Chương 34: Hộ muội cuồng ma

556 59 0
                                    



Ở duyệt á nhắc nhở hạ, Huân Nhi từ gặp lại vui sướng trung tỉnh táo lại trên mặt lập tức xuất hiện một mạt ửng đỏ sau đó tránh ở tiêu ngọc sau lưng.

Duyệt á:......

Loại này vốn dĩ muội muội ôm vào trong ngực sau đó đột nhiên chạy đến người khác sau lưng toan sảng. Duyệt á mặt vô biểu tình mà đối tiêu ngọc gật gật đầu, sau đó đem ánh mắt nhìn về phía trên quảng trường người gợi lên một tia ý nghĩa không rõ cười.

Dùng phi Lôi Thần nháy mắt đến người nọ đối diện cầm lấy song kiếm nói: "Hoàng giai nhị ban, tiêu duyệt á."

Đạm nhiên thanh âm lại mang theo mạc danh cảm giác áp bách. Toàn bộ quảng trường, lặng ngắt như tờ.

Chờ đối diện người cũng báo tên sau, duyệt á mặt vô biểu tình mà nhìn về phía ghế trọng tài nói: "Có thể bắt đầu rồi sao?"

Được đến khẳng định sau duyệt á thân ảnh đột nhiên biến mất, mà đối diện người còn không có phản ứng lại đây khi cổ bên đã để thượng một phen kiếm. Lạnh nhạt thanh âm vang lên "Ngươi thua."

Chờ trọng tài xác nhận duyệt á thắng lúc sau, duyệt á đối với phía dưới khe khẽ nói nhỏ đám người lạnh nhạt mà nói: "Không cần nghĩ đánh ta muội muội Huân Nhi chủ ý, trừ phi, đánh quá ta!"

Tiếng nói vừa dứt, lấy duyệt á vì trung tâm đáng sợ uy áp khuếch tán khai. Mà vây xem đám người sắc mặt đại bộ phận bắt đầu sắc mặt trắng bệch, trên lưng đổ mồ hôi lạnh. Duyệt á chuyển biến tốt liền thu, lại lần nữa sử dụng phi Lôi Thần trở lại Huân Nhi bên cạnh.

Trở về thời điểm tiêu viêm đã trải qua xong nhược lâm đạo sư oanh tạc, mà đối với duyệt á nhược lâm liền không có như vậy đại hỏa khí, tùy tiện công đạo vài câu sau liền buông tha duyệt á.

Cho nên nói nam chủ là thật sự dùng tốt!

Bởi vì duyệt á vừa mới lên tiếng cho nên khiến cho rất nhiều người chú ý ( kỳ thật bị Huân Nhi treo ở bên miệng cũng đã bị người chú ý rất nhiều ),
nhưng lấy duyệt á tính tình tự nhiên liền một ánh mắt đều không có cho bọn hắn. Nhàm chán mà nghe nhược lâm đạo sư đối Canaan học viện giới thiệu, sau đó đột nhiên nghe được trong truyền thuyết tiểu yêu nữ cũng ở theo đuổi Huân Nhi khi, duyệt á khó được mang theo kinh ngạc sắc mặt nhìn về phía Huân Nhi.

Hơi hơi nhướng mày đối với Huân Nhi nói: "Nam nữ thông sát?"

Huân Nhi đối với duyệt á bất đắc dĩ mà buông tay. Duyệt á nhẹ nhàng mà thở dài, ở trong đầu cấu tứ phòng nữ sinh phương pháp. Nhìn cái kia tản ra rõ ràng địch ý nam tử, "Cái kia kêu Bạch Sơn ngoạn ý nếu không trực tiếp phế đi?" Duyệt á ở trong lòng nghiêm túc mà tự hỏi.

Ban đêm, duyệt á đứng ở lầu các cách đó không xa hòn đá thượng hai mắt lạnh băng mà nhìn đối diện nam tử.

"Ngươi, muốn đánh quá ta?" Duyệt á lạnh nhạt mà nói.

"Ta cho rằng ta xứng đôi Huân Nhi." Đối diện nam tử trả lời nói.

Duyệt á cười lạnh một tiếng, giơ lên kiếm đối với nam tử nói: "Ngươi, bất quá là cái rác rưởi thôi."

[BH - QT 🦋 ĐN] 🦋 Đấu Phá Chi Duyệt Á - [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ