Duyệt á nhàm chán mà đi theo tiêu viêm mặt sau, dọc theo đường đi có hai cái ánh mắt đều đang nhìn nàng. Tuy rằng duyệt á rất muốn trực tiếp che chắn nhưng này một ánh mắt khởi xướng người làm duyệt á không thể không chú ý, người này là nhã phi.Duyệt á không phải thực xác định nàng có phải hay không đã nhận ra nàng.
"Ta cảm thấy nàng ở chúng ta không ở thời điểm thay đổi rất nhiều..."
"...Có thể là bởi vì đời trước nguyên nhân trở nên cảm tính?"
"Ngươi không cần dùng loại này nghi vấn ngữ khí hỏi ta a... Thực đáng sợ gia..."
Duyệt á ở trên đường như cũ mang theo người sống chớ gần khí chất, cho nên đến nay còn không có người hướng duyệt á đáp lời. Ở duyệt á cho rằng sẽ không bị quấy rầy khi, nhã phi đứng ở nàng trước mặt. Duyệt á cũng không biết nàng muốn làm gì, nhưng nàng cũng không cho rằng nhã phi có thể xúc phạm tới nàng. Nàng đạm nhiên hỏi: "Có chuyện gì sao?"
Nhã phi thực trực tiếp mà thấp giọng hỏi nói: "Ngươi là tiêu duyệt á đi?"
Duyệt á đối với vấn đề này không chút nào ngoài ý muốn, hơi hơi nhướng mày sau nói: "Nói đúng ra ta hiện tại kêu Uchiha duyệt á?"
Nhã phi hơi cảm thấy hứng thú nói: "Vì cái gì đột nhiên thay đổi dòng họ đâu?"
Duyệt á đối với nhã phi đưa ra vấn đề có chút ngoài ý muốn, nhưng vẫn là trả lời nói: "Về cái này sao, năm đó tiêu dòng họ này tốt xấu là sinh cha mẹ ta tương ứng dòng họ. Ta đã treo cái kia dòng họ có chút năm, hiện tại nên trở về Uchiha dòng họ này."
"Thật sự thực chấp nhất a, đối với dòng họ này."
"Xem ra, đệ nhị thế ảo thuật phải nhanh một chút mà đề thượng nhật trình..."
"Thật là, nếu không phải kia cổ lực lượng chúng ta sớm tại đệ nhất thế liền thực hiện nguyện vọng."
"...Không cần quá cấp, chúng ta này một đời có thể cùng cái kia kỳ quái lực lượng tính tính sổ cái."
"Như vậy a..." Nhã phi khẽ gật đầu nói.
Duyệt á hơi nghiêng đầu sau đạm nhiên nói: "Sao, xem ngươi hiện tại thực lực xác thật cũng không tệ lắm. Cho ngươi chút đan dược đi, lúc sau ngươi sẽ phát triển đến nào một bước liền xem chính ngươi."
Theo lời nói rơi xuống, duyệt á trong tay xuất hiện mấy bình ngọc ném hướng nhã phi. Nhã phi có chút ngoài ý muốn tiếp nhận, lấy lại tinh thần khi duyệt á đã tránh ra một khoảng cách.
"Ngạch... Xin hỏi làm như vậy có cái gì ích lợi sao?"
"...... Tình báo thượng đoạt được ra tin tức đối với nàng tới nói không có bất luận cái gì hữu dụng ích lợi thậm chí mấy thứ này dùng ở mặt khác con đường có thể được đến không tồi ích lợi. Hơn nữa vừa mới kiểm tra rồi một chút tư tưởng, nàng cũng thực minh xác mà biết điểm này."
"Cho nên... Đây là tình huống như thế nào?"
"...Có hai cái kết luận. Một, nàng cho rằng này đó vô đủ nói đến hơn nữa nhận định nàng không có uy hiếp. Nhị, bởi vì kia vô dụng cảm tình."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH - QT 🦋 ĐN] 🦋 Đấu Phá Chi Duyệt Á - [Hoàn]
Ficción GeneralTác giả: Thập ma đô tố bất liễu Thể loại truyện: Diễn sinh - bách hợp - ảo tưởng tương lai - nhẹ tiểu thuyết Tình trạng: Đã hoàn thành