Ở Tử nghiên so xong sau không bao lâu liền đến tiêu viêm thượng, thực hài kịch hóa chính là lần này tiêu viêm đối thượng chính là bạch trình. Duyệt á đối này không có bất luận cái gì hứng thú, thử hỏi: Nam chủ đối thượng một cái trung cấp vai ác ai sẽ thắng? Không hề trì hoãn, đương nhiên là nam chủ.Nhưng mà một bên lâm tu nhai cùng Hàn Nguyệt còn đang nhìn chiến cuộc đối với tiêu viêm thực lực kết luận, đương duyệt á nghe được tiêu viêm tốc độ ở đấu vương dưới là đệ nhất nhân.
Duyệt á tại nội tâm phụt một tiếng bật cười.
"Hiện tại nam chủ còn quá non, tốc độ nói không có so phi Lôi Thần càng mau. Tuy rằng ta giống như đã là đấu vương..." Duyệt á bắt đầu rồi hôm nay phân lầm bầm lầu bầu.
"Ngươi cũng không nên cho rằng ngươi này liền vậy là đủ rồi, ngươi tu luyện còn trường đâu."
"Là là là, ta sẽ cố lên."
Còn khờ dại cho rằng lầm bầm lầu bầu trung chính mình bị chính mình ghét bỏ duyệt á nhàm chán mà nhìn phía dưới hai người ở kia lẫn nhau xé, trọng điểm là thế nhưng còn xé rất lâu. Duyệt á cảm thấy hôm nay trận thi đấu này hẳn là làm ảnh phân thân tới thay thế nàng, sau đó nàng đi hắc giác vực kia nhìn một cái. Lại sau đó duyệt á thấy được tiêu viêm dùng dị hỏa ngưng ra tới áo giáp, vẻ mặt vô ngữ mà nhìn tô trưởng lão kinh ngạc biểu tình.
"Cái này có cái gì hảo kinh ngạc..."
Duyệt á như cũ ở phun tào lầm bầm lầu bầu.
"Ngươi nhưng đừng nói cho ta ngươi bởi vì người khác kinh ngạc mà đắc chí a..."
"Như thế nào? Không thể sao!"
"Hải hải, có thể có thể. Ngươi vui vẻ liền hảo."
Duyệt á mấy ngày này cũng đối thượng mấy cái đối thủ, nhưng không có một cái ảo thuật giải quyết không được, nếu có, vậy hai cái ảo thuật. Nhưng thực đáng tiếc tuy rằng đây là một cái tiểu thuyết thế giới, những cái đó nội viện học sinh vẫn là phát hiện duyệt á huyết hồng đôi mắt có vấn đề, học ngoan không đi xem duyệt á đôi mắt. Đối này duyệt á tỏ vẻ ta còn trị không được các ngươi này đó hạ tam lạn? Sau đó duyệt á rất vui sướng mà dùng tới một cái ám chỉ tính ảo thuật, nháy mắt phát động, quản ngươi có nghĩ xem, trực tiếp đối thượng duyệt á đôi mắt sau đó chợp mắt nằm trên mặt đất đi.
Tuy rằng có đại tái như vậy cái ngoạn ý ngăn cản duyệt á tiến độ, nhưng duyệt á như cũ lại lộng một cái kính vạn hoa Uchiha, thiên thủ làm ba cái, xoáy nước tộc duyệt á còn ở nghiên cứu.
Nhưng gần là duyệt á đưa đi những người đó cũng ở hắc giác vực thực nhanh có thanh danh. Duyệt á làm một cái đặt tên phế thực dứt khoát mà đem nàng thế lực gọi là Uchiha, nàng thực chờ mong về sau Uchiha tên này sẽ sử toàn bộ thế giới vì này run rẩy.
Mà ở hắc giác vực "Duyệt á", kiểm tra rồi một chút đưa tới con rối khẽ thở dài một cái, vẫn là đưa bọn họ làm tiến thêm một bước cải tiến.
"Nhưng tốt xấu tiến bộ, không phải sao? Chúng ta sẽ thay nàng an bài hảo hết thảy, cho nên, không cần trở nên như vậy hoàn mỹ. Chỉ cần có thể một mình đảm đương một phía, như vậy đủ rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH - QT 🦋 ĐN] 🦋 Đấu Phá Chi Duyệt Á - [Hoàn]
Художественная прозаTác giả: Thập ma đô tố bất liễu Thể loại truyện: Diễn sinh - bách hợp - ảo tưởng tương lai - nhẹ tiểu thuyết Tình trạng: Đã hoàn thành