Chương 74: Tiến vào Thiên mộ

131 9 0
                                    



Trực tiếp dùng phi Lôi Thần đem đồ vật truyền tới trên bàn cơm, duyệt á cùng Huân Nhi bắt đầu dùng cơm. Bởi vì ở nhà người khác địa bàn, duyệt á cảm thấy làm mà quá mức nói khả năng sẽ làm cổ nguyên không mấy vui vẻ. Đối với tương lai nhạc phụ duyệt á cảm thấy vẫn là muốn xoát xoát hảo cảm, hơn nữa nếu nàng cùng cổ nguyên quan hệ tốt lời nói Huân Nhi hẳn là cũng sẽ rất vui vẻ đi.

Trò chơi luôn là ở vừa mới bắt đầu thời điểm hứng thú nhất thịnh, thời gian trôi đi cũng sẽ chậm rãi đánh tan người hứng thú. Chờ chỉnh cục trò chơi đánh thông quan lúc sau, trò chơi này liền tự nhiên mà vậy mà bị vứt bỏ.

Trừ phi trò chơi có tân đổi mới, những cái đó đã vứt bỏ nhân tài sẽ trọng nhặt lên tới sau lại lần nữa vứt bỏ.

Ở thiên mộ mở ra trước duyệt á liền cùng Huân Nhi đãi ở bên nhau, sau đó nhàm chán mà đem cổ tộc vài tên trưởng lão hoàn toàn khống chế coi như chính mình tình báo viên. Đương nhiên, duyệt á không có làm Huân Nhi biết. Này đó thủ đoạn nhỏ vẫn là đừng cho Huân Nhi biết tương đối hảo, đến từ chỉ nghĩ làm Huân Nhi nhìn đến nàng tốt kia một mặt duyệt á.

Tới rồi thiên mộ mở ra kia một ngày, duyệt á cùng Huân Nhi đứng ở một sừng thú thượng chạy tới thiên mộ mở ra địa phương. Đối với thiên mộ trung kỳ quái sinh vật duyệt á có thể nói có siêu đại hứng thú, đã gấp không chờ nổi mà tưởng bắt được mấy chỉ trở về làm từng người kỳ kỳ quái quái thực nghiệm, siêu muốn nhìn một chút giải phẫu lúc sau những cái đó sinh vật sẽ cho nàng bày ra cái dạng gì cấu tạo.

Nhưng là vì hình tượng! Duyệt á lại lần nữa lấy ra bản thân kỹ thuật diễn làm bộ chính mình thực bình tĩnh bộ dáng.

Huân Nhi tự nhiên nhận thấy được duyệt á hưng phấn, bất đắc dĩ mà nhìn duyệt á. Nàng đương nhiên minh bạch duyệt á rốt cuộc ở hưng phấn cái gì, nàng duyệt á tỷ tỷ chính là một cái siêu cấp nghiên cứu cuồng, người khác dùng để tu luyện cùng luyện đan hiếm lạ đồ vật duyệt á liền chuyên môn dùng để nghiên cứu giải hòa mổ sau đó đại bộ phận biến thành tiêu bản cùng vật thí nghiệm. Lúc này đây đi thiên mộ trung một ít chết đi cường giả bởi vì thiên mộ thần kỳ bọn họ sinh thời năng lượng liền biến thành bọn họ dĩ vãng bộ dáng, mà một ít năng lượng có được cực cường lực công kích, thậm chí bọn họ còn sẽ dùng đấu kỹ, càng làm cho duyệt á cảm thấy hứng thú chính là chúng nó có một ít có được chính mình linh trí.

Loại này thần kỳ giống loài duyệt á sẽ bỏ qua mới kỳ quái đâu, nếu có thể duyệt á còn tưởng đem làm cho loại này hiện tượng đồ vật từ thiên mộ bên trong nhảy ra tới, nhưng cũng không giống như khả năng.

Tiến vào thiên mộ thời điểm nếu tách ra sẽ truyền tống đến địa phương khác, duyệt á ở tiến vào thiên mộ khi bởi vì không phải rất quen thuộc liền nằm liệt cái mặt mà làm Huân Nhi an bài. Tuy rằng duyệt á mang theo cái mặt nạ quanh thân tản ra người sống chớ gần hơi thở, nhưng Huân Nhi nhìn duyệt á nói gì nghe nấy động tác nhịn không được phụt mà cười lên tiếng nói: "Duyệt á tỷ tỷ như thế nào như vậy đáng yêu a ~" duyệt á thân mình hơi hơi cứng đờ một chút sau đó ngạo kiều mà hơi hơi thiên qua đầu.

[BH - QT 🦋 ĐN] 🦋 Đấu Phá Chi Duyệt Á - [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ