Tiêu viêm xuất quan sau liền tính toán đi tìm hồn tộc kia hai người tính sổ, duyệt á tự nhiên cũng không có cự tuyệt, ai làm kia hồn tộc đánh Huân Nhi chủ ý. Có lẽ duyệt á còn có thể cùng tiêu viêm cùng nhau liên thủ bưng cái kia hồn tộc, nói vậy tiêu viêm nhất định sẽ thực vui vẻ mà tiếp thu.Mang hảo mặt nạ sửa sang lại một chút trên người quần áo, trực tiếp câu thượng Huân Nhi tay đuổi kịp tiêu viêm nện bước. Tiêu viêm ở Canaan học viện thời điểm thành thói quen duyệt á cùng Huân Nhi ở chung phương thức, duyệt á không biết có phải hay không nàng ảo giác.
Ở tiêu viêm quay đầu đi nhìn thẳng phía trước kia trong nháy mắt trong mắt hiện lên một tia âm lãnh, tuy rằng sau lại hắn vẫn luôn mắt nhìn thẳng tìm kiếm kia hai cái hỗn đản thân ảnh, nhưng duyệt á mơ hồ cảm thấy tiêu viêm nơi đó thay đổi.
"Xem ra về sau cái này nam chủ cũng muốn đề phòng a..." Duyệt á tại nội tâm yên lặng mà nghĩ đến.
"Ai, lại tiến bộ gia."
"...Không tồi hiện tượng."
Sau khi tìm được duyệt á cùng Huân Nhi liền đãi ở bên cạnh xem diễn, rốt cuộc tiêu viêm hiện tại rất muốn ngược hai người kia, cho nên duyệt á liền rất dứt khoát mà đem đơn độc ẩu kia hai ngoạn ý cơ hội cho tiêu viêm. Thuần thục mà lấy ra đệm, bàn nhỏ cùng trà còn có chút tiểu đồ ngọt.
Duyệt á đem trên mặt mặt nạ bắt lấy lanh lẹ mà ngồi xuống. Một bên Huân Nhi nhìn duyệt á này nước chảy mây trôi động tác đột nhiên lâm vào mộng bức trạng thái, duyệt á cầm lấy chén trà hơi hơi nhướng mày nhìn về phía còn đứng Huân Nhi đạm nhiên nói: "Ngươi không xem sao?"
Huân Nhi nghe duyệt á này đương nhiên ngữ khí bất đắc dĩ mà khẽ gật đầu sau ở duyệt á bên cạnh đệm tư thế đoan chính mà ngồi xuống.
Duyệt á cũng là thực tự giác mà trực tiếp đem trà cùng đồ ngọt đoan đến Huân Nhi trước mặt sau chính thức bắt đầu xem diễn, như cũ làm duyệt á cảm thấy tâm tình sung sướng chính là kia hai hồn tộc nhân biểu tình.
Nhìn vốn dĩ cho rằng về sau có thể ở bên ngoài giết chết tiêu viêm hai người lại phát hiện tiêu viêm thực lực tăng lên một mảng lớn sau xuất sắc biểu tình, duyệt á yên lặng mà triệu ra một con quạ đen ký lục.
Một bên Huân Nhi còn lại là chuyên tâm mà nhấm nháp duyệt á sở phao trà cùng làm đồ ngọt, nàng thật sự có chút khó có thể lý giải vì cái gì duyệt á sẽ có loại này ác thú vị, nhưng vẫn là làm duyệt á xem, thậm chí có náo nhiệt địa phương Huân Nhi đều sẽ chủ động mà nói cho duyệt á.
"Ân... Duyệt á tỷ tỷ vui vẻ liền hảo."
Huân Nhi an tĩnh mà nhấm nháp đồ ngọt ở trong lòng nghĩ đến.
"Kỳ quái tư tưởng..."
"Không cần rối rắm như vậy nhiều lạp, trò chơi kết thúc thời điểm liền phải dứt khoát mà tháo dỡ rớt a."
"Không tồi."
Chờ tiêu viêm chém giết xong sau, tiến vào thiên mộ ba năm thời gian không sai biệt lắm tới rồi. Duyệt á cùng Huân Nhi liền dứt khoát mà cùng tiêu viêm cùng đi ra ngoài. Từ không gian cái khe trung ra tới, nhàm chán mà ứng phó những người khác thăm hỏi. Không chút nào ngoài ý muốn, tiêu viêm nam chủ quang hoàn lại lần nữa phát huy tác dụng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH - QT 🦋 ĐN] 🦋 Đấu Phá Chi Duyệt Á - [Hoàn]
Ficción GeneralTác giả: Thập ma đô tố bất liễu Thể loại truyện: Diễn sinh - bách hợp - ảo tưởng tương lai - nhẹ tiểu thuyết Tình trạng: Đã hoàn thành