Duyệt á biết lúc này vai chính đang ở Ma Thú sơn mạch tu luyện tự nhiên không có gì hảo ngoạn sự tình, cho nên duyệt á vì về sau làm sự cùng cá mặn sinh hoạt nỗ lực mà tu luyện. Duyệt á tự nhiên cũng sử dụng một ít công nghệ đen nhắc tới cao tốc độ tu luyện, bởi vì không có bất luận cái gì tác dụng phụ, duyệt á dùng này đó công nghệ đen không có chút nào chống lại, này đó công nghệ đen tự nhiên bao gồm đan dược.Duyệt á cũng không có rơi xuống luyện dược sống, trải qua duyệt á cùng ảnh phân, thân cộng đồng nỗ lực hạ, miễn cưỡng có thể luyện chế ra ngũ phẩm đan dược. Mà duyệt á cũng vì càng tốt mà sử dụng đấu khí, khai phá càng nhiều đấu kỹ, cũng ở cùng ma thú trong chiến đấu đối đấu khí càng ngày càng thuận buồm xuôi gió.
Bởi vì mười mấy năm đối với duyệt á tới nói qua với an nhàn sinh hoạt, cho nên thân thể cũng không tự giác mà thả lỏng lại, hiện tại thân phận đã đổi thành Uchiha duyệt á tự nhiên không cho phép thân thể chậm trễ, sắp tới duyệt á liền ở nỗ lực mà khắc phục thân thể một ít bản năng. Có đôi khi ở trong chiến đấu thân thể bởi vì cảm giác đau không tự chủ mà hồi súc sẽ làm lần này chiến đấu thất bại thậm chí vứt bỏ sinh mệnh.
Đang ở khắc phục thân thể bản năng duyệt á nhận thấy được một chỗ địa phương dị thường, thân ảnh đột nhiên biến mất, mà tránh ở một bên người còn ở nghi hoặc khi, một phen kiếm ở bên cạnh hiện lên. Phanh một tiếng, một cái đồ vật rơi xuống, mà người nọ trong ánh mắt còn mang theo nghi hoặc không có kinh hoảng.
Duyệt á không có xem trên mặt đất đồ vật, nàng xoa xoa nhiễm máu tươi kiếm, thu hảo tiếp tục tu luyện. Đối với bên ngoài sự duyệt á chút nào không thèm để ý, miễn cưỡng coi như để ý khả năng cũng chỉ có kia chỉ quạ đen.
Ở Ma Thú sơn mạch trung tu luyện duyệt á cố ý mà tránh đi vai chính, nàng nhưng không thích ở nàng tưởng nghiêm túc tu luyện khi có một ít kỳ kỳ quái quái đồ vật tới quấy rầy.
Nhưng bởi vì lần trước giúp tiểu y tiên sự duyệt á thực rõ ràng cũng bị cái kia cái gọi là đầu sói dong binh đoàn theo dõi, bất quá duyệt á tỏ vẻ này đó tiểu lâu lâu cũng xốc không dậy nổi bao lớn sóng gió, chỉ có thể giống tang gia khuyển như vậy phệ kêu, chờ tới rồi chân chính muốn cắn người thời điểm lại kẹp chặt cái đuôi đào tẩu.
Nhưng liền tính là lại nhược người cho rằng chính mình có vài phần thực lực liền vọng tưởng tới giết chết duyệt á, mà cuối cùng cũng chỉ bất quá làm duyệt á gỡ xuống đầu làm duyệt á tìm xem xúc cảm thôi.
"Nếu như vậy thích chơi, như vậy ta tới cùng các ngươi chơi chơi đi. Cũng có một đoạn thời gian không có rèn luyện xem qua tình đâu ~" theo cuối cùng một cái âm tiết rơi xuống, duyệt á thân ảnh cũng biến mất. Mà ban đêm, ở đầu sói dong binh đoàn trong đó một cái doanh địa hiện lên một tia mỏng manh hồng quang.
"Nghe nói sao? Đêm qua đầu sói dong binh đoàn một cái đại doanh mà bị toàn diệt!" Trên đường một cái tiệm cơm nhỏ, mọi người ở bát quái.
"Đương nhiên! Nghe nói toàn bộ sắc mặt đều phi thường khủng bố, thân thể thượng còn tìm không ra như thế nào một đạo vết thương!" Một người khác hưng phấn mà nói tiếp nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH - QT 🦋 ĐN] 🦋 Đấu Phá Chi Duyệt Á - [Hoàn]
General FictionTác giả: Thập ma đô tố bất liễu Thể loại truyện: Diễn sinh - bách hợp - ảo tưởng tương lai - nhẹ tiểu thuyết Tình trạng: Đã hoàn thành