Chương 32: Náo nhiệt

427 51 1
                                    



Ở luyện dược sư đại hội sau khi kết thúc, liền ly tiêu viêm ba năm chi ước càng ngày càng gần. Duyệt á ở rối rắm muốn hay không đi xem náo nhiệt, rốt cuộc cái này đại dưa hẳn là khả ngộ bất khả cầu a. Nhưng ở Uchiha hoà nhã á bản thân trung ái làm sự phần tử chiếm thượng phong, dù sao duyệt á có được tuyệt đối thực lực, nàng cũng không tin kẻ hèn một cái vân lam tông có thể ngăn lại nàng, cho nên lấy rất nhiều lý do ( ngụy biện ) duyệt á mang theo một viên xem náo nhiệt tâm chạy tới vân lam tông xem náo nhiệt.

Duyệt á thông qua một ít đặc thù thủ đoạn bắt được quan chiến ( xem náo nhiệt ) tư cách, lúc này nàng mang theo mặt nạ cùng màu đen mũ choàng nhàm chán mà đánh giá vân lam tông. Đột nhiên, thạch đài giai kia truyền đến rất nhỏ tiếng bước chân, duyệt á không nhanh không chậm mà đem ánh mắt dời về phía thạch đài giai.

Tiếng bước chân, càng ngày càng gần, càng ngày càng vang dội, thế cho nên trên thạch đài hơn mười vị áo bào trắng lão giả, cũng là mở mắt, ánh mắt đầu hướng cùng cái địa phương.

Xa xa không trung phía trên, đột nhiên ánh mặt trời tưới xuống, xuyên thấu qua mờ ảo tầng mây che lấp, vừa vặn là bắn ở thềm đá cuối cùng, nơi đó, một đạo đĩnh bạt đơn bạc thân ảnh, rốt cục là chậm rãi xuất hiện ở vô số nói tầm mắt bên trong.

Ở quảng trường phía trên gần ngàn nói ánh mắt nhìn chăm chú hạ, lưng đeo thật lớn hắc thước áo đen thanh niên, bước chân nhắc tới, đi xong rồi cuối cùng bậc thang.

Thanh niên ánh mắt vô hỉ vô bi ở thật lớn quảng trường trung đảo qua, cuối cùng dừng lại ở thạch đài phía trên kia đồng dạng đem một đôi sáng ngời con ngươi phóng ra lại đây mỹ lệ nữ nhân trên người.

Bước chân khẽ nâng, sau đó buông, như thế đi tới ba bước, chỉ có trầm thấp tiếng bước chân, ở an tĩnh quảng trường trung phiêu phiêu đãng đãng.

Ba bước rơi xuống, thanh niên ngẩng đầu, chăm chú nhìn nữ tử, nhàn nhạt mở miệng.

"Tiêu gia, tiêu viêm!"

Duyệt á nhìn ở trên quảng trường thanh niên, đối lập ba năm trước đây hắn, cảm khái thời gian trôi đi. Che chắn rớt chung quanh khe khẽ nói nhỏ, duyệt á nhìn quảng trường trung thanh niên cùng nữ tử giằng co. Có đôi khi, nhìn người khác liều mạng tranh thủ thắng lợi xác thật đĩnh hảo ngoạn.

Nhìn quảng trường trung hai người vung tay đánh nhau, duyệt á không biết từ nào biến ra một cái chén trà vui vẻ thoải mái mà uống trà, mà những người khác chính khẩn trương mà nhìn chiến cuộc, rốt cuộc tiêu viêm biểu hiện ra ngoài thực lực nhưng không giống trong lời đồn như vậy phế vật vô dụng a. Bởi vì tiêu viêm bày ra ra ngoài dự đoán thực lực cho nên căn bản không ai chú ý tới duyệt á tại đây khẩn trương không khí trung uống trà, nhưng là bởi vì duyệt á quấy nhiễu tiêu viêm thực lực suy yếu một chút, nhưng này không ảnh hưởng người khác đối với tiêu viêm thực lực kinh ngạc. Mà làm sự duyệt á như cũ ở bên cạnh cảm khái nam chủ thật tốt dùng, quả thực là dời đi lực chú ý Thần Khí a.

Nhìn quảng trường trung gian hai người đánh đến khó xá khó phân sau đó bắt đầu lẫn nhau phóng đại chiêu, duyệt á hơi cảm thụ một chút trong lòng nói: "Này hai cái còn hành đi, ở cái này tuổi tính thượng trung thượng."

[BH - QT 🦋 ĐN] 🦋 Đấu Phá Chi Duyệt Á - [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ