Chương 40: Liên hợp tân sinh

439 48 0
                                    



Sáng sớm lên, ánh mặt trời từ cửa sổ rải vào nhà nội, duyệt á từ tu luyện trạng thái thoát ly ra tới, chậm rãi mở to mắt, đánh giá một chút chung quanh.

Đương duyệt á mở mắt ra sau, chung quanh "Duyệt á" cũng một người tiếp một người mà mở bừng mắt, sau đó ăn ý mà nhìn về phía duyệt á. Duyệt á duỗi cái lười eo lười biếng nói: "Bọn tỷ muội cố lên tu luyện a, ta đi trước rửa mặt lạp."

"Duyệt á" nhóm ăn ý mà đồng thời trợn trắng mắt sau đó tiếp tục nhắm mắt lại tu luyện.

Duyệt á lười nhác mà đi vào toilet, xoa xoa mắt thanh tỉnh một ít sau bắt đầu sửa sang lại chính mình. Sửa sang lại hảo sau đi ra toilet nhìn hăng hái hướng về phía trước "Duyệt á" nhóm vừa lòng gật gật đầu, thay một bộ sạch sẽ áo đen sau duyệt á mở cửa quay đầu nói: "Không cần lười biếng ha, thuận tiện giúp ta xem một chút phòng đi, đa tạ lạp."

Không đợi "Duyệt á" nhóm đáp lại duyệt á đi ra ngoài cửa sau trên mặt cười khẽ đã biến thành lạnh nhạt.

"Rất sớm a..." Nhìn không có người phòng khách, duyệt á đạm nhiên mà lẩm bẩm. Theo sau đi vào phòng bếp, ở phòng bếp lộng một thời gian sau.

Duyệt á trực tiếp dùng phi Lôi Thần đem bữa sáng đưa đến trên bàn, đương duyệt á ở bàn ăn bên ghế dựa ngồi xuống khi, Huân Nhi cũng từ phòng nội đi ra. "Buổi sáng tốt lành, duyệt á tỷ tỷ." Huân Nhi cười nói.

"Sớm." Duyệt á đạm nhiên mà đáp lại nói. "Đây là duyệt á tỷ tỷ làm sao?"
Huân Nhi đi đến bàn ăn bên nhìn duyệt á trước mặt bữa sáng nói.

"Ân, ngồi đi, ta cũng làm ngươi." Duyệt á như cũ đạm nhiên. Chờ Huân Nhi ngồi xuống khi bữa sáng cũng đột nhiên xuất hiện ở Huân Nhi trước mặt, "Cảm ơn duyệt á tỷ tỷ lạp ~" Huân Nhi cười nói tạ.

Duyệt á khẽ gật đầu sau liền tiếp tục giải quyết trước mặt bữa sáng. Không bao lâu sau Ngô Hạo cùng hổ gia cũng xuống dưới, nhìn hai người từ phòng ra tới duyệt á đạm nhiên nói: "Có bữa sáng." Mà xuống một giây, bàn ăn hai cái chỗ ngồi trước có bao nhiêu hai phân bữa sáng.

Hai người thấy thế đi vào bàn ăn trước ngồi xuống cùng duyệt á nói lời cảm tạ, duyệt á đều lấy khẽ gật đầu qua lại ứng.

Sau đó tuổi trẻ khí thịnh hai người ngày hôm qua đột phá sau đó đối duyệt á phát ra khiêu chiến.

Duyệt á:???

Sau đó duyệt á lạnh nhạt mà cự tuyệt. Vì thế hai cái đứa nhỏ ngốc bắt đầu rồi cho nhau thương tổn, duyệt á:???

Vẻ mặt mộng bức mà bưng sữa bò nhìn hai người bắt đầu đánh lộn, duyệt á: Già rồi liền theo không kịp người trẻ tuổi tư tưởng. Sau đó tiêu viêm liền ra tới, đem cuối cùng một phần bữa sáng dùng phi Lôi Thần truyền tống ra tới duyệt á liền nhìn hai người trẻ tuổi đánh lộn.

Duyệt á cảm thụ được bên ngoài nhân số, nhướng mày sau đó tiếp tục nằm liệt mặt uống sữa bò. Sau đó cửa truyền đến một trận tiếng đập cửa, nhìn nhìn chung quanh người phản ứng, duyệt á lại nhìn thấy tiểu cô nương muốn đi mở cửa bộ dáng, nhướng mày, cửa trước đột nhiên xuất hiện một người, người nọ mở cửa ra sau cùng bên ngoài người nói chuyện với nhau vài câu sau liền nháy mắt đi vào duyệt á bên cạnh dùng không hề cảm tình thanh âm đối tiêu viêm nói: "Bên ngoài có mười mấy tân sinh tới tìm ngài."

[BH - QT 🦋 ĐN] 🦋 Đấu Phá Chi Duyệt Á - [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ