Chương 45: Làm sự

393 46 1
                                    




Ở đem đan dược bán lúc sau, duyệt á nhìn tinh tạp thượng mấy trăm con số, duyệt á đem tầm mắt đầu hướng bên cạnh thiếu nữ thanh âm đạm nhiên nói: "Ta tinh tạp cho ngươi đi, dù sao ta không có gì dùng."

Huân Nhi nhìn duyệt á mặt vô biểu tình bộ dáng bất đắc dĩ nói: "Duyệt á tỷ tỷ chính mình lưu lại đi, Huân Nhi còn có rất nhiều lạp, cho nên không cần duyệt á tỷ tỷ." Nghe vậy, duyệt á hơi hơi nhướng mày, đem tinh tạp ném vào nạp giới.

Nhìn Huân Nhi bộ dáng này duyệt á lâm vào suy nghĩ sâu xa, "Kia thư thượng không phải nói đem tiền đều cấp chính mình bạn gái bạn gái sẽ vui vẻ a, chẳng lẽ đối với Huân Nhi tới nói tiền còn chưa đủ hảo? Kia đưa cái gì? Lục phẩm đan dược? Không được, kia bát phẩm? Ta đây muốn cố lên a. Nếu không thích đan dược có phải hay không muốn đưa đấu kỹ? Kia quyển sách căn bản không chuẩn!"

Đang lúc duyệt á ghét bỏ kia quyển sách khi, một cái bàn môn tiểu đệ tiến vào nói không có dược liệu mua sắm, sau đó tiêu viêm lãnh một đám người sát đi bạch giúp, duyệt á liền tính không nghĩ đi cũng cần thiết đi, này đó trực tiếp làm cho duyệt á tâm tình có điểm kém, lại đến cá nhân điểm đem hỏa duyệt á liền có thể trực tiếp đem cái kia cái gọi là bạch giúp cấp toàn bộ nhấc lên tới.

Sau đó tới rồi bạch bang địa phương nghe tiêu viêm cùng bạch trình tán gẫu, duyệt á: Cho nên ta vì cái gì muốn tới này lãng phí thời gian! Ta còn muốn tưởng như thế nào hống nhà ta tiểu khả ái vui vẻ a!!! Sau đó tán gẫu tán gẫu cái kia kêu dược bang ngoạn ý tới, nhìn đằng trước cái kia dẫn đầu, duyệt á nhăn lại mi ghét bỏ nói: "Hạ tam lạm."

Những lời này những người khác không nghe được, dựa vào duyệt á bên cạnh Huân Nhi lại rành mạch mà nghe được. Bất đắc dĩ mà hống duyệt á nói: "Đợi lát nữa liền trở về lạp, cho nên duyệt á tỷ tỷ nhịn một chút hảo sao?"

Nhìn thiếu nữ bộ dáng duyệt á hết giận một chút gợi lên một tia cười xấu xa để sát vào Huân Nhi bên tai nhẹ giọng nói: "Chỉ cần Huân Nhi làm ta làm nói ta tuyệt đối sẽ làm, cũng không biết có một số việc Huân Nhi có nguyện ý hay không lạc ~" mang theo ý cười thanh lãnh thanh tuyến lại mang theo nhè nhẹ lười biếng, nhiệt khí theo duyệt á lời nói lây dính đến Huân Nhi lỗ tai.

Bên tai bắt đầu phiếm hồng, rồi sau đó lan tràn đến tinh xảo khuôn mặt.

Duyệt á hơi hơi nhướng mày, sủng nịch mà nhìn thẹn thùng thiếu nữ.

Duỗi tay nhẹ nhàng phất quá thiếu nữ phấn nộn vành tai, nhìn thiếu nữ càng thiêu càng hồng mặt duyệt á khẽ cười nói: "Như vậy thẹn thùng a."

Không hề đùa giỡn mặt đỏ thiếu nữ, duyệt á bởi vì vừa mới đùa giỡn thiếu nữ còn nhìn đến thiếu nữ đáng yêu phản ứng, phía trước hỏng tâm tình đã vứt tới rồi ngoài không gian. Nhìn bạch giúp cùng dược bang người duyệt á cảm thấy nàng đều có rất lớn kiên nhẫn tới vui đùa bọn họ chơi một ngày.

Sau đó duyệt á nhìn tiêu viêm cùng dược giúp bang chủ định ra chiến cuộc, lại mang theo xem náo nhiệt tâm tình xem hoàn chỉnh tràng chiến cuộc. Theo tiêu viêm luyện ra ngũ phẩm đan dược, tiêu viêm tại nội viện danh vọng nhanh chóng tăng lên, mà duyệt á còn ở nếm thử ở không gian túi luyện ra thất phẩm đan dược. Tuy rằng duyệt á ở nghiên cứu thất phẩm đan dược, nhưng bởi vì tiêu viêm thắng dược bang người cho nên bàn môn đan dược thực mau bị bán hết. Vì thế duyệt á bị tiêu viêm cười thỉnh đi đương luyện dược công cụ người, duyệt á:...... Vì thế duyệt á tới thượng "Duyệt á" nhóm.

[BH - QT 🦋 ĐN] 🦋 Đấu Phá Chi Duyệt Á - [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ