Ở thật dài đội ngũ trung, duyệt á nhàm chán mà đánh giá trước mặt khổng lồ gác mái. Xem xong gác mái sau lại nhàm chán mà cảm giác người chung quanh."Ta vì cái gì muốn ở chỗ này lãng phí thời gian a! Rõ ràng có siêu nhiều chuyện phải làm a!" Duyệt á một bên tại nội tâm oán giận một bên truyền càng nhiều chakra đến thụ ốc kia làm ra càng nhiều ảnh phân thân tu luyện.
"Hiện tại nhẫn thuật tu luyện đều không sai biệt lắm, chỉ cần mỗi ngày luyện tập là được, hiện tại muốn đem tu luyện trọng tâm hướng đấu khí bên kia thiên một chút."
"Duyệt á tỷ tỷ, ngươi suy nghĩ cái gì?" Duyệt á bên cạnh thiếu nữ tò mò hỏi.
"A, nghĩ như thế nào chạy." Duyệt á đạm nhiên mà trả lời nói.
"Huân Nhi cho rằng duyệt á tỷ tỷ hẳn là trốn không thoát, tiêu chiến thúc thúc muốn nói chuyện lạc." Huân Nhi cười nói.
Duyệt á chỉ phải bất đắc dĩ mà đem tầm mắt dời về phía tiêu chiến. Sau khi nghe xong tiêu chiến nói một đống lớn những việc cần chú ý sau, đấu khí các rốt cuộc mở ra. Kế tiếp là thí nghiệm đấu khí thuộc tính, đương duyệt á đi vào thủy tinh cầu trước, đôi tay chạm vào thủy tinh cầu, thủy tinh cầu tản mát ra nóng cháy màu đỏ quang mang.
Một bên tiêu chiến nói: "Hỏa thuộc tính."
Duyệt á sớm đã biết chính mình thuộc tính, cho nên cũng không có để ý nhiều tiêu chiến, yên lặng mà đi đến một bên chờ đợi Huân Nhi thí nghiệm xong.
【 Huân Nhi nhìn kia bóng loáng thủy tinh cầu, hơi chần chờ một chút, chợt có chút bất đắc dĩ lắc lắc đầu, tiêm chỉ nhẹ nhàng điểm ở này thượng. Theo Huân Nhi tiêm chỉ điểm thượng, thủy tinh cầu ở hơi yên lặng lúc sau, đột nhiên trở nên lửa đỏ lên, nháy mắt lúc sau, thế nhưng giống như một cái hỏa cầu giống nhau nóng cháy cùng loá mắt. 】
Sau đó duyệt á liền trơ mắt mà nhìn thủy tinh cầu nát, duyệt á: ( ̄ー ̄).
Nhìn đến Huân Nhi đi tới, duyệt á chờ đến Huân Nhi đi đến bên cạnh khi mới nâng lên bước chân hướng đã đi rồi một khoảng cách tiêu viêm đi đến. Mà duyệt á ở tiêu chiến cách đó không xa, trùng hợp nghe được tiêu chiến ý nghĩ kỳ lạ lầm bầm lầu bầu, ở trong lòng phun tào đến: "Nếu là ngươi nhi tử thật cưới Huân Nhi, ngươi nhi tử cực khổ liền càng nhiều a."
Duyệt á nhìn Huân Nhi bình tĩnh sắc mặt, tò mò hỏi: "Ngươi thích?"
Tuy rằng duyệt á không có nói rõ, nhưng Huân Nhi rất rõ ràng duyệt á nói chính là ai.
Huân Nhi lắc đầu cười nói: "Không phải nga, Huân Nhi không thích tiêu viêm ca ca, Huân Nhi thích nhất duyệt á tỷ tỷ!"
Duyệt á sau khi nghe được cười nói: "Phải không? Ta có thể được đến Huân Nhi thích là vinh hạnh của ta nga."
Làm một cái sắp trở thành muội khống ( kỳ thật đã đúng rồi ) người, nghe được chính mình muội muội khen chính mình tự nhiên thực vui vẻ.
Huân Nhi vừa thấy duyệt á sắc mặt liền biết nàng căn bản không hướng cái kia phương diện tưởng, hơi hơi bĩu môi, trong lòng tự mình an ủi nói: "Không có việc gì không có việc gì, từ từ tới, không thể quá sốt ruột."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH - QT 🦋 ĐN] 🦋 Đấu Phá Chi Duyệt Á - [Hoàn]
Aktuelle LiteraturTác giả: Thập ma đô tố bất liễu Thể loại truyện: Diễn sinh - bách hợp - ảo tưởng tương lai - nhẹ tiểu thuyết Tình trạng: Đã hoàn thành