Huân Nhi từ lúc kia kỳ quái địa phương thoát ly ra tới ánh mắt đầu tiên nhìn đến chính là duyệt á vẻ mặt hoảng hốt bộ dáng, mà chính mình vừa mới miệng vết thương đã biến mất, tựa như trước nay đều không có xuất hiện quá giống nhau. Huân Nhi thật cẩn thận mà lôi kéo duyệt á tay, ý đồ làm duyệt á tỉnh táo lại.Ở bị kéo lấy tay trong nháy mắt duyệt á đột nhiên ngẩng đầu, nhìn đến Huân Nhi trong nháy mắt đại não còn không có phản ứng lại đây thân thể cũng đã thả lỏng.
Nhưng nàng như cũ không có nói ra một chữ, trong mắt chỉ có mờ mịt. Ở hiện tại duyệt á đầu óc bên trong, toàn bộ ký ức bởi vì một cái biến hóa mà làm cho toàn bộ ký ức đều bắt đầu trở nên hỗn loạn lên.
Huân Nhi xem duyệt á này phúc hỗn loạn bộ dáng cũng không dám nhiều động.
Tối mạt cùng thuật thủy đột nhiên ngẩng đầu, lúc này đây thuật thủy không có đặt câu hỏi. Trực tiếp cùng tối mạt cùng nhau mở ra môn vọt đi vào, thuật thủy trực tiếp đi tới duyệt á trước mặt nghiêm túc mà kiểm tra lên.
Mà tối mạt trực tiếp chắn duyệt á cùng Huân Nhi trung gian, lạnh nhạt chất vấn nói: "Ngươi làm cái gì?"
"Các ngươi là ai?" Huân Nhi không có trả lời tối mạt nói mà là cũng lạnh nhạt hỏi trở về, tuy rằng các nàng hình như là duyệt á người nhưng như vậy không có chút nào lễ phép mà xâm nhập người khác phòng hoàn toàn thăng không dậy nổi chẳng sợ một tia hảo cảm độ.
"Nàng động chủ nhân ký ức." Vừa tiến đến liền bắt đầu kiểm tra duyệt á thuật thủy hướng người bên cạnh báo cáo chính mình kiểm tra kết quả.
"Động chủ nhân triệu hoán chúng ta thời điểm ký ức." Vẫn luôn cợt nhả thuật thủy rất khó đến mà nhăn lại mi, như vậy biến tướng mà thuyết minh chuyện này nghiêm trọng tính.
"Vốn dĩ muốn cho chủ nhân thân thủ đem ngươi giết chết," tối mạt đạm mạc mà nói, cũng xoay người tới rồi duyệt á trước mặt.
"Nhưng ngươi vẫn là hiện tại liền đã chết tương đối hảo." Thuật thủy đem lời nói tiếp nhận, trong tay ngưng tụ lại thật lớn năng lượng đột nhiên triều Huân Nhi ném tới.
Một bóng hình hiện lên, chắn Huân Nhi trước mặt tiếp được kia cổ năng lượng. Tối mạt thực mau mà xoay người sang chỗ khác, liền vừa vặn thấy được duyệt á vì Huân Nhi chặn lại thuật thủy công kích kia một màn. Tuy rằng thuật thủy lập tức phản ứng lại đây thu chút lực nhưng duyệt á tay vẫn là bị máu tươi sở nhuộm dần, tối mạt cùng thuật thủy thực rõ ràng mà cảm nhận được ở duyệt á động kia trong nháy mắt các nàng trong cơ thể lực lượng ở chậm rãi trôi đi.
"Chủ nhân, không cần quên ngài chấp niệm!" Thuật thủy lần đầu tiên lộ ra có chút hoảng loạn bộ dáng đối với duyệt á quát.
"Chủ nhân, ngài nếu là hiện tại từ bỏ, như vậy qua đi hai đời nỗ lực tính làm cái gì!" Luôn luôn vững vàng bình tĩnh tối mạt thế nhưng cũng lộ ra hoảng loạn bộ dáng đối duyệt á hô.
Duyệt á như là không biết từ chính mình miệng vết thương bên trong chảy ra chính là cái gì giống nhau, đem tay chậm rãi duỗi đến trước mặt ánh mắt mê mang mà đánh giá.
Huân Nhi hiện tại đã nhịn không được, nhìn duyệt á bị thương càng là lửa cháy đổ thêm dầu. Trực tiếp một cất bước che ở duyệt á trước mặt đối với tối mạt cùng thuật thủy quát: "Các ngươi một ngụm một cái chủ nhân, vậy các ngươi vì sao còn muốn đả thương nàng!"
Duyệt á còn ở vào toàn bộ đại não chết máy trạng thái, nhìn che ở trước mặt Huân Nhi vô ý thức mà hơi hơi nghiêng đầu. Ký ức như là đã chịu cái gì lực lượng điều khiển, một khối lại một miếng đất tinh vi khâu biến thành một màn lại một màn hồi ức.
"Thực xin lỗi..." Duyệt á giơ tay hơi hơi giữ chặt trước mặt người tay, nhìn về phía tối mạt cùng thuật thủy. "Nhưng các ngươi có thể biến mất."
Tối mạt cùng thuật thủy như là bị ấn dừng hình ảnh kiến giống nhau, định ở tại chỗ, chậm rãi trở nên càng ngày càng trong suốt thẳng đến tiêu tán.
Duyệt á quay đầu nhìn về phía như là không có phản ứng lại đây Huân Nhi, kiên định mà quỳ một gối hướng về Huân Nhi.
"Thực xin lỗi, ta đối với ngươi làm như vậy quá phận sự..."
Ngẩng đầu nghiêm túc mà nhìn về phía Huân Nhi, duyệt á tiếp tục nói: "Liền tính vô pháp tha thứ cũng không có quan hệ, liền tính tính toán tách ra cũng không có quan hệ."
Thỏa mãn mà gợi lên một cái cười, duyệt á nghiêm túc nói: "Sinh mệnh, trong trí nhớ có ngươi, mặc kệ cuối cùng kết cục là cái dạng gì, ta cuộc đời này không hối hận."
"Duyệt á tỷ tỷ vẫn là ngu như vậy."
Huân Nhi trực tiếp nhào hướng duyệt á, cười trêu chọc nói.
"Huân Nhi mới sẽ không hoà nhã á tỷ tỷ tách ra." Nắm thật chặt ôm duyệt á tay, Huân Nhi vẻ mặt nghiêm túc mà nói.
"Như vậy a..." Vốn dĩ không dám có bất luận cái gì động tác tay chậm rãi hồi ôm Huân Nhi, một giọt lại một giọt nước mắt chảy ra.
Ta tưởng ta là may mắn, bởi vì gặp ngươi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH - QT 🦋 ĐN] 🦋 Đấu Phá Chi Duyệt Á - [Hoàn]
Ficción GeneralTác giả: Thập ma đô tố bất liễu Thể loại truyện: Diễn sinh - bách hợp - ảo tưởng tương lai - nhẹ tiểu thuyết Tình trạng: Đã hoàn thành