Sớm từ trên giường bò lên, duyệt á cứ theo lẽ thường kiểm tra rồi một chút chung quanh cầm lấy tân một bộ áo đen đi vào toilet thanh trừ thân thể thượng tro bụi, vô cùng đơn giản mà giải quyết một chút bữa sáng. Đang lúc duyệt á muốn chạy đến Tây Bắc đại lục khi có một người chắn duyệt á trước mặt.Duyệt á liếc mắt một cái liền thấy được người nọ trên người Uchiha tiêu chí, hơi hơi ngẩng đầu đạm nhiên hỏi: "Ngươi hảo, có chuyện gì sao?"
Người nọ cung kính mà hành một cái lễ tôn kính nói: "Duyệt á đại nhân, phong lôi các tiêu viêm mời đại nhân hợp tác đi trước Tây Bắc đại lục hỗ trợ."
Dừng một chút, người nọ lấy ra một trương giấy đưa cho duyệt á nói tiếp: "Đây là phong lôi các người làm ta đại giao cho đại nhân ngài."
Duyệt á nhìn trước mặt người truyền đạt tờ giấy, cẩn thận mà kiểm tra một chút trước mặt người sau mới duỗi tay tiếp nhận người nọ trên tay tờ giấy, tùy ý mà nhìn lướt qua. "Sao, lần này tiêu viêm thoạt nhìn hỏa khí rất đại a. Hẳn là dược lão nói cho hắn cùng hồn điện có quan hệ đi, lại có thù lao lại có người bối nồi nhiệm vụ có thể hay không nhiều đến a." Duyệt á tại nội tâm lẩm bẩm.
Một bàn tay đánh một cái vang chỉ, trong tay tờ giấy liền hóa thành tro tàn.
Duyệt á đánh lên vài phần tinh thần nhìn về phía trước mặt người. Kia ra một trương giấy lấy ra bút viết một chút tự thuận tiện lấy ra mấy bình bình ngọc đưa cho trước mặt cung kính người đạm nhiên nói: "Ngươi thiên phú vẫn là có thể, về sau có thể chiếu cái này luyện, này đan dược cách một tháng dùng một lần có lợi cho tu luyện."
Người nọ kinh hỉ mà tiếp nhận duyệt á trong tay đồ vật liên thanh tạ nói: "Cảm tạ duyệt á đại nhân."
Duyệt á không sao cả mà xua xua tay đạm nhiên nói:
"Không ngại, ngươi phát triển lên cũng có lợi cho chúng ta Uchiha."Người nọ nghe vậy lại nói một lần tạ sau liền tự giác mà lui ra. Duyệt á nghĩ tờ giấy thượng nội dung minh bạch khẳng định còn muốn mấy ngày mới xuất phát liền mang lên mặt nạ đi bái phỏng mỗi người đệ tử. Đương nhiên, vì không làm cho những người đó khẩn trương duyệt á ẩn tàng rồi chính mình đi xem xét thực lực của bọn họ rồi sau đó định chế thích hợp huấn luyện nội dung.
Mà duyệt á nhìn Uchiha nội quảng đại lãnh địa cùng rất nhiều hơi thở tại chỗ tự nhủ nói: "... Xem ra là thời điểm lộng một cái phân loại a..." Trừu trừu khóe miệng, duyệt á cuối cùng lựa chọn thỏa hiệp, vẫn là triệu mấy cái ảnh phân thân ra tới hỗ trợ.
Bận việc một thời gian, không chỉ có cho mỗi cá nhân chế định huấn luyện kiến nghị duyệt á còn chuyên môn cấp mấy cái thực lực không tồi hoặc là tiềm lực rất lớn người luyện phù hợp bọn họ đan dược. Duyệt á chuẩn bị tốt lúc sau ngẩng đầu phóng không đại não tính toán nghỉ ngơi một chút, hai mắt không hề ngắm nhìn mà nơi nơi nhìn nhìn.
Đột nhiên, duyệt á đem tầm mắt tỏa định một bên quạ đen. Quạ đen bị theo dõi trong nháy mắt run lên một chút.
Quạ đen: Ta cảm giác ta bị theo dõi nhưng ta không có chứng cứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH - QT 🦋 ĐN] 🦋 Đấu Phá Chi Duyệt Á - [Hoàn]
Ficción GeneralTác giả: Thập ma đô tố bất liễu Thể loại truyện: Diễn sinh - bách hợp - ảo tưởng tương lai - nhẹ tiểu thuyết Tình trạng: Đã hoàn thành