Chương 67: 3000 diễm viêm hoả

142 12 0
                                    



Tới rồi thu phục dị hỏa thời điểm, duyệt á nhàm chán mà đi theo đan tháp trưởng lão tiến đến chỗ dị hỏa.

Tiến vào cái gọi là tinh vực, nhàm chán mà đi theo đan tháp trưởng lão đánh giá chung quanh hoàn cảnh.

Tới rồi mục đích địa, duyệt á nhìn về phía quang mang nội vật thể. Quang mang trong vòng, là một đầu nhìn không thấy cuối khổng lồ cự long, cự long long nhãn nhắm chặt, thân thể uốn lượn chiếm cứ, ở này kia khổng lồ thân thể thượng, lượn lờ một loại màu tím đen quỷ dị ngọn lửa, ngọn lửa bốc lên gian, quanh mình không gian, đều là xuất hiện vặn vẹo cảm giác...

Hơi hưng phấn mà gợi lên khóe miệng, duyệt á nội tâm lẩm bẩm: "Cái này dị hỏa thực không tồi a, nam chủ liền lăn một bên đi." Duyệt á dựa theo trưởng lão cách nói đến gần kia cự long trước mặt, đem tay phóng tới long đầu cái trán chỗ long lân, đôi mắt một bế đem linh hồn lực lượng theo long lân chậm rãi tiến vào.

Mà duyệt á linh hồn tới rồi một mảnh kỳ dị hư vô chỗ, này phiến hư vô chỗ tràn ngập màu tím đen ngọn lửa, mà ở kia trung tâm ngọn lửa, có một cái mini phiên bản cự long, chẳng qua giờ phút này, tiểu hỏa long chính nhắm mắt chiếm cứ, phảng phất ngủ say.

Duyệt á nhìn nhắm chặt mắt tiểu long liền biết đây là 3000 diễm viêm hỏa căn nguyên chi hỏa, hơi hơi nhướng mày đạm nhiên mà chào hỏi nói: "Nha." Nhìn không có bất luận cái gì phản ứng hỏa long, duyệt á cũng không vội, lười nhác mà chờ hỏa long phản ứng.

Một lát sau, hỏa long rốt cuộc chậm rãi mở mắt. Tràn ngập màu tím đen ngọn lửa long mục, phiếm lạnh băng chi sắc, nhìn chằm chằm duyệt á linh hồn.

Duyệt á đối với hỏa long nhìn chăm chú không có bất luận cái gì phản ứng, ngược lại giương mắt phóng xuất ra một cổ vô hình uy áp đem hỏa long uy áp triệt tiêu rớt.

"Ngu xuẩn nhân loại." Kia hỏa long ở nhận thấy được chính mình uy áp bị duyệt á dễ dàng mà tiêu trừ rớt sau, đột nhiên miệng phun lạnh băng người ngữ, thanh âm trong vòng tràn đầy trào phúng.

Duyệt á đối này hơi hơi nhướng mày sau đó lười nhác nói: "Đúng vậy, nhân loại là rất ngu xuẩn. Nhưng ngươi không thuận theo như cũ bị ngu xuẩn nhân loại vây khốn sao? Ngươi hiện tại chính là so nhân loại còn muốn xuẩn a ~"

Hỏa long bị duyệt á lời nói sặc một chút rồi sau đó lạnh băng nói: "Lăn!"

Màu tím đen ngọn lửa đột nhiên trong cơ thể hỏa long bạo dũng mà ra, sau đó che trời lấp đất đối với duyệt á thổi quét mà đi. Điều động khởi linh hồn lực lượng đem ngọn lửa triệt tiêu, thoáng đánh lên tinh thần nói: "Ai nha nha ~ đừng như vậy kích động sao."

Lại lần nữa điều động càng nhiều linh hồn lực lượng đem hỏa long quanh thân ngọn lửa triệt tiêu rớt, duyệt á tiếp tục nói: "Mặc kệ ngươi có bao nhiêu chán ghét một ít đồ vật, nếu không có đủ thực lực ngươi chỉ có thể vẫn từ bọn họ đem ngươi đạp lên dưới chân thôi, không phải sao?"

Nhìn 3000 diễm viêm hỏa sắp tức giận bộ dáng, duyệt á buông tay lười nhác nói: "Đừng nhanh như vậy liền sinh khí a, đây là sự thật không phải sao? Tuy rằng không phải thực minh bạch ngươi chủng loại. Bất quá, ngươi loại này đã có điểm chỉ số thông minh miễn cưỡng tính sinh vật ngoạn ý hẳn là cũng hiểu một ít muốn dũng cảm đối mặt hiện thực đi." Duyệt á lười nhác địa đạo.

[BH - QT 🦋 ĐN] 🦋 Đấu Phá Chi Duyệt Á - [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ