"Ngươi có cái gì phương pháp?" Lão giả đem duyệt á lãnh nhập một cái mật thất sau hỏi, duyệt á hơi hơi ngẩng đầu bên cạnh bốc cháy lên dị hỏa nói: "Có dị hỏa cùng đan dược, ngươi cảm thấy như thế nào?"Lão giả hơi mang kinh ngạc nói: "Ngươi thế nhưng có dị hỏa, như vậy ngươi là mấy phẩm luyện dược sư?"
Duyệt á đạm nhiên nói: "Bát phẩm."
Chờ lão giả bình tĩnh lại sau duyệt á trực tiếp mở miệng nói điều kiện, "Ta hy vọng ngươi có thể cho ta cùng ta đồng bạn có một cái hảo địa phương tu luyện." Chờ lão giả đồng ý, duyệt á đến gần lão giả bên cạnh bắt đầu sử dụng ngọn lửa vì này đuổi hỏa độc, thanh mà không sai biệt lắm lúc sau duyệt á lấy ra mấy cái thất phẩm đan dược nói: "Không sai biệt lắm, ăn vào này đó là được rồi."
Lão giả cảm thụ một chút, xác thật đã thanh trừ mà rất sạch sẽ liền bắt đầu hướng duyệt á công đạo chính mình đáp ứng sự, thuyết minh tu luyện địa phương muốn như thế nào tiến vào cùng đề phòng. Duyệt á khẽ gật đầu tỏ vẻ chính mình đã minh bạch sau liền trực tiếp dùng phi Lôi Thần xuất hiện ở tiểu y tiên bên cạnh. Những người khác bởi vì duyệt á đột nhiên xuất hiện có chút bị dọa tới rồi, mà tiểu y tiên sớm thành thói quen duyệt á vô thanh vô tức mà xuất hiện, yên lặng tiếp thu duyệt á truyền đến tin tức.
Che chắn chung quanh lời nói, duyệt á phỏng đoán trận này tu luyện có thể tăng lên tới tình trạng gì. Đột nhiên nhận thấy được một cổ lực lượng triều miệng núi lửa rơi xuống, duyệt á lúc này mới điều động trong cơ thể lực lượng hộ thể. Người chung quanh trừ bỏ tiểu y tiên đều sắc mặt khẽ biến cấp tốc lui về phía sau.
Cột sáng tốc độ cực kỳ tấn mãnh, gần chợt lóe chi gian, đó là hung hăng lọt vào khổng lồ miệng núi lửa trong vòng, chợt một đạo khổng lồ khí lãng tức khắc thổi quét mà ra, trong lúc nhất thời, miệng núi lửa chung quanh quái thạch, tức khắc sôi nổi bạo liệt mà khai.
Tiêu viêm đám người lui về phía sau hơn mười mét xa mà duyệt á cùng tiểu y tiên như cũ không chút sứt mẻ đứng ở tại chỗ, chờ huyết đàm chính thức mở ra duyệt á nhắm mắt cảm thụ được lão giả phía trước chỉ địa phương trực tiếp phát động phi Lôi Thần tiến đến, mà ở đi trước phía trước duyệt á ở tiểu y tiên trên người để lại cái phi Lôi Thần ấn ký cùng bộ phận dị hỏa để ngừa tiểu y tiên bị hỏa độc ăn mòn.
Cảm thụ được sung túc năng lượng duyệt á trực tiếp tiến vào tu luyện trạng thái, tu luyện một đoạn thời gian sau duyệt á làm "Duyệt á" ở bên ngoài luyện chuyên dụng đan dược truyền tới, cấp chính mình ăn vào sau lấy ra bình ngọc đặt ở tiểu y tiên trước mặt.
Tùy tiện đánh gãy người khác tu luyện không tốt, cho nên duyệt á liền chờ tiểu y tiên chính mình thức tỉnh tới nuốt vào đan dược.
"Ai ai, không cần liền tại đây tiếp tục đi?"
"...Ta sẽ khống chế thân thể của nàng, ngươi liền tiếp tục đi."
"Hắc hắc, được rồi!"
Vừa mới nhắm mắt lại duyệt á giây tiếp theo lại mở mắt, đã là đi tới kia chỗ rách nát phòng ở. Duyệt á giơ tay xoa xoa huyệt Thái Dương. "Vì cái gì vừa mới ta sẽ có trong nháy mắt hoảng hốt?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH - QT 🦋 ĐN] 🦋 Đấu Phá Chi Duyệt Á - [Hoàn]
Ficción GeneralTác giả: Thập ma đô tố bất liễu Thể loại truyện: Diễn sinh - bách hợp - ảo tưởng tương lai - nhẹ tiểu thuyết Tình trạng: Đã hoàn thành