Chương 30: Dị hỏa

471 53 5
                                    



Một bên duyệt á xem xong rồi một hồi trò khôi hài, buông xuống đã uống xong trà chén trà, sửa sang lại một chút mặt nạ. Không biết có phải hay không ảo giác, cái kia người áo đen hướng nàng cái này phương hướng nhìn thoáng qua, mở ra cảm giác cảm thụ cái kia người áo đen hơi thở.

"Nàng tại đây a..." Duyệt á lẩm bẩm, nàng hiển nhiên đã biết cái kia người áo đen thân phận, nhưng đã biết lại như thế nào, duyệt á cũng không có cùng nữ nhân kia có quá nhiều quan hệ cho nên không có quản.

Cảm thụ được tiêu viêm động tác, duyệt á bắt đầu nghiêm túc ẩn nấp khởi chính mình hơi thở cùng thân hình theo tiêu viêm lẻn vào xà nhân lãnh địa.

Nhìn trên bầu trời xuất hiện người, duyệt á đánh giá một chút xà nhân trong miệng nữ vương điện hạ, nhìn cái kia mỹ lệ rồi lại nguy hiểm nữ nhân duyệt á cũng không có quá nhiều mà để ý, mà là chú ý khởi toàn bộ đại cục tới, rốt cuộc lớn như vậy náo nhiệt duyệt á đi vào thế giới này chính là lần đầu tiên thấy a.

Nghe được trong truyền thuyết dị hỏa tại đây, duyệt á rất có hứng thú mà nhướng mày nghĩ đến: "Dị hỏa sao?

Lần này có thể nếm thử cùng nam chủ đoạt đồ vật, rốt cuộc như vậy càng thú vị không phải sao? Ha hả."

Nhìn trên bầu trời giằng co, duyệt á cảm thụ một chút Medusa chân chính sở tại,

"Xem ra đợi lát nữa muốn khai cái kính vạn hoa, bằng không căn bản không thể gạt được cái kia lão linh hồn." Duyệt á nhìn đã đấu võ không trung, thoáng cảm thụ một chút những người khác thực lực xác nhận người nọ sẽ không game over sau duyệt á liền bắt đầu theo dõi tiêu viêm, mà tiêu viêm đã bắt đầu hành động, mở ra kính vạn hoa duyệt á ẩn núp ở tiêu viêm sau lưng theo đi lên.

Nhìn trước mặt có kịch độc hồ nước, duyệt á mở ra Susanoo bảo hộ, ẩn nấp mà đi theo tiêu viêm đi phía trước phương bơi đi, trên đường gặp được một cái cự xà duyệt á ném cái ảo thuật liền chuyện gì cũng chưa. Duyệt á tới chính giữa hồ trên đảo nhỏ dùng chính mình năng lực đem chính mình hoàn mỹ ẩn nấp, đi theo phía trước tiêu viêm đi tới.

Nhìn Medusa sử dụng dị hỏa tiến hóa, duyệt á bắt đầu kế hoạch như thế nào đem cái này dị hỏa từ nam chủ kia đoạt một nửa lại đây.

Nhàm chán mà nhìn Medusa dùng dị hỏa tiến hóa khi thống khổ, duyệt á nhận thấy được Medusa nàng đã tiến hóa thành công, nhưng giống như ra như vậy một chút đào ngũ sai.

Duyệt á mở ra kính vạn hoa vẻ mặt mộng bức mà nhìn không biết khi nào dùng cái gì thủ đoạn bò đến nàng bên cạnh con rắn nhỏ. Bất mãn mà sách một tiếng duyệt á nắm khởi chân bên con rắn nhỏ lạnh nhạt mà uy hiếp nói:

"Ta nhưng không ngại đem ngươi giết chết." Con rắn nhỏ như là không nghe hiểu duyệt á tràn ngập sát khí lời nói, làm nũng mà cọ cọ duyệt á bàn tay.

Sau đó duyệt á nhìn chằm chằm con rắn nhỏ vài giây thở dài, lấy ra một ít năng lượng nồng đậm dược liệu cấp con rắn nhỏ uy hạ, để vào trong lòng ngực lẩm bẩm: "Cho ngươi tìm cái đáng tin cậy điểm chủ nhân đi."

Tiêu viêm mang theo dị hỏa liều mạng mà hướng ngoài thành chạy tới, mà duyệt á chút nào không hoảng hốt mà dùng phi Lôi Thần theo đi lên. Cảm thụ được mặt sau đuổi theo vài người, duyệt á khó chịu mà nhăn lại mi, trực tiếp xoay người, ném một cái ảo thuật qua đi, sau đó tiếp tục theo dõi tiêu viêm.

[BH - QT 🦋 ĐN] 🦋 Đấu Phá Chi Duyệt Á - [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ