Ứng phó xong đan tháp bên kia, duyệt á trực tiếp mang theo tiểu y tiên về tới chính mình không gian nghỉ ngơi mấy ngày qua ở các phương diện hồi phục một chút. Đến nỗi tiêu viêm sao, duyệt á không quản, dù sao liền tính kẻ thù tìm tới môn hắn cũng quải không được."Uy! Lúc sau cứu vớt lão sư sự ngươi muốn hỗ trợ!"
"Ngươi không nói, ta cũng sẽ. Rốt cuộc chúng ta chính là hợp tác quan hệ a."
"Hừ, tính ngươi thức thời."
......
"Phụt, gặp qua xuẩn, chưa thấy qua như vậy xuẩn."
"Như vậy thực hảo, thông minh một chút nói liền không tốt lắm xuống tay."
"Đúng vậy ~ bất quá lần này hắn lão sư ta cũng muốn động tay chân đâu."
"...Chuyện đó đều sẽ rồi nói sau, vẫn là trước chuẩn bị một chút ảo thuật sự đi."
Duyệt á nhàn rỗi cũng là nhàn rỗi, cho nên lại lần nữa tiến vào ảo cảnh bên trong.
Ở ảo cảnh trung duyệt á đầu óc lại một lần đã trải qua quen thuộc bừng tỉnh, giây tiếp theo đã minh bạch là chuyện như thế nào. Duyệt á nhìn về phía trước mặt tiểu nữ hài, tiểu nữ hài trong mắt mang theo một chút kỳ vọng.
Duyệt á minh bạch nàng hy vọng làm một cái trong truyền thuyết chúa cứu thế, khinh thường mà cười nhạo một tiếng duyệt á tùy ý mà dùng phi Lôi Thần tìm một cái tương đối bén nhọn độn khí.
Hơi hơi cúi đầu đánh giá chính mình trong tay miễn cưỡng có thể gọi là vũ khí ngoạn ý lạnh nhạt mà đối tiểu nữ hài hỏi ngược lại: "Ta là?"
Đem trong tay đồ vật tùy ý mà thưởng thức, duyệt á giương mắt nhìn về phía trước mặt tiểu nữ hài cười nói: "Muốn mạng ngươi người nga ~"
Ở lời nói rơi xuống trong nháy mắt duyệt á trong tay đồ vật tạp hướng trước mặt còn không có phản ứng lại đây tiểu nữ hài, ở bị tạp đến trước trong nháy mắt tiểu nữ hài rốt cuộc phản ứng lại đây vội vàng đem thân mình một khuynh, kia đồ vật mới xoa nàng mặt tạp đến nàng trên vai.
Duyệt á vốn dĩ này một kích cũng không đa dụng tâm, nhìn đến tiểu nữ hài xoa biên tránh thoát cũng không nói thêm cái gì. Tiểu nữ hài lại ở tạp đến nàng trong nháy mắt ngay lập tức mà triệt thoái phía sau, duyệt á hơi hơi nhướng mày nhìn về phía cả người run rẩy cầm kia gậy gộc điên cuồng rời xa nàng bộ dáng.
Không vui mà nhíu nhíu mày, duyệt á ổn ổn trong tay đồ vật sau đó đột nhiên triều tiểu nữ hài ném đi. Tiểu nữ hài đang xem đến duyệt á động tác trong nháy mắt đồng tử đột nhiên co rút lại, triều bên cạnh một lăn lại là tránh thoát. Duyệt á tại hạ trong nháy mắt phát động phi Lôi Thần tới tiểu nữ hài trước mặt nhìn nàng trong mắt kinh ngạc cùng tuyệt vọng cùng kia còn gắt gao nắm trong tay ý đồ phản kháng gậy gộc.
Duyệt á không có cho nàng cơ hội phản kích, một bàn tay khấu thượng nàng đầu sau đó đột nhiên quăng ngã hướng mặt đất, sau đó dùng chính mình trong cơ thể lực lượng hóa thành một phen sắc bén đao một trảm, người đầu chia lìa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH - QT 🦋 ĐN] 🦋 Đấu Phá Chi Duyệt Á - [Hoàn]
Ficción GeneralTác giả: Thập ma đô tố bất liễu Thể loại truyện: Diễn sinh - bách hợp - ảo tưởng tương lai - nhẹ tiểu thuyết Tình trạng: Đã hoàn thành