Chương 58: Kéo người nhập Uchiha

197 21 0
                                    



"Như vậy hoan nghênh ngươi gia nhập Uchiha, nhưng ta yêu cầu tại đây tu luyện một thời gian, ngươi gần nhất có việc sao?" Duyệt á như cũ đạm nhiên địa đạo.

"Gần nhất ta không có việc gì, liền bồi ngươi tại đây một lát đi." Tiểu y tiên cười trả lời nói.

"Như vậy một ngày đổi một lần, thay phiên nấu cơm được không?" Duyệt á dò hỏi.

Tiểu y tiên gật gật đầu.

Sau đó bình tĩnh tu luyện bắt đầu rồi, tiểu y tiên ở hái thuốc thời điểm vĩnh viễn có thể nhìn đến một đống lớn duyệt á ngồi tu luyện. Mà bên ngoài thế giới thì tại triển khai gia mã cùng ra vân đế quốc đánh giá, Uchiha cái này thế lực cũng không thuộc về gia mã hoặc ra vân trừ phi mướn nếu không Uchiha không tham dự chiến tranh.

Uchiha cũng ở phát triển thực lực quốc gia lực, ở có thể dễ dàng viết lại người khác ký ức cùng khống chế người khác năng lực hạ Uchiha phát triển cực  thuận lợi.

Nhưng cũng không có thoạt nhìn như vậy hoà bình, duyệt á không có phía trước như vậy đối tiểu y tiên không có phòng bị. Duyệt á ở trong tối nơi chốn phòng bị tiểu y tiên, tuy rằng duyệt á đối thực lực của chính mình rất có tự tin nhưng bởi vì gần nhất không biết vì cái gì duyệt á cảm thấy chính mình càng ngày càng mẫn cảm thả đối bên cạnh hết thảy mang theo nghi ngờ ánh mắt.

Nhưng duyệt á từ trước đến nay tin tưởng giác quan thứ sáu, loại này biến hóa nàng xảo diệu mà che dấu lên mặt ngoài làm bộ cùng trước kia chính mình giống nhau như đúc. Thậm chí, duyệt á trang thế nhưng đối chính mình nhận thức thượng một cấp bậc.

Đối với chuyện gì sẽ làm ra cái gì phản ứng, đối với người nào sẽ nói cái gì đều nhớ kỹ trong lòng. Đương nhiên, là đối với trước kia chính mình. Duyệt á hiện tại thật sự không có tâm tình đi tìm hiểu chính mình, bởi vì tiểu y tiên tồn tại duyệt á không có lựa chọn tiến vào ảo cảnh.

Nàng hiện tại nhưng không có tâm lớn đến tùy tiện ở một bên tiến vào ảo cảnh, duyệt á cảm thấy vẫn luôn có thanh âm ở nhắc nhở nàng bên người xa không có nàng tưởng tượng mà như vậy nhẹ nhàng, còn có nàng mơ hồ mà cảm nhận được nàng không biết khi nào bắt đầu chậm rãi tiêu tán đồ vật.

Duyệt á cảm thấy thứ này đối với nàng rất quan trọng, nhưng đương nàng muốn bắt trụ khi lại vĩnh viễn trảo không được.

"Ngươi nói nàng đều mau tam thế còn không có phát giác là tình huống như thế nào..."

"...Như vậy càng tốt, hơn nữa như vậy chúng ta càng phương tiện vì nàng lót đường."

"Hảo đi hảo đi, ngươi nói đều đối. Bất quá nàng kỹ thuật diễn thật là càng ngày càng lợi hại a..."

"Đây là một cái không tồi hiện tượng, nhưng ta nhưng không hy vọng nàng diễn diễn liền quên chính mình là một người diễn viên..."

"Sợ cái gì ~ chúng ta chính là vì thế mà tồn tại a..."

Cũng gần, chỉ là vì cái này sở tồn tại.

Duyệt á đột phá tới rồi bốn sao đấu tông khi liền tính toán kết thúc lần này tu luyện, giải trừ một đống ảnh phân, thân duyệt á triều tiểu nhà xí đi đến. Đi vào liền thấy được tiểu y tiên ở phòng bếp bận việc, duyệt á trực tiếp đi đến tiểu y tiên bên cạnh hỗ trợ làm việc dùng phi Lôi Thần đem đã làm tốt đồ ăn trực tiếp truyền tới trên bàn cơm. Ở duyệt á dưới sự trợ giúp đồ ăn thực mau liền làm xong, thực tự nhiên mà chạm vào một chút tiểu y tiên trực tiếp truyền tống đến ghế trên. Tiểu y tiên cảm thụ được đột nhiên thay đổi cảnh tượng cảm khái nói: "Ngươi năng lực này thật tốt dùng."

[BH - QT 🦋 ĐN] 🦋 Đấu Phá Chi Duyệt Á - [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ