Mà duyệt á cùng tiểu y tiên thăng cấp đấu thánh sau liền bắt đầu xây dựng chính mình thế lực, cũng chính là Uchiha. Uchiha cũng từ hắc giác vực bắt đầu từng bước chuyển dời đến Trung Châu, duyệt á cũng bắt đầu triệu tập nhân viên cùng huấn luyện đương nhiên tiểu y tiên cũng có hỗ trợ. Mà duyệt á cũng bắt đầu đầy đủ phát huy cửu phẩm luyện dược sư thân phận bắt đầu phát triển nhân tế quan hệ, rất nhiều thế lực nghe được duyệt á cửu phẩm luyện dược sư thân phận có vô số cho không, nhưng duyệt á đối này cũng không có gì quá nhiều tỏ vẻ nho nhỏ giao hảo liền không sai biệt lắm.Rất nhiều người cũng là hướng về phía duyệt á cùng tiểu y tiên thực lực mà đến, đương nhiên còn có những cái đó đại lượng đan dược, hiện tại Uchiha tầng chót nhất Uchiha thành viên cũng có thể lãnh đến đỉnh tiêm lục phẩm đan dược. Mà duyệt á công cụ mọi người cũng phái thượng tác dụng, tất cả mọi người có riêng huấn luyện kế hoạch, sân huấn luyện mà cũng là một đống một đống. Duyệt á trực tiếp khai một cái không gian thật lớn đảm đương thành Uchiha địa bàn, báo danh ở vào bên ngoài, thí nghiệm xong thực lực xem hợp không hợp cách, không hợp cách liền đưa ra đi, đủ tư cách liền trực tiếp đưa đến không gian nội.
Trong lúc nhất thời nội, Uchiha cũng là thực mau mà lớn mạnh lên, rốt cuộc có duyệt á cùng tiểu y tiên hai cái đấu thánh cùng không biết chuẩn xác số lượng đấu tôn ( kỳ thật đều là công cụ con rối ).
Bất quá đương ngươi cho rằng duyệt á liền sẽ như vậy vẫn luôn hết sức chuyên chú mà quản lý Uchiha nói như vậy ngươi liền sai rồi, thông qua duyệt á kia vô địch mạng lưới tình báo được đến vân vận muốn cùng hoa tông tông chủ đối chiến tin tức. Làm một cái lấy xem náo nhiệt làm vui thú nữ nhân duyệt á trực tiếp ném xuống một đám người lẻ loi một mình đi trước hoa tông xem náo nhiệt đi.
Bị ném xuống tới xử lý sự vụ một đám người:......
"Như vậy ta cùng đi xem náo nhiệt lạc ~ còn thỉnh ngài cố lên lạp."
"...Nào một ngày ngươi nhất định sẽ bị trùm bao tải tấu."
"Ngươi thế nhưng cũng sẽ nói giỡn lạp!?"
"Này cũng không phải ngươi chuyên chúc quyền lực."
"Hải hải, như vậy thỉnh ngươi ở ta bị tròng bao tải kia một ngày giải cứu ta lạp ~"
Tuy rằng là tưởng ném xuống phiền toái sự chạy tới lãng duyệt á vẫn là có như vậy một chút lương tâm để lại một tờ giấy nhỏ cấp tiểu y tiên, huống chi còn có "Duyệt á" không phải sao?
Duyệt á tại nội tâm không phụ trách nhiệm mà tưởng. Như cũ đơn giản thô bạo mà trực tiếp xé một cái trùng động, duyệt á ở trên đường nghĩ vân vận với Medusa kỳ quái quan hệ phát triển đến nào một bước, đối với loại người này chi gian cảm tình tranh cãi mà sinh ra các loại kỳ kỳ quái quái hiện tượng duyệt á vẫn là rất cảm thấy hứng thú.
Rốt cuộc hiện tại duyệt á trừ bỏ thỏa mãn chính mình ác thú vị tới thu hoạch một ít vui sướng ở ngoài đều tìm không thấy cái gì mặt khác lạc thú, cho nên náo nhiệt loại đồ vật này chính là trăm triệu không thể bỏ qua đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH - QT 🦋 ĐN] 🦋 Đấu Phá Chi Duyệt Á - [Hoàn]
Ficción GeneralTác giả: Thập ma đô tố bất liễu Thể loại truyện: Diễn sinh - bách hợp - ảo tưởng tương lai - nhẹ tiểu thuyết Tình trạng: Đã hoàn thành