đổi! Ngươi trước kia rõ ràng không phải đối với ta như vậy!"
"Chúng ta giống như cũng cũng không nhận thức bao lâu đi..." Duyệt á phun tào nói.
"Mặc kệ ngươi, ta muốn đi ra ngoài hoạt động hoạt động." Duyệt á vừa nói vừa hướng ra ngoài đi đến.
"Tiểu duyệt á giáo tỷ tỷ một ít đồ vật sao ~" nhã phi cười nói.
"Này không ở ta phụ trách trong phạm vi, chính ngươi cân nhắc đi, chính mình cân nhắc ra tới đấu kỹ sử dụng tới mới thoải mái a. Cứ như vậy, tái kiến." Duyệt á vội vàng dùng phi Lôi Thần chạy, hoạt động đều không làm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH - QT 🦋 ĐN] 🦋 Đấu Phá Chi Duyệt Á - [Hoàn]
Ficción GeneralTác giả: Thập ma đô tố bất liễu Thể loại truyện: Diễn sinh - bách hợp - ảo tưởng tương lai - nhẹ tiểu thuyết Tình trạng: Đã hoàn thành