Huân Nhi ở cái kia buổi tối lúc sau liền lặng yên rời đi, duyệt á cũng không có quá nhiều gợn sóng, ở chính mình không gian duyệt á cảm thấy là một cái không tồi thời cơ tới tiếp tục chính mình ảo thuật huấn luyện. Thực mau liền tìm một chỗ ngồi xuống tiến vào ảo cảnh.Lại mở mắt, duyệt á cau mày cảm thụ được cùng lần trước không có sai biệt cảm giác sinh ra một loại thiết tưởng.
"Chẳng lẽ loại này ảo thuật còn tồn tại giống thế giới này cái gọi là trò chơi? Có thể lâm thời rời khỏi sau đó trọng tiến tiếp tục?" Có chút tâm mệt mà xoa xoa huyệt Thái Dương duyệt á phát động phi Lôi Thần tiến đến tìm kiếm cái kia tiểu nữ hài, nàng đến ngẫm lại như thế nào phá giải cái này không tầm thường ảo thuật.
"Trên thế giới hai cái ta... Này nhưng không hợp lý đâu..." Duyệt á hơi hơi híp mắt nhìn về phía cái kia phá phòng ở, hơi hưng phấn mà gợi lên một cái cười lẩm bẩm nói: "Thân thủ giết chết dĩ vãng chính mình... Ngẫm lại liền rất hưng phấn a ~"
Tuy rằng đã tính toán hảo, nhưng duyệt á cũng không phải thực cấp.
Duyệt á hiện tại không có bất luận cái gì ký ức nàng rất muốn nhìn một chút cái này ảo thuật tuổi nhỏ chính mình là thế nào, vì thế liền bắt đầu quan sát ( rình coi ) tuổi nhỏ chính mình.
Duyệt á hơi hơi nhướng mày mà nhìn về phía cái kia bị sở hữu hài tử nhiệt tình mà vây quanh nam tử, kia nam tử trên mặt mang theo hòa ái tươi cười trong tay cầm tiểu hài tử yêu thích kẹo.
Tuổi nhỏ duyệt á tự nhiên cũng vây quanh ở cái kia nam tử chung quanh, duyệt á rất dễ dàng liền xem thấu cái kia nam tử trong mắt khinh thường cùng lạnh nhạt.
Quả nhiên, kia nam tử ở xoát hai ngày hảo cảm độ lúc sau liền không có hảo ý mà tính toán đem đám kia hài tử phân biệt hống đến mấy chiếc xe thượng.
Duyệt á đối này hơi hơi nhướng mày lặng yên mà đuổi kịp chở tuổi nhỏ chính mình xe.
Tuy rằng duyệt á hoài nghi ở ảo thuật cơ sở thượng lại chồng lên ảo thuật có thể hay không xuất hiện một ít kỳ kỳ quái quái đồ vật, nhưng cái này ảo thuật làm nàng phát huy không gian còn rất đại, ảo thuật làm nàng dễ dàng mà che dấu lên.
Cái này ảo thuật cho nàng chính mình mạc danh cảm giác an toàn liền không chút nào cố kỵ mà phát động phi Lôi Thần tới rồi bên trong xe ghét bỏ mà nhìn nhìn tiểu nữ hài chung quanh cùng chính mình dưới chân.
Đều —— là —— hôi —— trần ——
Oa! Này ngoạn ý không thể nhẫn!Duyệt á không biết vì cái gì đối này đó dơ đồ vật không thể chịu đựng được, giống như mấy thứ này là nàng quá vãng một cái ảnh thu nhỏ.
Cố nén trực tiếp đem này chiếc xe tạp xúc động, cấp chính mình thôi miên nói cái này chỉ là một cái ảo thuật, ân, ảo thuật. Đợi lát nữa phá giải nàng liền đi ra ngoài đem cái kia ảo thuật phóng ra giả cấp ấn trên sàn nhà cọ xát.
Không chút nào tự biết mà lập tiếp theo cái flag lúc sau duyệt á mãn nhãn ghét bỏ mà tìm một tiểu khối miễn cưỡng tính sạch sẽ địa phương đứng suy tư hẳn là đem tuổi nhỏ chính mình làm sao bây giờ thuận tiện nhìn xem kế tiếp phát triển.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH - QT 🦋 ĐN] 🦋 Đấu Phá Chi Duyệt Á - [Hoàn]
General FictionTác giả: Thập ma đô tố bất liễu Thể loại truyện: Diễn sinh - bách hợp - ảo tưởng tương lai - nhẹ tiểu thuyết Tình trạng: Đã hoàn thành