Duyệt á thân là một cái thật đánh thật đấu thánh dọc theo đường đi cơ bản đều là thực nhàn nhã mà biên lên đường biên làm Huân Nhi rèn luyện, ngẫu nhiên phát hiện một ít tương đối kỳ quái linh thể liền bắt lại cầm đi làm thực nghiệm.Sau lại tiến vào tới rồi càng sâu chỗ, nơi nơi đều là nửa thánh địa phương duyệt á bằng vào cảm giác cùng cao siêu ảo thuật mang theo Huân Nhi né tránh những cái đó linh thể nhưng duyệt á vẫn là trộm mà bắt mấy cái.
Bởi vì những cái đó linh thể đều là nửa thánh thực lực cho nên duyệt á cảm thấy Huân Nhi đi theo bọn họ đánh lộn liền cùng trứng gà chạm vào cục đá không sai biệt lắm, cho nên vẫn là nàng chính mình mang theo Huân Nhi đi cái kia tiêu huyền mộ bên cạnh ngồi xổm nam chủ tiêu viêm tương đối hảo.
"Cùng ngươi nói rõ ràng, nơi đó ích lợi chính là cực nhỏ đều sẽ không phân cho ngươi!"
"Yên tâm đi, ta nhưng không có giống ngươi giống nhau như vậy lòng tham."
"Tốt nhất nhớ kỹ ngươi nói!"
"Mỗi lần đều uy hiếp ngươi thế nhưng cũng không chê phiền."
"Hừ."
Nhưng tiêu viêm tốc độ cũng không có như duyệt á mong muốn nhanh như vậy đi vào tiêu huyền mộ trước, nhàm chán duyệt á bắt mấy cái nửa thánh cải tạo một chút liền phân biệt ném cho Huân Nhi luyện tập đi.
Duyệt á ở chung quanh thiết hạ một cái kết giới tiếp tục vui sướng mà ở Huân Nhi sân huấn luyện bên cạnh nghiên cứu đuôi thú, có lẽ là bởi vì tiêu viêm là lẻ loi một mình hắn tiến trình so nguyên cốt truyện chậm rất nhiều, nhưng như cũ quật cường mà hướng mộ trước phủ tiến.
Mà duyệt á lại thu hoạch một đống lớn nửa thánh cấp bậc năng lượng hạch đi tạo đuôi thú. Lại thu hoạch một chút đấu thánh năng lượng hạch rốt cuộc làm ra cửu vĩ.
Duyệt á: Ta quá khó khăn...
Đem sở hữu đuôi thú tổ hợp thành mười đuôi sau lộng tới thân thể của mình hấp thu lúc sau duyệt á nhảy tới rồi bát tinh đấu thánh, chậm rãi mở mắt ra lúc sau cảm giác được tiêu viêm đã không sai biệt lắm tới rồi. Giương mắt nhìn phía vừa mới kết thúc huấn luyện Huân Nhi, duyệt á chậm rãi hoạt động hoạt động gân cốt, nho nhỏ mà làm một cái thuật đem trên người tro bụi xóa.
Tay vừa lật, lấy ra một trương khăn tay đi đến Huân Nhi trước mặt đem mồ hôi lau đi đạm nhiên nói: "Đợi lát nữa liền chuẩn bị đi vào, nghỉ ngơi một chút đi." Huân Nhi nhìn duyệt á đã tu luyện xong, còn trực tiếp đi đến nàng trước mặt giúp nàng lau đi mồ hôi, Huân Nhi trực tiếp một đầu chui vào duyệt á trong lòng ngực cười nói: "Hảo ~"
Duyệt á khóe miệng cầm lòng không đậu hơi hơi gợi lên, xoa xoa trong lòng ngực thiếu nữ đầu tóc rất là nhàn nhã mà bày ra sô pha đem Huân Nhi buông chính mình đi chuẩn bị chút ăn cấp Huân Nhi. Chờ nghỉ ngơi không sai biệt lắm lúc sau tiêu viêm rốt cuộc đuổi tới, vì thế duyệt á liền mang theo Huân Nhi chế tạo một cái trùng hợp cùng tiêu viêm chạm mặt sau đó thực tự nhiên mà thẳng thắn chính mình thân phận.
Ở duyệt á hoa ngôn xảo ngữ cùng tâm lý ám chỉ hạ tiêu viêm đồng ý đem duyệt á cùng Huân Nhi cùng nhau tiến vào tiêu huyền mộ trung, tuy rằng duyệt á đều là tiêu tộc nhân nhưng thân là thiếu chút nữa liền đấu đế tiêu huyền vẫn là nhìn ra duyệt á không thích hợp, cho nên cơ trí mà lựa chọn thân là nam chủ tiêu viêm tiến đến thay máu, bất quá hắn cũng không có bạc đãi duyệt á cùng Huân Nhi, cho các nàng tìm một cái tu luyện hảo địa phương tu luyện.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH - QT 🦋 ĐN] 🦋 Đấu Phá Chi Duyệt Á - [Hoàn]
Ficción GeneralTác giả: Thập ma đô tố bất liễu Thể loại truyện: Diễn sinh - bách hợp - ảo tưởng tương lai - nhẹ tiểu thuyết Tình trạng: Đã hoàn thành