"Bất quá duyệt á tỷ tỷ lần này tới giống như có điểm chậm đâu, là trên đường đã xảy ra cái gì sao?" Huân Nhi cũng không có tiếp tục vừa mới đề tài mà là hỏi duyệt á trên đường sự, "Sao, là có chút việc." Duyệt á dỡ xuống vừa mới tính trẻ con thay một bộ lười nhác bộ dáng."Duyệt á tỷ tỷ có chút việc là chỉ xem náo nhiệt sao?" Huân Nhi cười khanh khách mà hỏi ngược lại.
Duyệt á ra vẻ khoa trương mà buông tay nói: "Bằng không đâu? Hơn nữa ngươi đều biết đến lời nói lại hỏi ta bất quá làm điều thừa sao?"
Huân Nhi nghịch ngợm mà hơi hơi mỉm cười nói: "Tuy rằng Huân Nhi xác định nhưng vẫn là hoà nhã á tỷ tỷ xác nhận một chút tương đối hảo đi."
Duyệt á hơi hơi nhún vai cũng không lại phản bác cái gì, Huân Nhi đều không có nhắc tới đêm đó sự nói duyệt á chính mình tự nhiên cũng không có nói, có một số việc không hỏi mới là tốt nhất. Thị giác bên cạnh nhìn đến đem kẻ thù đánh bại tiêu viêm nhìn mắt các nàng nơi này phương hướng vẫn là thức thời mà không có tiến lên đây, trong nguyên tác bên trong có được hai vị tình nhân tiêu viêm bởi vì duyệt á làm cho hiện tại đều vẫn là một người đàn ông độc thân.
Kế tiếp duyệt á nghe Huân Nhi thuyết minh bên trong hung thú đại quân, sau khi nghe xong duyệt á hơi hơi nhướng mày sau thả ra một con quạ đen đi thăm dò, đem Tả Luân Nhãn mở ra xem xét quạ đen tầm nhìn. Không chút nào ngoài ý muốn nhìn đến một đoàn bộ mặt dữ tợn hung thú, hung thú cũng không có cho rằng quạ đen liền có thể buông tha đi, rít gào phi phác lên đem quạ đen giết chết, duyệt á lạnh nhạt mà nhìn tầm mắt biến thành một mảnh huyết hồng.
Đóng lại Tả Luân Nhãn, thử mà định vị tọa độ, lại phát hiện từ bên ngoài tham nhập cái kia khu vực số liệu liền tựa như loạn mã như vậy. "Xem ra, thật đúng là muốn liên thủ a." Nếu chính mình không nghĩ ra quá nhiều lực nói.
Huân Nhi tự nhiên nghe thấy được duyệt á lầm bầm lầu bầu hỏi: "Duyệt á tỷ tỷ thuấn di không đi vào sao?"
Mở to mắt duyệt á trả lời nói: "Đúng vậy, bên trong cái kia khu vực giống như có chút vấn đề, ta thuấn di không đi vào."
"Liền duyệt á tỷ tỷ đều không thể nhẹ nhàng đi vào nói liền thật sự muốn liên thủ." Huân Nhi quét chung quanh một vòng người sau nói.
"Liên thủ liền liên thủ đi, dù sao bọn họ không có khả năng chiếm được tiện nghi." Duyệt á không sao cả địa đạo.
Cảm thấy một cái tầm mắt theo xem qua đi liền nhìn đến một người hắc sam nam tử chính cười khẽ nhìn nàng, duyệt á nhàm chán mà phiết liếc mắt một cái liền đem tầm mắt dịch khai, nhẹ giọng oán giận nói: "Lại tới một cái."
Huân Nhi nhìn duyệt á này phúc biểu tình liền biết duyệt á không kiên nhẫn, nhưng sắc mặt vẫn là có chút ngưng trọng nói: "Người này tên là hồn ngọc, tên có điểm giống nữ nhân, nhưng lại đích đích xác xác là nam nhân... Hồn tộc loại này viễn cổ chủng tộc, căn cứ chúng ta được đến tin tức, này nhất tộc trong vòng, cạnh tranh cực kỳ tàn khốc, thường thường kẻ thất bại kết cục đều rất thê lương, mà nghe nói, này hồn ngọc, từ sinh ra tới nay, đó là chưa từng tao ngộ quá một hồi thất bại, sở hữu đối thủ cạnh tranh, cuối cùng đều ngã xuống hắn dưới chân, mặt khác, người này cũng là có được hồn tộc tuyệt phẩm huyết mạch..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH - QT 🦋 ĐN] 🦋 Đấu Phá Chi Duyệt Á - [Hoàn]
Narrativa generaleTác giả: Thập ma đô tố bất liễu Thể loại truyện: Diễn sinh - bách hợp - ảo tưởng tương lai - nhẹ tiểu thuyết Tình trạng: Đã hoàn thành