Chương 3: Trị liệu and bước đầu làm sự

1.6K 115 8
                                    



Đêm tối buông xuống, ngươi cho rằng duyệt á sẽ ngủ sao? Đương nhiên không có khả năng lạp, duyệt á cho rằng giấc ngủ liền giao cho ảnh phân, thân đi, nàng chính mình trừ phi quá mệt mỏi căn bản không có khả năng ngủ, một phân một giây đều có thể làm sự tình a, muốn quý trọng thời gian a.

Ban đêm thực yên lặng, duyệt á thực hưởng thụ loại này yên lặng. "Tại đây loại an tĩnh ban đêm tu luyện thật là một loại hưởng thụ a, ta cảm thấy loại này sinh hoạt đã thực cá mặn a."

Nhưng ông trời cũng không muốn cho duyệt á sống được quá thuận lợi, duyệt á lỗ tai bắt giữ tới rồi một ít thanh âm, là một cái nữ hài áp lực thanh âm.

Duyệt á cứng đờ vài giây, hoa hơn mười giây khởi động lại đại não, sau đó lại vãnh tai bắt giữ thanh âm, vẫn là có nữ hài áp lực thanh âm, bất quá lắng nghe hạ có thể nhận thấy được nữ hài rất thống khổ. "Vân vân, ta này phụ cận giống như không có gì người trụ đi, trừ bỏ hôm nay cái kia tiêu Huân Nhi dọn lại đây, nhưng nếu là nàng lời nói kia hẳn là chính là nàng trong cơ thể dị hỏa đang làm sự đi. Cam, cái này dị hỏa làm sự thế nhưng không mang theo thượng ta! Không đúng không đúng, hiện tại không phải rối rắm cái này thời điểm, này hẳn là nghiên cứu dị hỏa cơ hội tốt, nhưng giống như có một cái có điểm thực lực người thủ nàng... A a a! Quản như vậy nhiều làm gì, khó gặp có sẵn bệnh nhân nhất định phải trị a!" Duyệt á mặt vô biểu tình ngầm một cái thật lớn quyết định.

Nàng đứng dậy thoáng sửa sang lại một chút chính mình ăn mặc, mang lên một ít hiện đại y học phải dùng công cụ hủy bỏ ảnh phân, thân cũng đi trước tiêu Huân Nhi phòng. Duyệt á mới vừa bước vào tiêu Huân Nhi phòng, một đạo thân ảnh lấy cực nhanh tốc độ ngăn ở duyệt á trước người lấy một loại già nua thanh âm nói: "Này không phải ngươi nên tới địa phương!" "Thực xin lỗi a, lão nhân. Nhưng là tốt như vậy quan sát đối tượng, không thể buông tha a!" Duyệt á nằm liệt mặt nói ra đối vị kia lão giả tới nói so cuồng vọng nói. "Còn tuổi nhỏ, dám khẩu xuất cuồng ngôn!" Duyệt á đôi mắt vừa nhấc, đen nhánh đôi mắt biến thành đỏ như máu, bên trong có quỷ dị sáu giác hình đồ án, lão giả đôi mắt đối thượng duyệt á đôi mắt, lão giả ánh mắt đột nhiên dại ra. "Ngăn đón ta nghiên cứu y học nói ta trực tiếp dùng ảo thuật đem ngươi đầu óc cấp lộng hư nga."

Duyệt á xem đã ngã trên mặt đất lão giả lại nhìn nằm ở trên giường thiếu nữ mạc danh hưng phấn. "Không nghĩ tới có thể sớm như vậy liền quan sát đến dị hỏa, a a a hảo vui vẻ!" Duyệt á vui vẻ đến ngày thường không chút sứt mẻ khóe miệng đã xảy ra tiểu biên độ giơ lên. "Nhưng là a, như vậy khác ta vui vẻ thời khắc có một ít tạp vụ người vụ vẫn là ngoan ngoãn cút ngay tương đối hảo nga ~" duyệt á lầm bầm lầu bầu đến, nàng kêu ra một cái ảnh phân, thân đi đem bên ngoài lén lút tiểu nam hài cấp giải quyết rớt. "Nên may mắn trước hai đời vẫn là để lại vài thứ cho ta đệ tam thế a" duyệt á còn ở lầm bầm lầu bầu, "Bất quá cũng muốn bắt đầu trị liệu lạc ~" chờ tiểu cô nương an phận xuống dưới cũng an ổn mà tiến vào mộng đẹp sau, duyệt á từ chính mình gần nhất nghiên cứu ra tới loại nhỏ không gian túi lấy ra một trương khăn giấy, cẩn thận mà cấp Huân Nhi lau mồ hôi, chiếu cố hảo tiểu cô nương sau nhìn xem chính mình quan sát ký lục duyệt á cảm thấy tràn đầy cảm giác thành tựu.

[BH - QT 🦋 ĐN] 🦋 Đấu Phá Chi Duyệt Á - [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ