Chương 60: Trung Châu

131 13 0
                                    



Nhàm chán đến trình độ nhất định duyệt á rất vui sướng mà một tháng liền đưa tới năm đạo đan lôi, mà con rối nhóm cũng đều tới rồi đấu tông cho nên phụ cận căn bản không ai dám tới Uchiha đi quấy rầy duyệt á luyện dược.

Duyệt á cũng đem bát phẩm đan dược triệu ra tới đan lôi cấp hấp thu rớt, vì thế duyệt á liền đến cửu tinh đấu tông.

Ở duyệt á nhàn đến nổ mạnh dưới tình huống trực tiếp đem các loại tu luyện dùng công cụ cùng nơi sân trực tiếp hoàn thiện, hiện tại cơ hồ mỗi người đều tưởng xâm nhập Uchiha, đãi ngộ hảo, đan dược nhiều, còn có cao tầng trực tiếp chỉ đạo. Mà chờ duyệt á hoàn thiện thiết bị sau tiến Uchiha yêu cầu cũng đề cao, cho nên rất nhiều người đều không có đi vào, mà lưu lại người cũng tiếp thu duyệt á biến thái tu luyện trình tự.

"Sách, như vậy mãn hành trình căn bản tìm không thấy thời gian xuống tay a..."

"...Ngươi đi xử lý đi."

"Như thế nào lại là ta a..."

"Cũng hoặc là ngươi tưởng xử lý sự vụ?"

"Được rồi, ta đây liền đi."

"......"

Mà duyệt á Uchiha tự nhiên so tiêu viêm thế lực càng cường, tuy rằng tiêu viêm hắn là một vai chính, nhưng cũng bị duyệt á gián tiếp tước rất nhiều hơn nữa duyệt á ít nhất đã sống đến đệ tam thế thả không giống tiêu viêm đệ nhất thế tầm thường vô vi duyệt á chính là mỗi một đời đều xông ra rất đại thanh danh, cho nên duyệt á lòng dạ so tiêu viêm thâm nhiều. Tưởng cùng nàng so thực lực? Không biết tự lượng sức mình. Tưởng cùng nàng so chỉ số thông minh? Chính mình đâm đầu đi thôi.

Mà Uchiha thế lực đã hoàn toàn không cần nàng nhọc lòng, lưu một cái công cụ người "Duyệt á" liền cũng đủ.

"Duyệt á": Ta hiện tại chạy còn kịp sao... Cho nên đương duyệt á từ quạ đen kia biết tiêu viêm muốn đi hỗn khi duyệt á cũng mang lên tiểu y tiên tiến đến Trung Châu tìm hảo ngoạn sự đi.

Duyệt á rất là cường hãn mà chính mình thoải mái mà xé mở một cái không gian trùng động đi trước Trung Châu, chờ hoàn toàn tiến vào trùng động sau trùng động liền tự động khâu lại lên, giống chưa bao giờ mở ra quá giống nhau.

Trực tiếp thông qua quạ đen hơn nữa ảo thuật duyệt á thực mau liền nắm giữ Trung Châu tình báo. Nhân loại thế lực: Một điện một tháp, nhị tông tam cốc, tứ phương các. Tháp vì đan tháp, điện vì hồn điện, nhị cốc vì thiên minh tông, hoa tông. Tam cốc vì băng hà cốc, âm cốc, đốt viêm cốc. Bốn các vì sao băng các, vạn Kiếm Các, hoàng tuyền các, phong lôi các.

Duyệt á đem Trung Châu nhân loại thế lực lớn sửa sửa sau liền cáo với tiểu y tiên, mà ma thú ở Trung Châu giống như cũng có thế lực, duyệt á đối này cũng không phải thực để ý. Nàng cũng không phải tùy tiện giết lung tung người, chỉ cần không phải mục tiêu nhân vật không chọc nàng nàng liền sẽ không làm bậy sự tình. Mà tiêu viêm còn ở trùng động kia đau đầu, duyệt á liền bắt đầu ở Trung Châu bắt đầu tạo nàng mạng lưới tình báo, duyệt á cũng lại một lần cảm khái thế giới này người là có bao nhiêu không thèm để ý ảo thuật phương diện này, sợ là sở hữu linh hồn lực lượng đều dùng để luyện dược đi.

[BH - QT 🦋 ĐN] 🦋 Đấu Phá Chi Duyệt Á - [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ