Chương 9: Bán đấu giá cùng luyện dược

949 88 2
                                    



"Cái này đặc mễ ngươi phòng đấu giá tổng có thể tìm được ta muốn đi."

Duyệt á vừa đi nhập phòng đấu giá một bên nghĩ đến. Lúc này ăn mặc áo đen duyệt á khí tràng càng vì lạnh băng, hơn nữa ở chiến trường nhiều năm giết chóc sở hình thành sát khí làm chung quanh người đều tránh mà xa chi, duyệt á cũng không có để ý tránh đi nàng người, điểm này khí tràng thừa nhận không được kẻ yếu không đáng nàng chú ý.

Duyệt á ở ứng phó xong tiếp đãi người sau đi vào phòng đấu giá, vốn dĩ nàng tưởng trực tiếp mua sắm nàng sở yêu cầu đồ vật, bất quá nhìn đến tam đại gia tộc tộc trưởng đều ở phía sau, duyệt á cảm thấy sẽ có cái gì hảo ngoạn sự tình phát sinh, liền tùy tiện tìm vị trí ngồi xuống. Đương duyệt á nghe được trên đài nữ nhân ở bán đấu giá đan dược khi, mới hoàn hồn, rất có hứng thú mà nhìn trên đài bình ngọc, nhắm mắt lại cảm thụ một chút sau duyệt á bĩu môi "Này đan dược cũng không có gì lợi hại, tạp chất thật nhiều, loại này chính là nhị phẩm đan dược, khó có thể tin."

Duyệt á ở đốm cùng trụ gian loại này biến thái bên người đãi lâu rồi, mà đến đến thế giới này mười mấy năm đều ham thích với tu luyện cùng nghiên cứu ( đơn giản tới nói chính là trạch ) cho nên đương duyệt á nhìn thấy trong truyền thuyết thần kỳ đan dược là cái dạng này thất vọng tột đỉnh. "Tới đều tới, vẫn là muốn thử một chút luyện dược a." Duyệt á ở trong lòng khuyên chính mình. Duyệt á nhàm chán mà nhìn trên đài nữ nhân bày ra một cái huyền giai cao cấp gió cuốn quyết cùng dưới đài người ở lục đục với nhau.

Duyệt á ngược lại suy xét nổi lên chính mình sự "Ta giống như đi vào thế giới này còn không có tu luyện một cái giống dạng công pháp a, luyện dược nói muốn luyện hỏa thuộc tính đấu kỹ đi, làm một cái Uchiha người nếu sẽ không chơi hỏa kia quả thực là chê cười! Còn có thể tu luyện lôi thuộc tính cùng phong thuộc tính, sớm liền chơi tưởng phong, nhưng ta chakra là hỏa cùng lôi, bất quá lần này liền có cơ hội."

Đương bán đấu giá kết thúc, duyệt á mua sắm một cái lò luyện đan, còn mua một đám duyệt á giải dược tính sau sở tự nghĩ ra phương thuốc, cái này làm cho duyệt á tiền tiêu một ít. Duyệt á sau khi trở về cùng Huân Nhi nói lần này nàng muốn thực sự bế quan một lần.

Vì thế trạch ở thụ ốc đến thành nhân lễ trước một tháng mới ra tới, vì làm thành người lễ phía trước đoán trước.

Duyệt á ở luyện dược phía trước trước đem trước kia chỉnh ra tới miễn cưỡng xem như huyền giai hỏa thuộc tính cùng lôi thuộc tính công pháp hoàn thiện, duyệt á ở thư viện không phải bạch trạch, làm công pháp đều tới huyền giai cao cấp, tự thân tu luyện hảo hỏa thuộc tính công pháp sau liền bắt đầu luyện dược, tuy rằng duyệt á lúc mới bắt đầu tạc vài lần, nhưng duyệt á như cũ vẫn duy trì không tồi kiên nhẫn. Ngược lại đến sau lại luyện ra đan dược duyệt á cảm giác luyện mà không đủ hoàn mỹ mà trắng đêm không miên, mặt khác tu luyện sự đều ném cho ảnh phân, thân, mà bản thể là phát điên mà ở luyện dược. Bởi vì thật lâu luyện không ra tự mình cảm giác tốt đẹp đan dược duyệt á suýt nữa đang bế quan trung tự bế.

Vì thế ở bản thể cùng ảnh phân, thân cộng đồng nỗ lực hạ trở thành đấu giả bốn sao, cũng làm ra một cái có thể dùng ở trên thân kiếm huyền giai trung cấp liệt hỏa trảm ( tác giả đặt tên phế ), một cái tăng lên thể chất huyền giai cao cấp lôi thuộc tính công pháp, cùng một cái quần công huyền giai cao cấp lôi thuộc tính công pháp, làm một cái Uchiha tự nhiên khai phá ra có thể phóng ra một tảng lớn hỏa huyền giai cao cấp hỏa thuộc tính đấu kỹ, còn có cái cận chiến lực sát thương cao lôi thuộc tính đấu kỹ. Mà duyệt á ở nỗ lực nỗ lực lại nỗ lực dưới tình huống liền tốt nhất là mấy cái tam phẩm cấp thấp đan dược, một ít là trị liệu sử dụng, một ít là củng cố cùng tăng lên đấu khí, một ít là ở một đoạn thời gian nội tăng lên các thân thể tố chất.

[BH - QT 🦋 ĐN] 🦋 Đấu Phá Chi Duyệt Á - [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ