Chương 65: Tái kiến Huân Nhi

236 18 1
                                    



Đột nhiên, duyệt á nhìn về phía một chỗ địa phương hơi hơi nhăn lại mi lại như cũ đạm nhiên nói: "Có lớn hơn nữa náo nhiệt tới."

Tiểu y tiên cũng nhìn về phía duyệt á nhìn về phía phương hướng.

Này trước mặt không gian đột nhiên vặn vẹo dựng lên, lưỡng đạo già nua thân ảnh quỷ dị hiện lên, tay áo huy động,

Lưỡng đạo già nua thân ảnh lúc sau vặn vẹo không gian nội, một đạo màu xanh lá bóng hình xinh đẹp, chậm rãi hiện lên.

Duyệt á tuy rằng lập tức nhận ra kia cổ hơi thở thuộc về ai, nhưng vẫn là lặp lại xác nhận vài lần. Chờ thật sự xác nhận lúc sau, duyệt á khóe miệng không tự giác mà hơi hơi giơ lên, ở duyệt á phát hiện sau liền áp xuống.

Duyệt á ôn nhu mà nhìn kia quen thuộc màu xanh lá bóng hình xinh đẹp hướng bên cạnh tiểu y tiên hơi mang khoe ra nói: "Ta bạn gái."

Tiểu y tiên:???

Duyệt á nhìn kia đạo thân ảnh tầm mắt sắp đầu hướng nàng vội vàng thu hồi Tả Luân Nhãn nằm liệt cái mặt làm bộ chính mình cái gì cũng chưa làm, Huân Nhi nhìn chăm chú nằm liệt cái mặt đôi mắt chỗ sâu trong lại mang theo một chút chột dạ duyệt á nhịn không được xinh đẹp cười nhạt, bước chân nhẹ nhàng mà đi đến duyệt á trước mặt so đo hai người thân cao trong mắt tràn ngập ý cười nói: "Duyệt á tỷ tỷ..."

"Cái này, cái này gọi là gì tới?"

"Ân... Loại này hiện tượng... Hình như là được xưng là thê quản nghiêm?"

"Vì cái gì chúng ta chỉ là trầm miên một hồi... Nàng liền trở nên như vậy... Như vậy... Sách, tìm không thấy hình dung từ."

"Chuẩn xác điểm tới nói, là nào đó trình độ thượng càng yếu đuối?"

"Đừng hỏi ta a..."

Duyệt á vẫn là không có đè nén xuống khóe miệng động tác, gợi lên một cái ôn nhu cười khẽ nâng lên con dấu hướng trước mặt thiếu nữ cái trán trêu ghẹo nói: "Liền tính ngươi lại trường kỉ năm cũng sẽ không so với ta cao."

Tiểu y tiên nhìn rõ ràng tâm tình sung sướng duyệt á mắt trợn trắng tại nội tâm phun tào nói: "Đây là cái gọi là thấy sắc quên bạn đi..."

"Tê... Ngươi cố lên, ta trước triệt!"

"...Từ nào đó trình độ đi lên nói ngươi cũng thực yếu đuối a."

Duyệt á sờ sờ Huân Nhi đầu sủng nịch nói: "Sao, đợi lát nữa lại cùng ngươi nói đi. Trước muốn giải quyết này đó hạ tam lạn đâu ~"

Huân Nhi nghe vậy hỏi: "Duyệt á tỷ tỷ lại muốn dùng cái kia?"

Duyệt á tự nhiên biết Huân Nhi chỉ chính là cái gì, chột dạ mà ho nhẹ một chút nói: "A... Sẽ không có việc gì."

Huân Nhi nhướng mày nói: "Huân Nhi không phải nói duyệt á tỷ tỷ muốn thiếu dùng sao?"

Duyệt á nhìn trước mặt thiếu nữ hơi mang uy hiếp tươi cười thỏa hiệp mà thở dài nhược nhược nói: "Nhưng ta muốn giải quyết những cái đó hạ tam lạn dùng cái kia sẽ tương đối thuận tay a..."

[BH - QT 🦋 ĐN] 🦋 Đấu Phá Chi Duyệt Á - [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ