Chương 69: Đấu Thánh

118 12 0
                                    



Duyệt á nhàm chán mà cảm thụ được tiến vào viễn cổ di tích hỏa nói, dễ dàng mà nhận thấy được hỏa nói huyền cơ.

Duyệt á hơi hơi nhướng mày đối bên cạnh tiểu y tiên đạm nhiên nói: "Trực tiếp lặn xuống." Tiểu y tiên nghe vậy trước sửng sốt một chút rồi sau đó liền minh bạch, duyệt á thấy tiểu y tiên thần sắc liền biết nàng đã minh bạch liền bay thẳng đến dung nham nội lặn xuống.

Đi vào chân chính nhập khẩu cửa đá trước, duyệt á mặt vô biểu tình bộ dáng trong mắt lại lộ ra một tia khinh thường nhìn cửa đá trước con rối nhóm. Nhìn chung quanh bởi vì những cái đó con rối thăng cấp đến đấu tôn cũng không dám tùy ý ra tay đám người, duyệt á sách một tiếng lẩm bẩm: "Thất bại phẩm thôi."

Hơi hơi sửa sang lại một chút quần áo cùng trên mặt mặt nạ duyệt á đối bên cạnh tiểu y tiên đạm nhiên nói: "Đi thôi."

Nói xong liền chính mình dẫn đầu trực tiếp xuất hiện ở con rối nhóm phía trước.

Tiểu y tiên gặp qua duyệt á những cái đó con rối cùng thao tác con rối thủ đoạn cho nên cũng thực yên tâm mà theo qua đi, duyệt á vừa xuất hiện ở con rối nhóm trước mặt con rối nhóm liền đối duyệt á khởi xướng công kích.

Duyệt á cũng không có để ý nhiều, trực tiếp thả ra chakra tuyến đem này khống chế.

Mà ở những người khác thị giác bên trong, ăn mặc áo đen cùng mặt nạ người đột nhiên xuất hiện ở con rối phía trước sau đó liền vẫn luôn như vậy đứng, quỷ dị chính là những cái đó con rối ở mau công kích đến người nọ khi lại đột nhiên ngừng lại.

Đang lúc quanh mình mọi người tìm kiếm cái này hiện tượng giải thích khi, mà duyệt á lại vào lúc này nghiên cứu những cái đó con rối cấu tạo, sau đó biến ra một ít ảnh phân thân bắt đầu khẩn cấp cải tạo. Những người khác vẻ mặt mộng bức mà nhìn một đám giống nhau người không biết ở đối con rối làm gì, ở bên cạnh tiểu y tiên đã biết đây là duyệt á làm sự phần tử phát tác, mắt trợn trắng cũng chưa nói cái gì, rốt cuộc, liền tính nàng nói gì đó nàng nhưng không cho rằng duyệt á sẽ như vậy dừng lại.

Duyệt á hoa một hồi thời gian cùng "Duyệt á" nhóm cải tạo xong sở hữu con rối, vừa lòng mà nhìn thực lực từ nhị tinh đấu tôn đến bốn sao hoặc năm sao đấu tôn con rối nhóm duyệt á hủy bỏ "Duyệt á" nhóm sau đó xoay người đối với vây xem mọi người đạm nhiên mà dùng khàn khàn thanh âm, lại ngầm vui sướng khi người gặp họa mà "Chúc phúc" nói: "Chơi vui vẻ." Sau đó liền mang theo tiểu y tiên đi vào cửa đá sau đóng lại cửa đá.

Mọi người:......

Nhưng cửa đá sau dụ hoặc vẫn là chiến thắng trong đó nào đó người sợ hãi hoặc ngờ vực. Trong đám người có một người vụt ra lấy cực nhanh bắn về phía cửa đá, nhưng thực đáng tiếc, ở tiếp cận cái thứ nhất con rối khi, cái kia con rối động.

Dùng so với kia người mau thượng rất nhiều tốc độ dứt khoát lưu loát mà dỡ xuống hắn đầu, sau đó lại lần nữa giống như không có sinh mệnh như vậy cương tại chỗ.

Trừ bỏ trên mặt đất thi thể nhắc nhở mọi người vừa mới thảm án, mặt khác như cũ hoàn hảo như lúc ban đầu.

[BH - QT 🦋 ĐN] 🦋 Đấu Phá Chi Duyệt Á - [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ