Ở "Duyệt á" tiến đến đàm phán khi, duyệt á muốn mượn dùng hoàng cực đan nhắc tới đến cửu tinh đấu hoàng.Nhưng mà duyệt á cảm thấy lần này có thể không ở không gian túi luyện dược, phái mấy cái con rối canh giữ ở phụ cận. Duyệt á đối hoàng cực đan phương thuốc tiến hành rồi một cái cải tiến, đối với luyện đan khi thiên lôi duyệt á hoàn toàn không giả nó, còn thực trực tiếp mà đem này hấp thu.
"...Tuy rằng khả năng có điểm lỗ mãng, nhưng xác thật là không tồi phương pháp."
"Sao, vì thực lực tăng lên nguy hiểm vẫn phải có."
Mà duyệt á luyện dược khi dẫn phát thiên lôi Uchiha người đều thấy được, cũng đối chính mình thủ lĩnh luyện đan bản lĩnh có nhất định hiểu biết, mà thế lực khác nhìn đến là Uchiha lãnh địa không dám qua đi, mà mặt khác khả năng dám lại đây làm sự thế lực chính vội vàng cùng tiêu viêm đàm phán. Cho nên duyệt á thập phần vui sướng mà đem cải tiến hoàng cực đan cấp luyện hảo, luyện xong lúc sau duyệt á tìm một cái an tĩnh địa phương trực tiếp ăn vào, sau đó bắt đầu tu luyện hấp thu.
"Quá chọc người chú mục... Thế giới này thật là..."
"Nhưng là như vậy mới có phiền toái tìm tới tới không phải sao? Nếu không có diễn xem kia nhiều nhàm chán a ~"
Ở duyệt á bế quan trong lúc, duyệt á trực tiếp ném vài bình lục phẩm đan dược, ngũ phẩm đan dược cấp "Duyệt á", sau đó "Duyệt á" thực vinh hạnh mà trở thành công cụ người.
"Duyệt á":......
Tuy rằng "Duyệt á" nội tâm ở oán giận, nhưng vẫn là thành thành thật thật mà cầm đi bán đấu giá kiếm tiền. Hiện tại ở hắc giác vực duy nhất có thể áp tiêu môn một đầu chính là Uchiha, rốt cuộc duyệt á căn bản không phải người! ( kỳ thật là tác giả cấp bàn tay vàng quá lớn... ) tiêu viêm đối với cái này Uchiha còn xem như hữu hảo, rốt cuộc Uchiha lực lượng quá mức cường đại, ngươi tưởng ba kéo nó ngươi cũng chỉ có thể bị đánh đến hoa rơi nước chảy.
"Sao, đây là hạ đẳng công cụ đãi ngộ a."
"...Ngươi lại quá nhàn?"
"Ai, chỉ là ở tương đối chúng ta ở chủ nhân trước mặt địa vị thôi."
"...Những cái đó căn bản không thể cùng chúng ta so, chúng ta đối chủ nhân ý nghĩa là nhất đặc biệt. Rốt cuộc... Chúng ta là chủ nhân chấp niệm triệu hồi ra tới công cụ."
"Đúng vậy, nguyên nhân chính là như thế. Chúng ta mới có thể thề trung với chủ nhân, dùng hết hết thảy, thực hiện chủ nhân nguyện vọng..."
Mà bị biếm vì hạ đẳng nhất công cụ "Duyệt á" vẫn là thực thông minh mà tổ chức một cái đan dược đấu giá hội, mà mọi người đối Uchiha đã biết 15 cái đấu hoàng, cho nên ngươi dám cười sao? Dám cười ngươi giây tiếp theo khả năng liền không có. Tuy rằng đại chúng không biết Uchiha tình báo là như thế nào tới, nhưng là kia tình báo tới cực nhanh, thượng một giây phát sinh giây tiếp theo khả năng Uchiha người liền tới tìm ngươi tính sổ.
( duyệt á: Quạ đen cùng phi Lôi Thần cũng không phải là nói giỡn. ) thả tất cả mọi người thấy được Uchiha kia đan lôi, có điểm đầu óc người cũng sẽ không đắc tội một cái cao phẩm giai luyện dược sư.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH - QT 🦋 ĐN] 🦋 Đấu Phá Chi Duyệt Á - [Hoàn]
Ficción GeneralTác giả: Thập ma đô tố bất liễu Thể loại truyện: Diễn sinh - bách hợp - ảo tưởng tương lai - nhẹ tiểu thuyết Tình trạng: Đã hoàn thành