Chương 22: Chạy ra

473 60 0
                                    



Duyệt á nhìn trước mắt gọi là mục lực ngoạn ý, nghe hắn tới một đoạn vai ác điển hình tự nói nguyên nhân. Mà tiểu y tiên cũng rất là phẫn nộ mà cùng mục lực đối với lời nói, duyệt á không phải thực hiểu vì cái gì muốn nói như vậy nói nhiều mới đấu võ, nhưng này cùng nàng không quan hệ cho nên duyệt á tiếp tục bảo trì trầm mặc.

Mà đương mục lực muốn cho tiểu y tiên cùng hắn thời điểm, tiểu y tiên có vẻ càng vì kích động, duyệt á nghe cái kia kêu mục lực lại thuyết minh vì cái gì muốn bắt tiêu viêm nguyên nhân, sau đó nói ra cái gì chỉ cần đem đồ vật giao ra đây liền thả bọn họ đi những lời này, duyệt á cảm giác tại đây nghe hắn nói lời nói quả thực là phí thời gian năm tháng. Đương mục lực kết thúc hắn "Diễn thuyết" duyệt á không tự giác mà nhẹ nhàng thở ra.

"Ngươi xác định ngươi có thể mang ta đi ra ngoài?" Tiểu y tiên quay đầu đi đối duyệt á nhỏ giọng nói.

Duyệt á mặt vô biểu tình gật gật đầu.

"Hiện tại?" Duyệt á hỏi.

Tiểu y tiên gật gật đầu. "Ta chỉ phụ trách ngươi một cái." Duyệt á lạnh nhạt địa đạo, lời ngầm chính là cái kia tiêu viêm không về nàng quản.

Tiểu y tiên liếc mắt bên cạnh tiêu viêm, sau đó dứt khoát nói: "Đi thôi."

Bị làm lơ hồi lâu mục lực nói: "Các ngươi cho rằng các ngươi có thể chạy rớt sao?"

Duyệt á mặt vô biểu tình mà nhìn về phía mục lực đạo: "Ta hiện tại không những có thể thoải mái mà từ này đi ra ngoài, còn có thể dễ dàng mà đem các ngươi giết chết, chỉ là ta trước mắt không có cái này nghĩa vụ thôi."

"Hừ, chỉ bằng ngươi? Ngươi liền sấn hiện tại phóng phóng đại lời nói đi! Cho ta thượng!" Mục lực thẹn quá thành giận, mệnh lệnh các dong binh công kích.

Duyệt á quay đầu vươn tay đối tiểu y tiên đạo: "Tay."

Tiểu y tiên biết dưới loại tình huống này muốn dựa duyệt á mới có cơ hội chạy đi, đem tay cầm duyệt á tay. Duyệt á cảm nhận được tiểu y tiên tay đã cầm, dư lại cái tay kia tức khắc ném ra vô số khổ cùng phi tiêu từ các phương hướng vô góc chết mà công kích tiến lên lính đánh thuê, mà mấy cái khổ vô hướng cửa động bay đi.

Canh giữ ở cửa động lính đánh thuê nhìn đến khổ vô triều bọn họ bay tới, chặn lại sau liền không đi để ý, mà một phen khổ vô lướt qua bọn họ, vốn đang ở trong thạch thất duyệt á cùng tiểu y tiên nháy mắt tới rồi kia đem khổ vô bên cạnh. Mà các dong binh vẻ mặt mộng bức mà nhìn đột nhiên xuất hiện ở bọn họ sau lưng duyệt á cùng tiểu y tiên, nhưng duyệt á cũng không có cho bọn hắn phản ứng thời gian, trực tiếp một cái hào hỏa diệt lại hồ bọn họ trên mặt, ở các dong binh bởi vì hỏa mà hoảng loạn khi, duyệt á liền phát động phi Lôi Thần thuấn di đến trên vách núi.

Mà tới trên vách núi khi, tiểu y tiên còn không có phản ứng lại đây. Mà duyệt á nhìn trên vách núi mai phục lính đánh thuê, như cũ mặt vô biểu tình, tay cũng buông ra, mà quạ đen không biết khi nào đã đi tới duyệt á trên vai. Đương tiểu y tiên phản ứng lại đây khi, mai phục lính đánh thuê đã đi tới duyệt á cùng tiểu y tiên trước mặt, tiểu y tiên nhìn duyệt á nói: "Này đó ngươi có thể giải quyết sao?"

[BH - QT 🦋 ĐN] 🦋 Đấu Phá Chi Duyệt Á - [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ