Ở Huân Nhi hấp thu xong sau nho nhỏ mà thả lỏng một chút duyệt á liền sắp xuất hiện đi tìm hiểu hoàn cảnh quạ đen triệu hồi sửa sang lại tình báo, kỳ thật giống như không quá yêu cầu sửa sang lại. Rốt cuộc Huân Nhi sở nắm giữ tình báo cũng đã rất nhiều. Tuy rằng duyệt á là muốn trực tiếp cho Huân Nhi đề cao thực lực, nhưng nàng cảm thấy liền tính là trò chơi cũng vẫn là làm Huân Nhi nhiều tích góp một ít thực chiến kinh nghiệm tương đối hảo, vạn nhất ngày nào đó trò chơi còn không có kết thúc nàng một không cẩn thận không có nàng chơi gì?Cho nên đương duyệt á nhìn đến Huân Nhi rất thoải mái mà chém sáu cái lúc sau liền cảm thấy hẳn là muốn dời đi trận địa đi tấn công tiếp theo cái phó bản, bằng không thăng cấp sẽ rất chậm.
"A, còn tưởng rằng có cái gì hảo ngoạn sự, không nghĩ tới lại là như vậy nhàm chán."
"...Nơi này khá tốt, phương tiện nghiên cứu."
"Đối với ngươi mà nói xác thật không tồi nhưng là ta phải bị nhàm chán đã chết a!"
"Như vậy a, kia đi thôi."
"Không phải! Ngươi sao lại có thể như vậy vô tình!"
"Ta từng có tình?"
"Ngươi nói như vậy giống như xác thật không tật xấu..."
Thoáng sửa sang lại một chút quạ đen mang về tới tư liệu, trọng điểm là tiêu viêm hành tung. Tiêu viêm bởi vì bị duyệt á các loại đoạt bàn tay vàng tiêu viêm hiện tại vừa mới đến nhị tinh đấu tôn, duyệt á vì không cho tiêu viêm quải rớt chuyên môn làm một con quạ đen đi theo hắn. Vì không bị phát hiện duyệt á ở kia chỉ quạ đen trên người hạ rất đại công phu, làm cho Huân Nhi vẻ mặt mộng bức mà nhìn duyệt á đùa nghịch một con quạ đen nửa ngày.
Huân Nhi:???
Vì càng tốt mà làm Huân Nhi rèn luyện, duyệt á khó được không có sử dụng phi Lôi Thần lên đường mà là thành thành thật thật mà bồi Huân Nhi dùng chân chạy. Vì thế duyệt á cùng Huân Nhi trực tiếp tới rồi nhị tầng, nhìn đến Huân Nhi đối phó những cái đó linh thể bắt đầu có chút cố hết sức duyệt á liền quyết định tại đây nghỉ ngơi một đoạn thời gian. Tuy rằng duyệt á xác thật muốn cho Huân Nhi hảo hảo rèn luyện nhưng vẫn là ở mỗi lần Huân Nhi chém linh thể khi nhàm chán mà ở bên cạnh trảo một ít làm nàng cảm thấy hứng thú đồ vật thuận tiện làm Huân Nhi sẽ không đã chịu quá lớn thương tổn.
Uchiha · hộ thê cuồng ma · duyệt á · nghiên cứu cuồng ma ·
Nhìn Huân Nhi kết thúc chiến đấu, duyệt á hơi hơi híp mắt bắt đầu cảm giác đột nhiên xuất hiện hơi thở. Thực mau duyệt á tỏa định vị trí, mà Huân Nhi hiển nhiên cũng cảm nhận được cái gì trực tiếp đi vào duyệt á bên cạnh nhìn về phía cùng cái địa phương đạm nhiên nói: "Nếu tới, hà tất lại trốn trốn tránh tránh? Hồn tộc người, hiện tại đã bất kham tới rồi loại tình trạng này sao?"
"Ha hả, không hổ là cổ tộc tuyệt phẩm huyết mạch, loại này cảm giác, thật sự là làm người khâm phục..."
Cùng với Huân Nhi thanh lãnh tiếng động rơi xuống, kia nơi xa không gian cũng là một trận dập dờn bồng bềnh, chợt lưỡng đạo người mặc áo đen thân ảnh, chậm rãi đạp không mà đến, âm trầm hơi thở, lặng yên tràn ngập.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH - QT 🦋 ĐN] 🦋 Đấu Phá Chi Duyệt Á - [Hoàn]
General FictionTác giả: Thập ma đô tố bất liễu Thể loại truyện: Diễn sinh - bách hợp - ảo tưởng tương lai - nhẹ tiểu thuyết Tình trạng: Đã hoàn thành