Duyệt á nhìn đến này liền yên lặng mà tắt đi quạ đen bên kia phát sóng trực tiếp, không nhịn xuống xoa xoa huyệt Thái Dương bình tĩnh một chút sau lẩm bẩm: "Mắt đều phải bị các nàng lóe mù..." Nhắm mắt lại thả lỏng một chút đại não, duyệt á bắt đầu nhắc tới như vậy một chút tinh thần chạy về Uchiha.Mà trở về ứng phó rồi một chút bị nàng vô tình vứt bỏ mọi người sở sinh ra thật lớn oán niệm, dùng phi Lôi Thần trở lại chính mình phòng trực tiếp đi vào toilet bắt đầu sửa sang lại chính mình. Hảo hảo sửa sang lại một phen sau duyệt á trực tiếp đem chính mình ném đến mềm mại trên giường, mở ra quan sát nam chủ tiêu viêm quạ đen thị giác, nhìn đến vài người cùng nam chủ tiêu viêm giằng co.
Đối với cái này cảnh tượng duyệt á hơi hơi nhướng mày lại bắt đầu lẩm bẩm: "Tiêu viêm không phải trực tiếp đi trở về sao... Thế nhưng còn bị ngăn cản. Không đúng, thân là nam chủ như vậy giống như mới là bình thường đi... Thật không biết cái này nam chủ đương chính là phúc là họa." Duyệt á như cũ đối tiêu viêm bi thảm trải qua có như vậy một chút đồng tình, rốt cuộc nhiều như vậy cực khổ cũng không phải là người bình thường sẽ trải qua.
Nhưng là a, đã không có này đó bi thảm thúc giục người khác tiến bộ, những người đó khả năng chỉ biết ham hưởng lạc đi. Rốt cuộc không có người sẽ ở không có bất luận cái gì dưới áp lực sẽ đi nỗ lực, mà ở đã trải qua cực khổ lúc sau những cái đó thắng lợi có vẻ càng thêm điềm mỹ, cũng làm mọi người vì này đó thắng lợi càng vì cuồng nhiệt.
Mà một ít người thắng lợi thay đổi thành nào đó người cực khổ, vô hạn mà tuần hoàn.
Duyệt á thậm chí có điểm may mắn nàng không có tiêu viêm cái loại này trêu chọc người vận khí, tuy rằng nàng trải qua so với tiêu viêm khả năng sẽ thảm hại hơn.
"Có lẽ không cùng nam chủ có quá nhiều liên hệ sẽ càng tốt..." Duyệt á lại lần nữa lẩm bẩm. Nhàm chán mà nhìn một hồi làm nam chủ trang bức chiến đấu, đối với những cái đó kỳ kỳ quái quái lại rất cường đại long duyệt á không có gì hứng thú đem một ít rải rác sự vụ ném cho những người khác.
Đương nhiên, duyệt á vẫn là phải thân thủ xử lý những cái đó chuyện quan trọng vụ. Đối với tiểu y tiên duyệt á tự nhiên cũng không có từ bỏ này một cái miễn phí lao động, vì hiện ra chính mình đối nàng tín nhiệm, duyệt á vẫn là chọn một ít tương đối tới nói chuyện quan trọng sự vụ ném cho tiểu y tiên.
Bởi vì duyệt á chạy thoát không ít sự vụ nàng không ra không ít thời gian đi nghiên cứu hỏa ảnh khai quải Thần Khí đuôi thú. May mà duyệt á lần này không có nghĩ đi xem náo nhiệt tiêu viêm rốt cuộc ra một lần nổi bật đạt được một ít nhân mạch tăng lên thực lực, bởi vì duyệt á phía trước thấu quá nhiều náo nhiệt cho nên con bướm rớt tiêu viêm rất nhiều thực lực, này một đường nếu không có cũng đủ đan dược hắn có lẽ đã sớm không rớt.
Đương duyệt á vừa mới nghiên cứu ra một con miễn cưỡng tính bán thành phẩm đuôi thú, liền từ quạ đen kia được đến tiêu viêm thu thập đến dị hỏa tàn đồ tin tức, sau đó lại muốn xuất phát đi cổ tộc sự, tuy rằng duyệt á không biết vì cái gì tiêu viêm đối Huân Nhi có loại mạc danh chấp nhất, có lẽ lại là bởi vì cái kia kỳ kỳ quái quái nam chủ quang hoàn đi, nhưng có nam chủ dẫn đường cũng là một cái không tồi lựa chọn không phải sao? Vì thế duyệt á liền vui vẻ tiếp nhận rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH - QT 🦋 ĐN] 🦋 Đấu Phá Chi Duyệt Á - [Hoàn]
General FictionTác giả: Thập ma đô tố bất liễu Thể loại truyện: Diễn sinh - bách hợp - ảo tưởng tương lai - nhẹ tiểu thuyết Tình trạng: Đã hoàn thành