Chương 94: Mất đi hết thảy

846 21 3
                                    




Không kiên nhẫn mà nhíu mày, duyệt á không có đi quản trong cơ thể cái kia kẻ điên. Này hẳn là chỉ là một cái ảo cảnh, gần là cái ảo cảnh. Mặc kệ là ai, cùng chính mình không quan hệ, ngăn trở chính mình hết thảy đều phải diệt trừ!

Lạnh nhạt mà vây xem một hồi chó cắn chó chém giết, duyệt á cũng chưa từng có nhiều dừng lại trực tiếp về tới cái kia kỳ quái tòa nhà, trực tiếp đem cái kia tiểu nữ hài cấp giết chết. Không có kéo dài, thế giới bắt đầu hỏng mất, đồng thời cũng ở hỏng mất chính là duyệt á cùng dĩ vãng hết thảy ràng buộc.

Nhìn chung quanh quen thuộc hoàn cảnh, đột phá dĩ vãng ký ức nhà giam, kế tiếp chính là thực hiện chấp niệm.

( quá trình tỉnh lược, cùng he tuyến không sai biệt lắm tăng lên thực lực cùng phát triển thế lực, sau đó tối mạt cùng thuật thủy xuất hiện. )

"Các ngươi luôn miệng nói trung thành cùng chủ nhân, đáng tiếc hiện tại các ngươi làm này đó lấy các ngươi thực lực không tính là cái gì đi." Đã hoàn toàn khống chế đấu đế lực lượng duyệt á nhìn phòng trong tối mạt cùng thuật thủy đạm nhiên hỏi.

"Chủ nhân thật là đa nghi a ~ bất quá như vậy cũng thực hảo." Thuật thủy hiển nhiên không có để ý duyệt á ám chỉ, như cũ là một bộ cà lơ phất phơ bộ dáng.

"Chủ nhân hiện tại còn dư lại cuối cùng một cái trở ngại." Bên cạnh tối mạt không có đối bên cạnh thuật thủy lời nói biểu hiện ra bất luận cái gì dao động, mà là trực tiếp hướng duyệt á hội báo có thể chứng minh nàng giá trị đồ vật.

Duyệt á chậm rãi ngẩng đầu, nhìn về phía tối mạt ý bảo nàng tiếp tục nói tiếp.

"Cổ Huân Nhi." Tối mạt không có bất luận cái gì cảm tình mà đối thượng duyệt á đôi mắt nói.

Trong mắt vốn dĩ không có bất luận cái gì tình cảm ở trong nháy mắt sinh ra dao động, giây tiếp theo quay về bình tĩnh. Tối mạt cùng thuật thủy đem này hết thảy thu vào đáy mắt, thuật thủy như cũ vẫn duy trì cà lơ phất phơ cười, mà tối mạt như là cái gì đều không có phát hiện giống nhau tiếp tục nói: "Ngài có thể ở một bên thấy nàng tử vong, tựa như nhìn ngài đã từng cha mẹ giống nhau."

Duyệt á cất dấu chính mình tay run rẩy, làm bộ dường như không có việc gì giống nhau nhìn tối hạng bét đãi nàng bên dưới.

"Chờ nàng chết đi, chủ nhân liền có thể không chút nào cố kỵ mà thực hiện ngài truy đuổi tam thế chấp niệm." Tối mạt nói ra duyệt á chôn ở chỗ sâu trong cường liệt nhất khát vọng, sở hữu trải qua rèn một cái kẻ điên, chấp niệm cùng tự mình đã lẫn lộn biến thành một đoàn không minh bạch ngoạn ý. Chính mình nắm chính mình đi hướng từ chính mình trang trí trở thành thiên đường địa ngục, buồn cười mà lại thật đáng buồn.

Cổ tộc có lẽ rất xa, nhưng cũng cũng không phải xa như vậy. Chỉ cần ngươi có tâm đi trước nói, địa phương nào đều sẽ không quá mức xa xôi.

Lúc này đây bất đồng, duyệt á muốn gặp chứng chính là Huân Nhi tử vong. Mặt khác, tự nhiên không cần nàng tới quản.

Duyệt á cùng Huân Nhi quan hệ cổ tộc nhân tự nhiên đã hiểu biết, hơn nữa duyệt á đấu đế thực lực cổ tộc hoàn toàn không có khả năng cự tuyệt, vì thế duyệt á rất là thuận lợi mà trực tiếp vào Huân Nhi phòng.

[BH - QT 🦋 ĐN] 🦋 Đấu Phá Chi Duyệt Á - [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ