Chương 86: Tái kiến

66 9 0
                                    



Rốt cuộc chờ tới rồi tiêu viêm xuất hiện, duyệt á đang âm thầm đem tăng mạnh quá vài con quạ đen thả đi ra ngoài, rồi sau đó không xa không gần mà đi theo. Có tiêu viêm bọn họ mở đường cho nên duyệt á cơ hồ đều không có động thủ, cũng là mừng rỡ tự tại.

Nhìn đến đột nhiên bay trở về một con quạ đen, duyệt á chậm rãi giơ tay tiếp được, "Này hai người cũng muốn tới xem náo nhiệt?"

Tiếp tục từ quạ đen kia thu hoạch tình báo, "Quả nhiên muốn đào hoa nam chủ khẳng định muốn ra tay a."

Lại một lần thả bay quạ đen, "Như vậy ta liền xem náo nhiệt." Phát động phi Lôi Thần đến thích hợp xem náo nhiệt địa phương, đang chuẩn bị lấy ra xem náo nhiệt chuẩn bị bàn nhỏ, trà cùng đồ ngọt. Đột nhiên cảm nhận được một đạo ánh mắt, chậm rãi ngẩng đầu, đối thượng nơi xa một đôi yêu diễm đôi mắt.

"Nên nói gia hỏa này thật không phải cá nhân sao..." Duyệt á cầm đang chuẩn bị buông bàn nhỏ phun tào nói. Người nọ giống như biết duyệt á đang nói cái gì giống nhau, hơi hơi nhướng mày.

"Sách, rõ ràng có thể hảo hảo xem náo nhiệt a... Nhưng nếu có tương ứng báo đáp lời nói liền đành phải vứt bỏ cái này xem náo nhiệt cơ hội." Liên tục phát động vài lần phi Lôi Thần đi vào Medusa cùng vân vận bên cạnh, sau đó lâm vào trầm mặc.

"Ngượng ngùng, lại muốn phiền toái ngươi, thù lao chỉ cần ta xử lý được đồ vật liền nhất định sẽ cho." Vân vận có chút ngoài ý muốn nhìn đến đột nhiên xuất hiện áo đen người đeo mặt nạ, nhưng giây tiếp theo sẽ biết đây là ai, lập tức khách khí nói.

Vốn dĩ muốn nhìn náo nhiệt rồi lại chạy tới hỗ trợ duyệt á không nghĩ nói chuyện, nghe được vân vận nói nhìn về phía một bên Medusa, tuy rằng mang theo mặt nạ nhưng Medusa vẫn là đã hiểu duyệt á ý tứ. "Ngươi nhìn xem người khác nhiều có lễ phép, ngươi nhìn nhìn lại ngươi!" Đây là duyệt á ánh mắt theo như lời ý tứ.

Medusa cũng không có gì tỏ vẻ trực tiếp đến vân vận bên cạnh, duyệt á đối với loại này tránh ở bạn gái mặt sau hành vi tỏ vẻ khinh thường. Đối với đột nhiên đánh úp lại người duyệt á tỏ vẻ khinh thường thuận tiện không nói hai lời tá hắn đầu, "Mới vừa tiếp được này bút sinh ý liền phải can sự, thật là phiền toái..." Oán giận trung duyệt á lại tá ba cái đầu.

Nhìn trong đầu giống như tưởng chỉ có nửa người dưới sự dẫn đầu nam tử duyệt á đầu óc sinh ra một cái lớn mật ý tưởng, dù sao thế giới này cũng không có một bộ hoàn chỉnh □□, duyệt á lập tức liền tiến đến thực thi.

Một phen hỏa lập tức ở yêu hoa tà quân trên đùi bắt đầu thiêu đốt, điên cuồng mà cắn nuốt hắn □□. Đương ngọn lửa thiêu đốt tới rồi eo thời điểm đột nhiên biến mất, nhưng hắn hoảng loạn cùng kêu thảm thiết như cũ không có đình chỉ, duyệt á thuần thục mà che chắn thanh âm thao tác một ít loại nhỏ con rối tiến lên đi cho hắn chữa thương. Ngươi cho rằng duyệt á sẽ cứu hắn? Vậy ngươi liền sai rồi, duyệt á ác thú vị chỉ là tưởng cho hắn lưu một cái nửa người trên sau đó tiếp tục sống sót. Nhưng thế giới này tồn tại có thể thay đổi thân thể thao tác, cho nên duyệt á lại để vào một ít ngọn lửa đem này kinh mạch tẫn hủy.

[BH - QT 🦋 ĐN] 🦋 Đấu Phá Chi Duyệt Á - [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ