Chương 19: Rèn luyện cùng ách nan độc thể

655 64 0
                                    




Ở duyệt á ngày đêm không ngừng ( nổi điên giống nhau ) lên đường hạ duyệt á nhẹ nhàng mà tới Ma Thú sơn mạch bên cạnh trấn nhỏ, mà duyệt á đi trước khách sạn muốn cái phòng, thả ra ảnh phân thân tu luyện, duyệt á chạy tới vọt một cái tắm sau đó lại ngủ.

Liền chạy ra đi nơi nơi loạn đi dạo, duyệt á đột nhiên nhìn đến một con rồng dài. "Dù sao không có việc gì, tu luyện lại có ảnh phân thân đang ở, đi xem không sao cả." Vì thế duyệt á ôm loại tâm tính này đi trường long cuối.

Trường long cuối là một nữ tử, 【 nữ tử thân xuyên một bộ đạm màu trắng váy áo, dung mạo tuy rằng không tính là tuyệt sắc, nhưng lại cũng có thể nói là khó gặp mỹ nhân, đạm nhiên mỉm cười gương mặt, thấu phát ra một cổ tươi mát linh hoạt kỳ ảo khí chất, này cổ không giống người thường khí chất, tức khắc làm đến nữ tử mị lực đại biên độ bay lên võ động càn khôn. 】

Mà vị này nữ tử đang ở cấp xếp hàng người xem bệnh, duyệt á từ xếp hàng người biểu tình thượng liền biết vị này nữ tử thực được hoan nghênh. Dù sao cũng là bác sĩ sao, nhớ trước đây duyệt á cũng lấy không hề cho ai trị liệu uy hiếp người khác, bác sĩ chính là ở nguy nan trung duy nhất có thể cứu đến sống người của ngươi, cho nên đắc tội ai đều không cần đắc tội bác sĩ.

Đang lúc duyệt á cảm thấy nhàm chán đang muốn đi địa phương khác đi dạo khi đi ngang qua nữ tử bên cạnh, mà duyệt á ở trải qua nữ tử bên cạnh khi đột nhiên đứng lại. Mà nữ tử nghi hoặc mà nhìn nhìn duyệt á, nhưng cũng bởi vì duyệt á là cái nữ tử liền không hề để ý, tiếp tục giúp người khác xem bệnh.

"Hảo kỳ quái thể chất, thế giới này quả thực việc lạ gì cũng có, như vậy cường độc tính, chẳng lẽ là phía trước thư nâng lên đến ách nan độc thể? Nói như vậy liền thật tốt quá! Mới vừa nghiên cứu xong một cái hạng mục, liền lại tới một cái hạng mục! Thật là may mắn.
Xem ra nếu muốn cái biện pháp tiếp cận nàng."

Tại nội tâm lầm bầm lầu bầu xong này đó sau, duyệt á đi hướng khách sạn tự hỏi kế tiếp kế hoạch, lại trộm mà lưu lại một con quạ đen quan sát nữ tử.

"Như vậy thế nào mới có thể tiếp cận nàng đâu? Giết nói liền không thể hảo hảo làm nghiên cứu, nếu là tù ' cấm nói làm khởi nghiên cứu liền càng phiền toái a, nếu không tẩy cái não? Làm xong thực nghiệm sau liền khôi phục ký ức sau đó cấp điểm bồi thường đưa trở về? Như vậy đối nữ hài tử giống như không phải thực tốt bộ dáng. A a a, nàng nếu là tưởng nhã phi giống nhau là tự nguyện nói thì tốt rồi. Nhưng nhân sinh nào có tốt như vậy sự a, vẫn là ngẫm lại mặt khác biện pháp đi."

Vì thế duyệt á vì bình tĩnh một chút tâm tình, tu luyện đấu khí tu luyện suốt cả đêm, duyệt á chậm rãi phun ra một ngụm trọc khí sau chậm rãi mở mắt ra.

Từ bên cửa sổ bay tới một con quạ đen, dừng ở duyệt á trên vai. Duyệt á mở mắt ra, sửa sang lại quạ đen mang về tới tình báo.

"Xem ra muốn gia nhập cái kia vạn dược trai mới có khả năng kéo gần cùng nàng quan hệ." Duyệt á lẩm bẩm, phái cái ảnh phân thân đi lui phòng, duyệt á chính mình dùng phi Lôi Thần đi trước báo danh chỗ, vì phòng ngừa không cẩn thận đụng vào tiêu viêm sau đó bị nhận ra mà làm xảy ra chuyện tới, cho nên duyệt á dùng một ít thủ đoạn sử chính mình mặt càng thiên hướng 20 tuổi Uchiha duyệt á, cũng thay đổi chính mình thanh tuyến, cả người liền biến thành một cái hoàn hoàn toàn toàn Uchiha, cùng ngày thường duyệt á khác nhau như hai người.

[BH - QT 🦋 ĐN] 🦋 Đấu Phá Chi Duyệt Á - [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ