Chương 54: Ở hắc giác vực Uchiha

217 23 0
                                    



Tiêu viêm ra tới lúc sau thực lực của hắn tăng lên rất nhiều. emmmmm, tuy rằng duyệt á không biết có phải hay không nàng nguyên nhân, tiêu viêm hiện tại giống như vừa mới đạt đến đấu linh đỉnh. Duyệt á suy đoán nếu tiêu viêm hoàn toàn hấp thu cái kia dị hỏa liền đến đấu vương, mà bởi vì duyệt á phân đại bộ phận dị hỏa, hơn nữa dư lại về điểm này năng lượng giống như càng muốn cùng duyệt á cho nên tiêu viêm hấp thu liền càng khó khăn.

Duyệt á: Không! Tội này ta không gánh!

"...Ngươi làm cái gì?"

"Dị hỏa không phải dùng để hấp thu sao? Ta hạ mạn tính "Độc dược" nga ~"

"...Chờ mong ngươi kết quả."

Tiêu viêm ra tới sau liền tính toán triệu tập một ít nhân thủ đi hắc giác vực hỗn, tiêu viêm còn đặc biệt đi tìm duyệt á hỏi nàng muốn hay không cùng hắn một khối đi hắc giác vực lang bạt.

Duyệt á minh bạch hắn triệu tập nàng chủ yếu là duyệt á đến nay vì thế bày ra ra tới thực lực, mà duyệt á nghe nói tiêu viêm tính toán đi hắc giác vực khi liền biết Canaan học viện cốt truyện hẳn là không sai biệt lắm kết thúc.

Duyệt á đạm mạc mà cự tuyệt tiêu viêm mời, tính toán chính mình đi trước Uchiha bắt đầu phát triển thế lực.

"...Giải quyết?"

"Đương nhiên, những cái đó hạ tam lạn một giây liền có thể giải quyết."

"...Giải quyết tốt hậu quả đâu?"

"A a... Này không phải còn có ngươi sao..."

"......"

"Khụ khụ, ta sai rồi. Phiền toái ngài giúp một chút tốt không?"

"...Quả nhiên ta không nên yên tâm giao cho ngươi."

"A a, lần này là ngoài ý muốn, ân, ngoài ý muốn."

Cùng nội viện người đánh thanh tiếp
đón, đồng thời duyệt á cũng ở trong nội viện tốt nghiệp. Có thể yên tâm mà rời đi cái này Canaan học viện, trực tiếp phát động phi Lôi Thần tới Uchiha tổng bộ, mang lên mũ choàng cùng miêu mặt nạ. Duyệt á quay đầu nhìn về phía trong đại sảnh sở hữu con rối cùng bên cạnh đảm đương cu li "Duyệt á" nhóm, "Duyệt á" nhóm rất là nhất trí mà nhìn về phía duyệt á. Duyệt á cách cái mặt nạ đều có thể cảm nhận được các nàng oán niệm, ho nhẹ vài tiếng duyệt á đạm nhiên nói: "Canaan sự kết thúc, hiện tại hẳn là đến hắc giác vực."

"Duyệt á" nhóm nghe xong duyệt á lên tiếng sau lại lần nữa khấu thượng hình thức không giống nhau mặt nạ, duyệt á lúc này mới đem ánh mắt dời về phía những cái đó không có linh trí con rối trên người đối "Duyệt á" nhóm tâm mệt nói: "Ta mau nghiên cứu ra như thế nào làm cho bọn họ có linh trí, lại quá mấy ngày là được."

"Duyệt á" nhóm nghe thấy cái này nghiên cứu cũng không nói gì, rốt cuộc các nàng cũng biết này ngoạn ý có bao nhiêu khó làm. Cho nên đều đi từng người vị trí thượng công tác đi, con rối nhóm cũng rời đi công tác. Mà duyệt á cũng tới rồi vì nàng làm thực nghiệm chuyên môn thiết trí địa phương bắt đầu tiếp tục nghiên cứu như thế nào làm con rối ra đời linh trí.

[BH - QT 🦋 ĐN] 🦋 Đấu Phá Chi Duyệt Á - [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ