Chương 90: Triệu hoán

72 7 0
                                    



Kế tiếp lộ trình tiểu nữ hài cũng không biết là như thế nào hoàn thành, ở quang mau buông xuống lại bị nói cho này chỉ là một tuồng kịch thời điểm, tiểu nữ hài đầu đã lâm vào chết máy.

Nàng không biết nàng là như thế nào đổi hảo kia bộ thống nhất phái phát quần áo, không biết nàng là như thế nào tiến vào giấc ngủ bên trong.

Đương nàng nhìn đến bãi ở trước mặt kỳ quái thiết bị thời điểm chết máy đại não mới chậm rãi chuyển động.

Muốn khóc sao? Muốn chạy sao?

Tưởng phản kháng sao?

Tưởng, rất muốn.

Nhưng là,

Không dám.

Càng ngày càng nhiều hài tử mất tích, không có người biết bọn họ đi nơi nào, có lẽ cũng chỉ là lựa chọn không biết thôi.

Nhưng tiểu nữ hài bị buộc thượng kia kỳ quái thiết bị phía trên thời điểm, nàng phảng phất đã lấy một loại ngôi thứ ba thị giác thấy nàng đã bị giải phẫu.

Không cần...

Không cần

Không cần a!

Ai tới...

Cứu cứu ta a...

Cứu ta a!

Ảo cảnh ngưng hẳn

Từ ảo cảnh bên trong đột nhiên bừng tỉnh, duyệt á toàn thân không biết khi nào đã che kín mồ hôi lạnh. Ánh mắt đầu tiên thấy lại là cùng nàng giống nhau như đúc mặt, lại là cợt nhả bộ dáng.

"Chủ nhân nghĩ tới sao?" Người nọ cười nói. Mà xuống trong nháy mắt, nàng đã bị duyệt á chém thành hai nửa, duyệt á giống như còn ngại không đủ một phen hỏa đem nàng hóa thành tro tàn.

Mà cũng vào lúc này, cửa phòng bị kéo ra, đi vào tới một người khác. Người nọ gợn sóng bất kinh mà nhìn mắt trên mặt đất không rõ chi vật, chỉ là đem tầm mắt chuyển qua duyệt á kinh hồn không chừng trên mặt có chút không tán đồng nói: "Chủ nhân, ngài hẳn là thời khắc bảo trì bình tĩnh."

"Bình tĩnh?" Duyệt á lặp lại nói. Tiếp theo nháy mắt đã đi tới người nọ trước mặt cầm một phen kiếm triều nàng bổ tới. "Ngươi làm ta như thế nào bình tĩnh!"

Người nọ cũng không có phản kháng, tùy ý duyệt á đem thân thể của nàng phách mặt đất mục toàn phi. Mà một người khác cũng lại một lần xuất hiện, nàng nhìn còn cầm kiếm duyệt á có chút bất đắc dĩ nói: "Chủ nhân, ngài phát tiết cũng nên có cái độ đi, chúng ta chỉ là chủ nhân ngài người hầu mà thôi."

"Người hầu?" Duyệt á bắt lấy từ ngữ mấu chốt nhìn về phía kia hai cái lại một lần trọng tố thân thể người hỏi.

"Nga, có lẽ không phải thực chuẩn xác." Người nọ giật giật chính mình vừa mới đắp nặn tốt cổ nói. "Chúng ta là ngài nô lệ, chúng ta sẽ trợ giúp ngài thực hiện chấp niệm."

"Các ngươi có thể được đến cái gì?" Duyệt á tầm mắt gắt gao mà khóa ở kia hai người trên người cảnh giác hỏi.

[BH - QT 🦋 ĐN] 🦋 Đấu Phá Chi Duyệt Á - [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ