Chương 39: Kết thúc

485 51 2
                                    



Nơi này là một chỗ che kín loạn thạch trống trải mảnh đất, rừng rậm lan tràn, ở gặp được loạn thạch mang khi, đó là đình chỉ, bởi vậy, trên bầu trời rơi mà xuống dương quang, không chịu chút nào trở ngại khuynh chiếu vào trên mặt đất, ấm áp đến làm người cảm thấy cả người ấm dào dạt.

Loạn thạch mảnh đất lúc sau cách đó không xa, là một chỗ phồng lên tới triền núi, trên sườn núi cũng là rải rác một ít quy tắc không đồng nhất đá núi, mà lúc này, này đó đá núi phía trên cùng với một bên, đều là hoặc ngồi hoặc đứng ôm lấy không ít người, những người này tuổi cũng không phải rất lớn, ước chừng ở 24-25 tả hữu, bất quá tuy rằng bọn họ quần áo không giống nhau, nhưng ở bọn họ ngực chỗ, lại đều là không có sai biệt đeo một quả tháp trạng bộ dáng huy chương, hiển nhiên, này đó học viên, hẳn là đều là nội viện lão sinh.

Ở triền núi mặt khác một chỗ, có một cái cự thạch lũy khởi đài, ở cái này đài thượng, hai gã lão giả ngồi trên trong đó, nguyên lai đó là ở tiến vào rừng rậm khi, tiêu viêm đám người sở thấy tô trưởng lão cùng khánh trưởng lão, ở bọn họ chung quanh, còn ngồi vài tên hơi thở trầm ổn trung niên nhân, hiển nhiên, bọn họ hẳn là đều là thuộc về nội viện quản sự giả đi.

Duyệt á mặt vô biểu tình mà đi theo đội ngũ đi tới, cảm thụ được chung quanh hơi thở. Nhìn tiêu viêm bọn họ trực tiếp xông ra ngoài ở bạch sát đội trước mặt, mà tiêu viêm bắt đầu cùng bạch sát đội đội trưởng la chờ lễ thượng vãng lai. Duyệt á cũng không có tính toán thấu cái này náo nhiệt, mà là đem thân hình giấu ở bên cạnh rừng rậm nhìn náo nhiệt.

Ở phía trước cùng la chờ giằng co tiêu viêm đột nhiên cùng bên cạnh Huân Nhi nói gì đó, Huân Nhi hơi mang bất đắc dĩ mà dùng duyệt á có thể nghe được thanh âm nói: "Muốn ra tới lạp, duyệt á tỷ tỷ."

Duyệt á:......

Phi Lôi Thần phát động, trực tiếp xuất hiện ở Huân Nhi bên cạnh, mặt vô biểu tình mà ngẩng đầu nhìn về phía đối diện bạch sát đội. La chờ nhìn đến duyệt á khi biểu tình biến đổi, hắn vừa mới căn bản không có nhận thấy được người này hơi thở. Tô trưởng lão biểu tình cũng ngưng trọng mà nhìn về phía duyệt á. Người khác đều ở chú ý duyệt á thực lực khi, chỉ có Huân Nhi phát hiện duyệt á tiểu dị thường. Duyệt á cùng nàng cách một đoạn ngắn khoảng cách, nhưng cái này ở phía trước là chưa từng có quá. Huân Nhi bất đắc dĩ mà thở dài chủ động lôi kéo duyệt á tay ôn nhu nói: "Duyệt á tỷ tỷ không cần như vậy lạp, đợi lát nữa liền kết thúc, sau khi chấm dứt Huân Nhi bồi thường duyệt á tỷ tỷ được không?"

Duyệt á hơi hơi nghiêng đầu nhìn như bất mãn mà sách một tiếng nhưng thân thể lại rất thành thật mà đem Huân Nhi bảo vệ. Huân Nhi thấy vậy cười cười sau liền giữ chặt duyệt á tay nhìn đối diện người.

Nhàm chán mà đem khí thế thả ra, duyệt á nghe đối diện la chờ lạnh nhạt mà cự tuyệt tiêu viêm thỉnh cầu. Không khí đột nhiên đọng lại, giương cung bạt kiếm.

Duyệt á nhìn loại này không khí, tự hỏi đợi lát nữa như thế nào sờ cá. Bên cạnh Huân Nhi như là biết duyệt á suy nghĩ cái gì giống nhau, quay đầu đi bất đắc dĩ mà đối bên cạnh mặt vô biểu tình duyệt á nói: "Duyệt á tỷ tỷ đợi lát nữa nhất định phải hỗ trợ a."

[BH - QT 🦋 ĐN] 🦋 Đấu Phá Chi Duyệt Á - [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ