Chương 35: Tàng Thư Các

538 57 0
                                    



Khoảng cách hỗn chiến kết thúc đã hai ngày, hai ngày này duyệt á trừ bỏ bị Huân Nhi túm đi thời gian duyệt á liền ở trong phòng của mình làm ảnh phân thân tu luyện mà chính mình liền vội vàng nghiên cứu một ít kỳ kỳ quái quái đồ vật. Mà bởi vì hỗn chiến khi biểu hiện duyệt á hiện tại mức độ nổi tiếng rất cao, đặc biệt là nàng mỗi lần xuất hiện ở đại chúng thời điểm cơ hồ đều cùng Huân Nhi cùng nhau, hai người đứng chung một chỗ chung quanh tầm mắt liền tất cả tại hai nàng trên người.

Đối này, duyệt á áp dụng làm lơ thủ đoạn.

"Duyệt á tỷ tỷ." Ngoài cửa truyền đến thanh âm, duyệt á thoáng sửa sang lại một chút phòng liền tiến đến mở cửa.

Một mở cửa duyệt á liền thấy được mỉm cười thiếu nữ, "Làm sao vậy?"

Duyệt á nằm liệt mặt hỏi. "Duyệt á tỷ tỷ, vị này chính là kho lỗ đạo sư. Ngô Hạo hai người đã khôi phục, dựa theo quy củ, chiều nay, đó là chúng ta tiến vào Tàng Thư Các thời gian." Huân Nhi ôn nhu nói.

"Tốt, ta hiểu được. Ta sửa sang lại một chút liền ra tới." Duyệt á mặt vô biểu tình địa đạo sau đó đem cửa phòng đóng lại, đối với gương sửa sang lại một chút, liền một lần nữa mở cửa ra có chút bất đắc dĩ nói: "Hôm nay lại muốn làm gì?"

Huân Nhi cười vãn trụ duyệt á tay nói: "Duyệt á tỷ tỷ cùng ta tới là được." Sau đó duyệt á lần thứ n bị Huân Nhi lôi kéo nơi nơi chạy loạn, đối này duyệt á đều mau chết lặng.

Sau đó duyệt á bị Huân Nhi lôi kéo dạo xong sau nàng lại mang lên tiêu viêm đi trước Tàng Thư Các, duyệt á tiến vào sau đối diện trước lão giả hành lễ sau liền tiếp tục nằm liệt mặt thất thần. Hổ Càn cũng chính là lão giả mở ra một cái thông đạo sau đó đi đầu hướng trong đi đến, duyệt á nhìn đen nhánh đường hầm, bắt đầu cảm giác đường hầm đồ vật sau đó ẩn nấp mà che chở Huân Nhi hướng trong đi đến. Huân Nhi cười nhìn duyệt á hành động sau đó tay ngọc đi phía trước một câu cầm duyệt á tay, duyệt á tay cứng đờ một chút liền thả lỏng tùy ý Huân Nhi cầm.

Đi rồi không sai biệt lắm nửa giờ, một tia ánh sáng ở đường hầm trước xuất hiện, mà một đám người bước chân cũng không tự giác mà nhanh hơn. Rốt cuộc đi tới đường hầm cuối, một bước vượt qua đi, chói mắt quang bắn về phía mọi người. Tất cả mọi người phản xạ tính nhắm mắt, mà duyệt á hơi híp mắt sau đôi mắt liền thích ứng cường quang còn thuận tay giúp Huân Nhi chắn một ít quang. Chờ Huân Nhi chuẩn bị trợn mắt khi duyệt á giúp nàng chắn quang tay lại tự nhiên mà buông, tựa như nàng cái gì cũng chưa làm giống nhau.

Lúc này duyệt á đám người trước mặt, rõ ràng là một chỗ sơn cốc khe lõm, kia chênh vênh vách núi một đường hướng về phía trước kéo dài, cuối cùng cho đến tầm mắt cuối, ở ba mặt vách đá bên trong, vừa vặn có một cái chiếm địa cực kỳ rộng lớn đất trống, lúc này, ở kia đất trống thượng, một tràng khổng lồ đến có chút lệnh người líu lưỡi dày nặng cổ xưa lầu các, chính súc với này thượng.

Ánh mắt chậm rãi đảo qua kia tràng khổng lồ cổ xưa lầu các, cuối cùng dừng lại ở lầu các ở ngoài một khối có vẻ cực kỳ cổ xưa tấm biển phía trên, mặt trên, ba cái bị năm tháng tồi thực đến có chút mơ hồ không rõ tự thể, chính như ẩn như hiện hiển lộ mà ra.

[BH - QT 🦋 ĐN] 🦋 Đấu Phá Chi Duyệt Á - [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ