Chương 8: Đi dạo phố cùng không biết xấu hổ người nào đó

1K 90 10
                                    



Sáng sớm, ấm dào dạt dương chiếu cố bắn vào đen nhánh phòng. Phòng nội phóng rất nhiều đồ vật, nhưng lại đâu vào đấy. Trên giường chăn tùy ý bày, mặt trên còn bãi một con Q bản thú bông miêu. Một bên đứng thiếu nữ thân xuyên màu hồng nhạt áo trên, mặt trên thêu "Have a good time", ăn mặc bạc hà sắc sọc quần ngủ thiếu nữ cau mày tay chống cằm nhìn chằm chằm tủ quần áo.

"Tuy rằng đáp ứng rồi không mặc toàn hắc, nhưng không mặc hắc nói muốn xuyên cái gì đâu? Hơn nữa xuyên đi ra ngoài làm dơ nói rất khó tẩy a!" Duyệt á có chút bực bội mà xoa xoa chính mình đầu tóc. "Hơn nữa đi dạo phố nói cũng không thể xuyên qua với chính thức trang phục a a a!" Hôm nay duyệt á cũng ở lầm bầm lầu bầu đâu, trên thực tế duyệt á đã trừng mắt tủ quần áo tam bộ không phải toàn hắc quần áo không sai biệt lắm mười phút, vẫn là không có quyết định.

"A a a, như vậy phiền toái nói còn dạo cái gì phố a! Như vậy phiền toái nói ta vì cái gì còn muốn sống a! Dứt khoát thế giới này đều hủy diệt tính a!!!" Bởi vì thân ở tự thân phòng, lại thiết hạ kết giới, cho nên duyệt á đã thả bay tự mình, nhưng trên mặt như cũ nằm liệt.

Rối rắm đến cuối cùng, duyệt á ăn mặc màu đen bảy phần tay áo trung lãnh nội áo sơ mi, trung gian có một ít màu trắng vẽ xấu, màu trắng tay áo màu xanh biển áo khoác, áo khoác tay áo bên cạnh màu xanh biển bộ phận vãn lên, màu đen tay áo lộ ra tới một ít. Hạ thân ăn mặc vàng nhạt quần dài, ống quần cũng vãn lên, bất quá chiều cao không đồng nhất. Lỗ tai bên trên đừng mấy cái nho nhỏ màu đen khuyên tai, nhưng giấu ở tóc cơ bản nhìn không thấy. Đương duyệt á rốt cuộc mặc tốt quần áo, duyệt á thở dài nhẹ nhõm một hơi.

"May mắn không gian túi phóng một bộ thoạt nhìn không tồi quần áo, nhưng mặc vào tới hảo phiền toái a!" ( đến từ đi vào thế giới này lần đầu tiên như vậy nghiêm túc phối hợp cùng mặc quần áo duyệt á. )

Đương duyệt á đi ra cửa đem cửa đóng lại, Huân Nhi cũng đã tới rồi duyệt á cửa. "Duyệt á tỷ tỷ, đi lạc." Huân Nhi mang theo nghịch ngợm tươi cười hướng duyệt á thúc giục nói. "Như vậy cấp làm gì a, cho ngươi dạo địa phương cũng sẽ không chạy. Còn có Huân Nhi ngươi hôm nay xuyên như vậy xinh đẹp a." Duyệt á ăn mặc này thân quần áo có vẻ tinh thần rất nhiều, nhưng như cũ mang theo một tia lười biếng.

Này thân quần áo cũng làm bổn thoạt nhìn ốm yếu thiếu nữ nhiều vài phần anh khí. "Duyệt á tỷ tỷ cũng xuyên rất soái khí a." Huân Nhi cười đáp lại nói.

"Bất quá duyệt á tỷ tỷ lớn lên thật là đẹp mắt." Huân Nhi nghiêng đầu nhìn duyệt á nghĩ đến, xem lâu rồi Huân Nhi cảm thấy chính mình tim đập nhanh hơn vài giây, sắc mặt dần dần biến hồng, thẹn thùng mà đem đầu hơi hơi thấp hèn. Mà duyệt á lần này vẫn như cũ không có chú ý tới Huân Nhi khác thường, mà là quay đầu hướng bên cạnh thiếu niên chào hỏi, "Tiêu viêm biểu ca, ngươi hảo." "A, duyệt á biểu muội ngươi hảo."

Tiêu viêm đánh giá duyệt á ăn mặc, "Này thân quần áo như là hiện đại, nàng có phải hay không cũng là xuyên qua? Xem ra về sau muốn thử thăm một chút." Tiêu viêm nghĩ như vậy.

"Tiểu gia hỏa, ngươi gia tộc thâm tàng bất lộ người rất nhiều a."

Đột nhiên một thanh âm ở tiêu viêm trong đầu vang lên, "Lão sư, nàng rất mạnh sao?"

[BH - QT 🦋 ĐN] 🦋 Đấu Phá Chi Duyệt Á - [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ