Chương 83: Duy nhất quang (he tuyến)

98 7 0
                                    



"Đến đây đi... Chủ nhân, vứt bỏ đã từng đem ngài vứt bỏ tình cảm, nhặt lên ngài chấp niệm đi. Chúng ta, sẽ trả giá hết thảy, đem ngài chấp niệm thực hiện!"

Quá nhiều ký ức đem duyệt á bao phủ, vốn dĩ bị thân tình lấp đầy đại não, bị mạnh mẽ nhét vào quá nhiều đồ vật mà làm cho cắt điện. Mất đi mấy trụ cột lớn cũng hoàn thành duy nhất nhiệm vụ nhanh chóng ảo cảnh nhanh chóng tan rã, mà làm duy nhất chân thật duyệt á đã bị ảo cảnh bài xích, mạnh mẽ về tới hiện thực thế giới.

Ngồi ở trên giường duyệt á đột nhiên đứng lên, hỗn loạn đại não làm duyệt á lý trí đã tán loạn, mở mắt ra trong nháy mắt, duyệt á theo bản năng mà quan sát đến bốn phía.

Không đối... Không đúng, không đúng! Duyệt á có chút mất khống chế mà nhìn đối nàng tới nói có chút xa lạ phòng.

"Nhà của ta không phải như thế... Nhà của ta không phải như thế!" Duyệt á muốn tìm đến một ít có thể chứng minh bọn họ tồn tại chứng cứ, lại không có bất luận cái gì thu hoạch.

"Tại sao lại như vậy? Tại sao lại như vậy?" Duyệt á mất khống chế mà dùng đôi tay ấn xuống huyệt Thái Dương, "Rõ ràng ta mau thành công... Rõ ràng ta thực mau liền có thể vẫn luôn được đến ta muốn... Bọn họ là thật sự... Bọn họ là thật sự!"

Nhanh chóng mà mở ra cảm giác, duyệt á nhanh chóng vì tìm không thấy người nhà tồn tại manh mối tìm hảo lấy cớ. "Tọa độ... Đối! Khẳng định là tọa độ không giống nhau!" Duyệt á phát điên giống nhau theo bản năng tưởng trực tiếp phát động phi Lôi Thần, kết quả cướp đoạt toàn bộ ký ức lại tìm không thấy rõ ràng truyền tống quá vô số lần đã nhớ kỹ trong lòng gia tọa độ, che dấu trong lòng khủng hoảng vội vàng phát động phi Lôi Thần thử che dấu kia từng đợt hướng nàng đánh úp lại không khoẻ cảm.

Mù quáng mà phát động phi Lôi Thần, điên rồi giống nhau tìm kiếm căn bản không tồn tại người nhà cùng cái kia làm nàng lưu niệm gia. Lại chỉ di động tới rồi rừng núi hoang vắng, nhưng ngươi vĩnh viễn đều kêu không tỉnh một cái giả bộ ngủ người, duyệt á nhìn này rừng núi hoang vắng đem nội tâm trung bọn họ không tồn tại cái này kết luận dứt khoát mà phủ định rớt, tự mình thôi miên, đem này phiến địa phương trở thành Uchiha tộc địa chung quanh mặt cỏ.

"Các ngươi ở nói giỡn đúng không?" Duyệt á hướng ấn tượng bên trong Uchiha tộc địa phương hướng đi qua đi, "Đừng nói giỡn hảo sao?"

Duyệt á kéo chính mình gian nan mà di động tới. "Này không buồn cười a..." Vốn dĩ cường trang bình tĩnh ngữ khí, mang lên một tia khó có thể che dấu khóc nức nở.

Tối tăm không trung, đem hắc ám vô hạn phóng đại.

"Cầu xin ngươi..." Vốn dĩ thuộc về Uchiha lãnh địa lại như cũ giống vừa mới như vậy hoang vắng, "Ta... Không nghĩ lại một người... Tồn tại a..." Như là bị trừu rớt sở hữu sức lực giống nhau, duyệt á vô lực mà quỳ rạp xuống ảo cảnh bên trong thuộc về Uchiha trên mặt đất.

"Chỉ cần... Nơi đó còn ở... Các ngươi còn ở... Ta liền có thể thực hiện a..."

Như là cuối cùng ở giãy giụa, cũng như là tuyệt vọng bên trong giả tạo hy vọng. Duyệt á tay có một chút không một chút vô lực mà bào mặt đất.

[BH - QT 🦋 ĐN] 🦋 Đấu Phá Chi Duyệt Á - [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ