Chương 18: Đánh nhau cùng rèn luyện bắt đầu

644 68 0
                                    



Duyệt á tỏ vẻ có đánh giá, hơn nữa đối thủ là một cái thực lực hẳn là không tồi người cái này làm cho duyệt á cảm thấy hưng phấn rốt cuộc đã lâu cũng chưa cùng người hảo hảo đánh qua.

Duyệt á biên lấy ra song kiếm biên đối bên cạnh tiêu viêm nói: "Tiêu viêm biểu ca, tận lực liền hảo."

Tiêu viêm vi lăng lăng nói: "Không có việc gì, duyệt á biểu muội. Chúng ta nhất định sẽ thắng."

"Cái này tự tin là bởi vì cái kia linh hồn nguyên nhân sao? Nhưng quá mức ỷ lại nói liền thành phế vật." Duyệt á ở trong lòng nghĩ đến.

Chờ duyệt á ở Nhược lâm cách đó không xa trạm hảo, nhìn Nhược lâm trên tay roi dài ở trong lòng phun tào nói: "Liền vũ khí đều là loại này loại hình a..."

【 "Bắt đầu đi"

Nhược lâm đạo sư trong tay roi dài tùy ý mà ném ở khoảng cách tiêu viêm hoà Duyệt á trước mặt mấy mét chỗ đá phiến thượng, này thượng sở ẩn chứa mà năng lượng hơi nước, tức khắc ở đá phiến thượng để lại một bãi nhợt nhạt vệt nước, giơ lên mặt đẹp, nàng cười ngâm ngâm hỏi 】

"Ân." Tiêu viêm trả lời nói.

Duyệt á cũng gật gật đầu. Đương nếu lâm động đồng thời, duyệt á cũng động, mà tiêu viêm tại chỗ cảnh giác.

Đương Nhược lâm roi dài trừu hướng tiêu viêm khi, duyệt á thân ảnh xuất hiện ở Nhược lâm phía sau, trong tay kiếm nhanh chóng chém về phía Nhược lâm.

【 Nhược lâm đạo sư bàn tay trắng run nhẹ, trong tay màu lam roi dài rộng mở quay lại, cuối cùng giống như thông linh giống nhau, ở giữa không trung dây dưa thành một mảnh màu lam vách tường 】

duyệt á kiếm đã bị vách tường chặn lại, mà vách tường cũng bị kiếm tạp ra cái khe sau phá thành mảnh nhỏ. Mà duyệt á cũng nhân cơ hội ném nàng vẻ mặt hỏa cầu, mà duyệt á cũng bởi vì phun ra hỏa cầu phản đẩy mạnh lực lượng bay về phía không trung, đương Nhược lâm ngăn cản hạ hỏa cầu sau duyệt á lại lại lần nữa biến mất không
thấy.

Đương Nhược lâm ở đối phó duyệt á khi, tiêu viêm cũng không có nhàn rỗi, cầm kiếm bổ về phía Nhược lâm, mà Nhược lâm nhanh chóng phản ứng lại đây, dùng roi trừu hướng tiêu viêm kiếm, mà kiếm bất kham gánh nặng, bắt đầu xuất hiện vết rách, tại hạ thứ công kích khi hoàn toàn vỡ vụn.

Mà đương kiếm vỡ vụn sau tiêu viêm nhân cơ hội gần người bắt đầu điên cuồng mà công kích, đương tiêu viêm triệt thoái phía sau một bước khi, duyệt á trong đó một phen kiếm lấy cực nhanh tốc độ triều Nhược lâm bay tới, Nhược lâm ở kiếm đến trước mặt khi dùng roi trừu hạ, mà tiêu viêm nhìn đến cơ hội lại một lần khởi xướng tiến công.

Mà duyệt á ở Nhược lâm phía trên dùng một khác thanh kiếm triều Nhược lâm đâm tới, nhưng lúc này đây trên thân kiếm lập loè lôi điện, Nhược lâm trong lòng chuông cảnh báo xao vang, đột nhiên lui về phía sau vài bước. Này một lui, vừa vặn thối lui đến một khác thanh kiếm bên cạnh, kiếm không biết vì sao chính mình lên thứ hướng Nhược lâm, mà một khác thanh kiếm từ một cái khác phương hướng đâm tới, tiêu viêm biết đây là một lần quan trọng cơ hội, cũng xông lên chuẩn bị bát cực băng.

[BH - QT 🦋 ĐN] 🦋 Đấu Phá Chi Duyệt Á - [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ