Ngoài cửa sổ thái dương đã chậm rãi dâng lên, trên giường thiếu nữ cọ cọ trong lòng ngực thú bông miêu, mí mắt chậm rãi mở ra, lộ ra một đôi không có thần thái mắt, thiếu nữ chớp chớp mắt, đôi mắt dần dần điều chỉnh tiêu điểm, thiếu nữ giơ tay xoa xoa, tay phải một chống, chăn chảy xuống, lộ ra màu hồng nhạt áo ngủ áo trên.Thiếu nữ một phen đem thú bông miêu ôm vào trong ngực, nghiêng đầu cằm để ở thú bông miêu trên đầu. "Đã lâu không có ngủ như vậy thoải mái đâu, nhưng tính cảnh giác như vậy thấp nói siêu dễ dàng bị giết a." Cái này thiếu nữ tự nhiên là duyệt á, "Bất quá hôm nay có thí nghiệm đi, hảo phiền toái nga, nhưng lại không thể không tham gia.
Ai, nhân sinh khó khăn a." Duyệt á thiếu nữ hôm nay cũng ở lầm bầm lầu bầu a.Tuy rằng duyệt á thoải mái dễ chịu mà ngủ một giấc, nhưng quầng thâm mắt cũng không có biến thiển, gần nhất duyệt á bị đan dược cùng chính mình muốn làm thực nghiệm tẩy não, cũng bởi vì này hai việc đều làm không hài lòng trên mặt cũng nhiều một tia suy sút.
Duyệt á lười biếng mà thay đơn điệu màu đen quần áo, bất quá nhiều một ít đường cong, mà cánh tay trái trên quần áo có một cái tiểu nhân cùng loại bóng bàn đồ án, "Vẫn là có điểm hoài niệm a." Duyệt á nhìn trên cánh tay trái đồ án nói.
Duyệt á mới ra môn liền thấy được Huân Nhi, 【 thiếu nữ duyên dáng yêu kiều, thoải mái thanh tân lục nhạt ăn mặc đem kia sơ cụ quy mô thân thể mềm mại hoàn mỹ phụ trợ, quần áo che lấp tiểu bộ ngực, tuy rằng có chút ngây ngô, bất quá lại vẫn như cũ kiêu ngạo phóng thích thanh xuân dụ hoặc, bất kham thon thon một tay có thể ôm hết eo thon nhỏ phía trên, tùy ý thúc một cái màu tím đai lưng, gió nhẹ phất quá, tím mang tung bay 】.
Duyệt á nhìn nhìn Huân Nhi ăn mặc, lại nhìn nhìn chính mình ăn mặc, cảm giác được như vậy một tia vi diệu.
"Huân Nhi ngươi hảo a, ăn mặc vẫn là như vậy xinh đẹp a." Duyệt á nhìn Huân Nhi lại một lần cảm khái nói.
"Tiêu viêm biểu ca, ngươi hảo." Duyệt á nhìn về phía một bên thiếu niên, hơi hơi gật gật đầu nói. Tiêu viêm không biết vì sao tâm tình giống như không tồi, cười cùng duyệt á nói: "Ngươi hảo a, duyệt á biểu muội." Duyệt á nghi hoặc mà chọn hạ mi, lúc sau đem việc này vứt chi sau đầu, đối với không có hứng thú sự, duyệt á cũng không sẽ từng có nhiều lòng hiếu kỳ.
"Duyệt á tỷ tỷ, đi lạp, bằng không sẽ không đuổi kịp!" Thiếu nữ hoạt bát thanh âm truyền đến, duyệt á nhìn nhìn cười thiếu nữ phun tào nói: "Mỗi ngày đều như vậy có sức sống a, quả nhiên tuổi trẻ a!" Tuy rằng nói như vậy, duyệt á vẫn là ngoan ngoãn mà đi theo đi hướng thí nghiệm địa phương. Này dọc theo đường đi, duyệt á vẫn là sắm vai thành bối cảnh, nghe Huân Nhi cùng tiêu viêm trò chuyện thiên.
Ở bên cạnh lười biếng đi tới duyệt á nhận thấy được có rất nhiều ánh mắt nhìn về phía bọn họ, đại đa số ác ý ánh mắt hướng tiêu viêm, duyệt á tỏ vẻ cái này cùng ta không có quan hệ. Nhưng đương duyệt á cảm nhận được có vài đạo ghê tởm ánh mắt nhìn về phía Huân Nhi. Duyệt á trợn trắng mắt, khí tràng mở ra, đem cảm giác áp bách áp đến mấy người kia trên người, mấy người kia sắc mặt nháy mắt biến bạch, trên trán xuất hiện rậm rạp mồ hôi, cá biệt thực lực rất kém cỏi bùm một tiếng quỳ trên mặt đất. Duyệt á thấy thế hơi hơi thu liễm, mấy người kia sắc mặt hảo một ít.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH - QT 🦋 ĐN] 🦋 Đấu Phá Chi Duyệt Á - [Hoàn]
Fiction généraleTác giả: Thập ma đô tố bất liễu Thể loại truyện: Diễn sinh - bách hợp - ảo tưởng tương lai - nhẹ tiểu thuyết Tình trạng: Đã hoàn thành