Chương 52: Chia lìa

295 27 0
                                    



Gần nhất nhật tử thực bình tĩnh, ít nhất ở mặt ngoài tới xem thực bình tĩnh. Duyệt á có thể rõ ràng mà nhận thấy được Huân Nhi gần nhất có chút kỳ quái, nhưng duyệt á biết vì cái gì, cho nên nàng không có hỏi nhiều. Mà là không hề đương cái trạch nữ mà là mỗi ngày bồi nhà mình bạn gái, Huân Nhi cũng thực quý trọng cùng duyệt á ở thời gian, cơ bản đều là mỗi ngày quấn lấy duyệt á, duyệt á cũng rất là sủng nịch nhà mình bạn gái, cho nên yêu cầu đều đáp ứng, có thể nói là không hề điểm mấu chốt ( ̄ー ̄).

Nhưng ở Huân Nhi thị giác manh khu duyệt á luôn là nhìn không chớp mắt mà nhìn nàng, nàng ở phán đoán nàng cảm xúc, hay không là chân thật, cũng hoặc là lại là một lần lừa gạt.

"Cứu mạng a a a! Ngươi lộng xong không a! Ta lại muốn tâm lý ám chỉ lại muốn sửa sang lại tình báo, muốn chết!"

"...Câm miệng, ta bên này xử lý xong rồi. Ngươi chuẩn bị một chút đánh cắp kia cái gọi là cổ tộc tình báo."

"Được rồi!"

Mà mấy ngày nay các nàng chung quanh cơ bản không ai tới quấy rầy các nàng, một là bọn họ cũng không phải rất muốn ăn cẩu lương, nhị là duyệt á "Hiền lành" ánh mắt. Duyệt á ( siêu hung ): Ngươi dám lại đây thử xem!

Huân Nhi đương nhiên cũng đem duyệt á uy hiếp người khác ánh mắt xem ở trong mắt, bất quá làm bộ không biết, nàng thực hưởng thụ duyệt á như vậy để ý nàng cảm giác. Tuy rằng duyệt á như vậy hộ thê, nhưng nàng có cái thực thần kỳ thuộc tính: Nàng cố ý liêu nhân thời điểm cơ bản liêu bất động, không phải ý định có thể nói là bản năng thời điểm duyệt á liền có thể trực tiếp đem nhà mình bạn gái liêu đến trốn phòng. Loại này thuộc tính có thể nói là thực ưu tú.

"Ngươi đều xem ra nhiều như vậy thứ loại tình huống này, làm hiểu vì cái gì sao?"

"...Ta yêu cầu thu thập một chút số liệu lại kết luận."

"Ai? Chính là ngươi đều nghiên cứu có hai ngày đi?"

"...Loại này loại hình là ta lần đầu tiên nghiên cứu, ta yêu cầu minh xác rốt cuộc là cái gì khiến cho nàng sung sướng cùng thân thể phản ứng, cho nên yêu cầu nhiều lần thu thập số liệu..."

"A a a, đình đình đình, ta chỉ cần biết rằng kết quả là đến nơi. Mặt khác cùng ta không quan hệ."

"...Đi thu thập tình báo."

"Hải hải."

Hiện tại duyệt á cùng Huân Nhi ở trên cỏ lười biếng mà nằm, tuy rằng thoạt nhìn các nàng hai cái đều là một loại thả lỏng bộ dáng, nhưng duyệt á nội tại vẫn luôn ở căng chặt. Duyệt á gần nhất đều mau thói quen loại này vẫn luôn căng chặt trạng thái, từ ban đầu liên tục một ngày liền tiếp cận hỏng mất, đến không căng chặt liền sẽ mang đến bất an. Này đó chuyển biến ở duyệt á cảm thụ hạ đã thống khổ mà dài lâu, lại đương nhiên mà nhẹ nhàng. Đương ở xác định bên cạnh người chân thật, duyệt á liền sẽ biến mà không chút nào cố kỵ. Nhưng đáy mắt lạnh băng theo thời gian lưu động cùng âm thầm người cố ý dẫn đường càng ngày càng nặng, cũng càng ngày càng khó coi thanh.

Nhưng Huân Nhi trừ bỏ vừa mới bắt đầu kia hai ngày ngẫu nhiên đột nhiên xuất hiện sau đó đột nhiên để sát vào hành vi làm cho duyệt á bại lộ nội tại căng chặt cùng lạnh băng, kế tiếp liền tính xuất hiện đồng dạng hành vi duyệt á như cũ nằm liệt cái mặt mang vài tia lười biếng. Mà trong tay là thượng trí mạng độc dược ám khí, nhưng Huân Nhi không có một lần phát giác.

[BH - QT 🦋 ĐN] 🦋 Đấu Phá Chi Duyệt Á - [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ