Duyệt á khống chế tốt Uchiha ở gia mã đế quốc phân bố sau liền chạy về tổng bộ hắc giác vực, mà hắc giác vực nội duyệt á cũng nhàm chán mà tu luyện chờ hắc hoàng tông đấu giá hội. Ở nhàm chán đến cực điểm dưới tình huống duyệt á không phải tu luyện, dạy học chính là đánh nhau, mà ở duyệt á vô cùng nhàm chán trạng thái hạ tới rồi năm sao đấu tông. Mà tiểu y tiên cũng ở duyệt á biến thái dạy học cùng huấn luyện hạ cũng đột phá tới rồi bốn sao đấu tông, tuy rằng huấn luyện xác thật thực khổ nhưng tiểu y tiên cũng là rất cảm tạ duyệt á, rốt cuộc đột phá mà nhanh như vậy đấu khí còn thực củng cố cũng là thiên kim khó cầu a."Ngươi nói thứ này là lưu lại vẫn là giải quyết đâu?"
"...Ngươi có phải hay không càng sống càng xuẩn"
"Ai!? Ngươi sao lại có thể nói như vậy!"
"...Không thể không nói, nàng kỹ thuật diễn xác thật tiến bộ. Mấy thứ này tự nhiên muốn lợi dụng xong lúc sau lại hủy diệt."
Tựa như chúng ta giống nhau
Tới rồi hắc hoàng tông đấu giá hội bắt đầu nhật tử duyệt á mang lên mặt nạ cùng mũ choàng mang lên tiểu y tiên cùng mấy cái con rối còn có công cụ người "Duyệt á" liền chạy tới đấu giá hội hiện trường đi, mà không ra dự kiến tiêu viêm cũng đi tới đấu giá hội hiện trường. Mà hắc hoàng tông người vừa thấy đến mang theo màu đen mũ choàng cùng mặt nạ người liền biết là Uchiha người, thái độ lập tức liền trở nên cung kính lên, rốt cuộc Uchiha này cổ thế lực phát triển lớn mạnh thả dẫn đầu vẫn là cái thất phẩm luyện dược sư cùng đấu tông.
Ở khách quý tịch ngồi hạ, duyệt á lôi kéo vành nón lâm vào trầm mặc. Duyệt á tới không chỉ có là vì xem náo nhiệt, bắt được hắc hoàng tông muốn bán đấu giá một ít đồ vật cũng là lần này trọng điểm chi nhất.
Duyệt á nghe được có một cái đấu kỹ gọi là lộng diễm quyết có thể dung hợp các loại năng lượng khi bắt đầu có hứng thú, rốt cuộc duyệt á cũng muốn thử xem dùng bản thổ phương pháp dung hợp cùng nàng phát minh phương pháp có cái gì khác nhau.
Dùng mấy cái lục phẩm đan dược trực tiếp thay đổi lại đây, mà duyệt á hiển nhiên không nghĩ tới nàng này cử lại là gây trở ngại tới rồi nam chủ, mà duyệt á khai giới tiêu viêm cũng theo không kịp cho nên cũng chỉ đến từ bỏ cái này đấu kỹ.
Nhìn rốt cuộc lên sân khấu bồ đề hóa thể tiên, duyệt á có chút tiểu hưng phấn, rốt cuộc như vậy hi hữu đồ vật chính là rất khó lộng tới, đây chính là dùng để nghiên cứu thứ tốt a. Chậm rãi đứng lên, duyệt á đi vào bán đấu giá đài. Nhìn trước mặt lão giả duyệt á trực tiếp lấy ra một cái bình ngọc ném hướng lão giả lạnh nhạt nói: "Ba cái phá tông đan." Lão giả thân thể run lên, trong mắt xuất hiện một mạt khó có thể che dấu kinh hỉ.
"Sách, thế nhưng không trực tiếp đoạt."
"...Hiện tại đối nàng tới nói kia mấy viên ngoạn ý giá cả không cao, có đôi khi hữu dụng nghiên cứu vật phẩm chính là thiên kim khó cầu a."
"Không hiểu các ngươi này đó nghiên cứu cuồng ý tưởng, còn có ngươi sống lâu như vậy thế nhưng vẫn là như vậy cũ kỹ. Thật là kỳ quái."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH - QT 🦋 ĐN] 🦋 Đấu Phá Chi Duyệt Á - [Hoàn]
Ficción GeneralTác giả: Thập ma đô tố bất liễu Thể loại truyện: Diễn sinh - bách hợp - ảo tưởng tương lai - nhẹ tiểu thuyết Tình trạng: Đã hoàn thành